Sao Việt hôm nay 27/12: Mai Phương tươi tắn đi sự kiện, Thanh Thảo trẻ trung bên con gái

Dù đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư phổi nhưng Mai Phương đã bắt đầu tham gia trở lại trong một số sự kiện, chương trình nhất định.

Sao Việt hôm nay 27/12: Mai Phương rạng rỡ trong sự kiện giao lưu đột xuất. Thanh Thảo trẻ trung đến khó tin bên con gái mới sinh.

Diệu Nhi: Diệu Nhi tự nhận mình bỗng nhiên nhìn quyến rũ, thuỳ mị hẳn ra trong trang phục của nhà thiết kế Phi Phạm.

Đức Phúc: Đức Phúc chụp ảnh qua app và tự khen mình: "Thật sự là như một ly soda tươi roi rói đi siêu thị làm ai cũng muốn vơ lấy vơ để các bác ơi".

Puka: Puka hài hước nói: "Em mặc áo dài, cài vương miện. Em vẫn là em".

Kỳ Duyên: Kỳ Duyên tự hỏi: "Không hiểu sao hôm nay tóc đẹp lạ thế cơ chứ".

Mai Phương: Mai Phương rạng rỡ: "Đi giao lưu đột xuất công việc của anh 3 Dương Đình Trí giao. Cám ơn vì mọi người vẫn luôn yêu thương Phương , yêu hoa và yêu mọi người. Love you all".

Mai Phương Thúy: Mai Phương Thúy chia sẻ: "Không biết phải diễn tả ra sao tâm trạng hiện tại".

Thanh Duy: Thanh Duy hào hứng khi lần đầu được làm người mẫu: "Trải nghiệm nhớ đời khi lần đầu được làm người mẫu, lần đầu được diễn mở màn, lần đầu diễn tuần lễ thời trang, lần đầu diễn chung với một supermodel. Oh My God!"

Ngọc Quyên: Ngọc Quyên khoe ảnh chụp ở San Francisco. 

Lệ Quyên: Lệ Quyên gợi cảm trong trang phục sexy: "Chẳng cần bận tâm hay nghĩ suy. Mình hy sinh cho ai đó sẽ được những gì. Đã yêu nhau thì cứ yêu đi. Sẽ cho ta ngày tháng,chẳng hề phung phí".

Ốc Thanh Vân: Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh hai con ngồi đếm tiền tiết kiệm: "Chúng nó giàu thật sự. Để dành tiền rất nghiêm túc. Két sắt có khoá có mã đàng hoàng, đã bắt đầu dành dụm từ 2 năm rưỡi trước. Tiền Việt, tiền đô, tiền Hàn, tiền xu.. đủ cả.

Quyết định “đầu tư tài chính” vào việc mua đồ chơi, mua quà khi đi du lịch. Và tuyệt đối không đổ tiền vào các kênh nhiều rủi ro, ví dụ như mua kẹo, bánh... vì mua về Cacao nó khui xong nó không ăn hết, phí lắm!"

Hòa Minzy: Hòa Minzy được người hâm mộ khen ngợi đẹp dịu dàng như một nàng công chúa.

Sơn Tùng: Sơn Tùng mờ mờ ảo ảo để lộ da thịt khiến fan thích thú.

Phạm Thanh Thảo: Phạm Thanh Thảo khoe ảnh chụp cùng với con trai.

Hồ Ngọc Hà: Hồ Ngọc Hà lại gây thương nhớ với những bức ảnh xinh đẹp tại Thụy Điển.

Minh Hằng: Minh Hằng khoe vòng eo con kiến và hài hước nói: "Gương mặt phê nắng".

Diễm My 9x: Diễm My 9x chức mừng sinh nhật soái ca Hứa Vĩ Văn: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu".

Thanh Thảo: "Búp bê" Thanh Thảo trẻ trung và đẹp không tì vết bên con gái đầu lòng.


Huỳnh Lập: Huỳnh Lập chụp ảnh cùng Duy Khánh,cả hai diện trang phục màu đỏ nổi bật.

Sao Việt hôm nay 26/12: Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe con trai, Trấn Thành-Hari Won kỉ niệm ngày cưới: Sau thời gian dài bị đồn có thai với bạn trai đại gia, mới đây, Giang Hồng Ngọc gây bất ngờ khi khoe ảnh con trai đầu lòng.
Thân Thúy Hà khoe ảnh bầu bí ở Mỹ nhưng vẫn giấu kín danh tính cha đứa bé: Sang Mỹ đón Giáng sinh cùng với gia đình và chuẩn bị sinh con, Thân Thúy Hà khoe ảnh rạng rỡ dù đang trong giai đoạn cuối thai kì.