Sao Việt hôm này 27/11: Chi Pu - Gil Lê ngó lơ nhau, Hương Tràm đăng ảnh cùng Bùi Anh Tuấn

Hương Tràm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi nhắc nhớ về thời thanh xuân gắn với cái tên Bùi Anh Tuấn.

Sao Việt hôm nay 27/11: Chi Pu - Gil Lê ngó lơ nhau khi ngồi đối diện tại show thời trang của NTK Chung Thanh Phong, Hương Tràm đăng ảnh cùng Bùi Anh Tuấn và nhắc về thời thanh xuân đã qua. Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng đi ăn với đồng nghiệp tại Mỹ.

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-1

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-2
Thanh Hằng đăng ảnh trong show của NTK Chung Thanh Phong tối qua: "Lâu lâu đội vương miện lại. I am what i am". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-3
Jun Vũ khoe ảnh đi du lịch: "Vì lạnh nên trông mình như một con gấu". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-4

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-5
Diễm My 9x đầy gợi cảm và tỏa sáng tại show của NTK Chung Thanh Phong. 
(Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-6
Hương Giang lung linh tại sự kiện: "Sau cơn mưa. Trời lại sáng". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-7

Khả Như đăng ảnh với phong cách cá tính và khoe túi mới: "Do dự lắm mới sắm cho mình 1 chiếc túi hồng này! Chỉ là muốn yêu chiều bản thân mình hơn! Phụ nữ sinh ra đâu phải cứ cam chịu và đau thương! Làm được, mua được! Chẳng cần làm gì lớn lao! Chỉ cần làm chủ cuộc sống của chính mình".

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-8

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-9

Anh Đức "dìm hàng" Hari Won và Nam Thư: "Con gái con lứa gì đâu nết na quá trời quá đất, ngồi tới cỡ nào mà lọt ghế không biết. Bà kế bên không giúp gì được người ta mà còn cười tới nỗi phun đồ ăn. Tui muốn lại giúp lắm, mà bận chụp hình để up facebook rồi. Tội nghiệp thật".

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-11

VOH-Thu-Minh
Thu Minh diện đồ sang chảnh: "Hồn Queen comeback". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-12
Angela Phương Trinh và Phạm Văn Mách đi ăn cùng nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-13

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-14

Kha Ly bất ngờ hé lộ loạt ảnh thời vừa mới bắt đầu đóng phim: "Đang níu kéo những kỉ niệm, hình ướt hết rồi, ngồi lôi ra từng tấm để phơi khô, đây là những bộ phim đầu đời Ly tham gia".

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-15

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-16

Cùng tham dự sự show diễn thời trang của NTK Chung Thanh Phong, Chi Pu đã có cuộc "chạm trán" cùng Gil Lê, Cường Seven và Mlee. Tuy nhiên, họ đều ngó lơ nhau trong sự kiện.

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-17

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-18
Bà xã Lý Hải và con gái cùng nhau tập yoga. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-19

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-20
Anh Thư tự nhận mình có gương mặt tròn xoe, phúc hậu. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-21

Hương Tràm đăng ảnh cùng Bùi Anh Tuấn với dòng trạng thái chia sẻ về thời thanh xuân: "Thanh xuân của Tràm nếu hỏi về tình yêu Tràm đã từng yêu rất nhiều, yêu đến mức quên bản thân mình. Thanh xuân cũng không hề bình yên, Tràm đã từng vấp ngã bị mọi người chê cười khi bắt đầu hình ảnh sexy gợi cảm ,cho đến những phản ánh trên mạng xã hội.

Mọi người không thích một Hương Tràm yêu quá sớm, một Hương Tràm gợi cảm quá mức khi cô ấy ở tuổi thanh xuân. Nhưng thanh xuân trong Tràm là phải có những tiếc nuối, sóng gió, là những câu hỏi không biết bản thân muốn gì, mình là ai, thanh xuân là những câu hỏi quẩn quanh trong đầu. Để khi tìm ra được câu trả lời...mới chợt nhận ra mình đã trưởng thành".

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-22

Sau đó, Bùi Anh Tuấn cũng có động thái nhắc đến Hương Tràm: "Lần đầu nhận được thư tay của Tràm, cảm nhận được sự chân thành qua từng nét chữ. Cảm ơn em vì những điều rất tuyệt vời chỉ có thể là Phạm Thị Hương Tràm".

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-23
Trường Giang đăng ảnh cùng Trấn Thành khi được tặng bức tranh: "Sao ngược nhau quá ta ơi?" (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-24
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ăn tối cùng ca sĩ Hồng Ngọc, Chí Tài, Khả Như. 
(Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-25
"Cô Thắm về làng" chuẩn bị ra mắt phần 4, dàn diễn viên cùng nhau chụp ảnh. Jun Phạm dí dỏm nói: "Nhà có 4 đứa con". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11-26
Hoa hậu Đặng Thu Thảo dịu dàng dỗ dành công chúa: "Chỉ cần buồn ngủ là em ngất bất cứ đâu". (Nguồn: Internet)

Sao Việt hôm nay 26/11: Hồ Trung Dũng lên tiếng về đại gia chống lưng, Hà Hồ thân mật với Kim Lý: Hãy xem hôm nay các sao Việt có những hoạt động mới mẻ gì nhé!
Nam Em rạng rỡ bên Quế Vân giữa xôn xao bị bệnh tâm thần: Sau thời gian điều trị trầm cảm, Nam Em đang cố cân bằng lại cuộc sống và cô cũng trở nên tươi tắn, lạc quan hơn.