Sao Việt hôm nay 26/3: Hoàng Mập từng 'ở đợ' cho Hữu Nghĩa, Bằng Kiều - Tuấn Hưng 'dìm hàng' nhau

(VOH) - Trước khi có cuộc sống sung túc như hiện tại, Hoàng Mập phải bươn chải với nhiều nghề và từng làm trợ lý cho danh hài Hữu Nghĩa, mà như cách nói của anh là 'ở đợ, sai vặt'.

Trong quá khứ, khi còn nghèo khổ, Hoàng Mập đã nhận rất nhiều sự giúp đỡ, nghĩa tình của Hữu Nghĩa mà cho đến tận bây giờ anh vẫn không thể quên. Bay cùng chuyến bay, Bằng Kiều đã nhanh chóng chụp ảnh "dìm hàng" người anh em, nhưng Tuấn Hưng cũng không chịu lép vế khi sở hữu khoảnh khắc "đắt giá" của Bằng Kiều.

Lam Trường

VOH-Sao-Viet-ngay-26-1

Bà xã Lam Trường đăng tải ảnh chụp gia đình cùng những câu thơ sưu tầm như ngầm nhắn nhủ đến ông xã: "Anh đừng buồn vì em vẫn thương anh. Dù cuộc sống chẳng dễ dàng là mấy. Đôi lúc mệt nhoài có làm anh chán ngấy. Anh cũng đừng buồn, em sẽ mãi ở đây. Công việc, bạn bè hay có lúc uống say. Chỉ cần anh nhớ về ôm em mà ngủ. Ngôi nhà nhỏ thôi, tình yêu nhiều là đủ. Góp bếp nhỏ thôi, miễn ấm áp quanh năm!

Anh đừng giận hờn khi những lúc quan tâm. Mà em nói nhiều hay càu nhàu, bực bội. Đừng bỏ mặc em mỗi khi em hờn dỗi. Bởi em thương nhiều nên nông nổi thế thôi! Cuộc đời sau này dù nhiều những buồn vui. Dù nhiều tiếng cười hay nhiều lần bật khóc. Dù là ấm êm hay đôi lần khó nhọc. Anh cũng đừng buồn vì em mãi thương anh!

Sau này dù mình bạc mái tóc xanh. Cái cây em trồng sắp trăm lần thay lá. Em vẫn ở đây, anh đừng lo gì cả. Dù chúng mình già thì em vẫn thương anh".

Cao Thái Sơn

VOH-Sao-Viet-ngay-26-2

Cao Thái Sơn khoe ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Anh viết: "Bức ảnh sáng chói loá đầy tình yêu và đẹp nhất những ngày qua trong liveshow nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận".

Đỗ Mỹ Linh

VOH-Sao-Viet-ngay-26-3

Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc đẹp dịu dàng, cô cho biết: "Không phải hoa của mình nhưng cũng xin phép tranh thủ tí".

Elly Trần

VOH-Sao-Viet-ngay-26-4

Hot mom Elly Trần rạng rỡ hóa thân thành: "Em bé Tây nguyên vào rừng kiếm củi".

Tóc Tiên

VOH-Sao-Viet-ngay-26-5

Bạn có nhận ra đây là Tóc Tiên? Chỉ cần thay đổi cách make up thì cô nàng sẽ trông vô cùng khác lạ.

Đức Phúc

VOH-Sao-Viet-ngay-26-6

Đức Phúc chụp ảnh cùng Min và đính kèm dòng trạng thái: "My twin sweet potato" . (Tạm dịch: Cặp đôi khoai tây ngọt ngào của tôi).

Thanh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-26-7

Thanh Hằng lại khoe sắc vóc xinh đẹp khiến bao người say đắm: "Đừng vội, có người chờ mà".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-26-8

Phạm Quỳnh Anh được nhận xét ngày càng trẻ trung và quyến rũ sau khi trở thành người phụ nữ độc thân.

Hương Giang

VOH-Sao-Viet-ngay-26-9

Hương Giang "thả thính": "Nhìn lạnh lạnh thế thôi chứ luôn giữ 1 con tim ấm áp dành cho người đặc biệt. Thế mà đợi mãi chả ai nhận".

Võ Hạ Trâm

VOH-Sao-Viet-ngay-26-10

VOH-Sao-Viet-ngay-26-10

Võ Hạ Trâm khoe mặt mộc đẹp không tì vết: "Da mộc không app đó nha".

Thúy Nga

VOH-Sao-Viet-ngay-26-11

VOH-Sao-Viet-ngay-26-12

Thúy Nga tâm sự: "Sáng sớm đi cày với hành trang 1 cục mụn ngay cằm và 1 cái chân không bình thường, hy vọng hôm nay anh đạo diễn xử lý cho tôi ngồi miết thì may ra".

Lệ Quyên

VOH-Sao-Viet-ngay-26-13

Lệ Quyên khoe street style sang chảnh: "Bé đẹp làm loạn Seoul nào".

Bằng Kiều

VOH-Sao-Viet-ngay-26-14

VOH-Sao-Viet-ngay-26-15

VOH-Sao-Viet-ngay-26-16

Bằng Kiều đăng ảnh chụp lén Tuấn Hưng trên máy bay và hài hước cho biết: "Dặn bao lần, đừng ngủ khi thằng anh còn thức". Tuy nhiên, Tuấn Hưng cũng không chịu thua khi tung ảnh "dìm hàng" lại Bằng Kiều khiến khán giả thích thú.

Hoàng Mập

VOH-Sao-Viet-ngay-26-17

Hoàng Mập chia sẻ, trước kia anh từng làm qua rất nhiều nghề từ phụ hồ, trông coi công trình xây dựng, bán sắt cho đến trợ lý cho danh hài Hữu Nghĩa. "Thời buổi văn minh nên nghệ sĩ phải giới thiệu "trợ lý", vì nói là "người ở" thì nghe kỳ. Thực chất, nghề nghiệp của trợ lý chính là ở đợ, sai vặt. Hôm nay nghệ sĩ đi đâu, quay gì, cần bao nhiêu bộ đồ, ăn bánh mì có ớt hay không có ớt, uống cà phê nhiều sữa hay ít sữa... là họ lo", Hoàng Mập bộc bạch.

Sau hơn 2 năm làm trợ lý cho Hữu Nghĩa, Hoàng Mập từ một người giúp việc đã dần leo lên vị trí diễn viên quần chúng, diễn lót và đến diễn viên chính. Toàn bộ những bước ngoặt trong cuộc sống của anh đều có sự giúp đỡ của đàn anh Hữu Nghĩa.

"Từ ngày bước chân đi theo anh Nghĩa xách giỏ, giữ đồ, chạy xe, cuộc sống của tôi bước lên một bước, không đi bụi như trước, được ăn chỗ ngon, ngủ khách sạn sang trọng.

Quần áo của anh Nghĩa tôi là người giặt ủi, sắp xếp nên biết hết anh có bao nhiêu bộ. Có lần anh Nghĩa đi Hà Nội diễn, tôi ở nhà lấy 7 bộ đồ của anh đi quay karaoke, xong về giặt ủi cất gọn gàng vào tủ. Thời đó không có điện thoại chụp ảnh, cũng không có facebook, zalo như bây giờ nên tôi chôm đồ anh Nghĩa mà không bị phát giác.

Tới lúc anh Nghĩa đi quay, lôi đồ đó ra mặc bị đạo diễn chọc "mày là ngôi sao mà mặc đồ của đệ tử hả Nghĩa". Anh Nghĩa về cho tôi 7 bộ đồ đó luôn.

Đi theo anh Nghĩa được hơn 2 năm, anh hỏi tôi có muốn theo nghề không thì thi vào trường sân khấu. Không biết anh Nghĩa có gởi không vì ban giám khảo toàn bạn anh Nghĩa. Kết quả, thủ khoa 26 điểm thì tôi 25", Hoàng Mập kể (Theo Soha.vn)

Sao Việt hôm nay 25/3: Hoài Lâm tái xuất cùng bạn gái, Thủy Tiên để lộ ảnh bé Bánh Gạo: (VOH) - Sau thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí với tuyên bố tạm ngừng ca hát 2 năm, mới đây, hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái đi du lịch nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người.
Sao Việt hôm nay 22/3: Long Nhật khác lạ sau tin chuyển giới, Việt Trinh khoe con trai bụ bẫm: (VOH) - Sau khi gây xôn xao với tin đồn chuyển giới ở tuổi 51, Long Nhật xuất hiện với gương mặt mới khác lạ.