Sao Việt hôm nay 27/6: Hải Băng được chồng tặng xế hộp, Hoài Lâm chuẩn bị tái xuất showbiz

(VOH) - Sau khi sinh con thứ 3, vì gia đình gia tăng dân số nên Hải Băng và chồng đã tậu xế hộp mới thuận tiện cho việc đi lại của cả nhà.

Khoe ảnh được ông xã tặng xế hộp giá trị, Hải Băng chia sẻ: "Đông dân số nên chồng sắm cho hẳn chiếc 7 chỗ mới vừa". Tái xuất với hình ảnh chỉn chu, Hoài Lâm tiết lộ anh sắp trở lại showbiz với dự án mới.

Hoài Lâm

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Sau thời gian lặng mất tăm khỏi showbiz và gây bất ngờ với ngoại hình xuề xòa, xuống sắc, mới đây Hoài Lâm đã tung ảnh lột xác với diện mạo mới. Trên trang cá nhân của mình, con nuôi Hoài Linh đăng tải bức ảnh ăn mặc tươm tất, tóc tai gọn và lấy lại phong độ như ngày nào. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ về việc mình sắp tái xuất showbiz. "Cả nhà ơi, dự kiến Lâm sẽ có một dự án ra mắt MV sắp tới. Mọi người muốn nghe Lâm thể hiện dòng nhạc nào nhỉ?

P/s: Bật mí là Lâm đã chọn được demo bài hát mới rồi, cùng chờ xem nhé!", Hoài Lâm chia sẻ.

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Sau khi sinh con trai thứ 3, đến nay gia đình Hải Băng và Thành Đạt đã có được 4 thành viên nhí, gồm cả con riêng của Thành Đạt. Vì dân số tăng quá đông nên để thuận tiện cho việc đi lại Hải Băng đã được ông xã tặng xế hộp giá trị. Cô viết: "Đông dân số nên chồng sắm cho hẳn chiếc 7 chỗ mới vừa". Trước đó, khi Hải Băng sinh con gái, cô cũng được Thành Đạt mua xe sang làm quà tặng.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã lặn lội lên Đà Lạt để thăm cô bạn thân Thân Thúy Hà đang bận rộn quay phim. Tháp tùng cùng Tăng Thanh Hà đó là ông xã Louis. Gặp lại người chị em, Tăng Thanh Hà hào hứng chia sẻ: "Ta nói mê nhau quá nên ấy quay phim lên rừng xuống biển mị cũng đi theo". Đáp lại tình cảm của Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà đã để lại bình luận: "Mai mốt nhớ tôi thì gọi để tôi về nha, đừng có theo tôi Đà Lạt, Nha Trang nha". 

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Sau vài ngày úp mở, cuối cùng Hương Giang cũng chính thức hé lộ sản phẩm mới trong drama siêu phẩm của mình. Người đẹp đã giải mã cho từ khóa "#EHMVBTCA" và tên cho ca khúc lần này là Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Của Anh. Trước đó, Hương Giang cũng đăng tài dòng trạng thái gây xôn xao: "Làm quái gì tồn tại tình bạn khác giới trên đời này". Như vậy, câu chuyện tiếp theo trong vũ trụ drama của cô nàng sẽ nói về người bạn khác giới của bạn trai.

MV mới của Hương Giang sẽ được phát hành vào ngày 27/6. Ca khúc sẽ đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của nàng Hậu sau 3 tháng kể từ khi Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy.

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Sau màn cầu hôn lãng mạn, bạn trai Thu Thủy lại tiếp tục chứng minh tình cảm của mình dành cho người yêu. Kin Nguyễn đăng tải hình ảnh cầm ô cho Thu Thủy và chia sẻ: "Người đàn ông khi quyết định đến với một người phụ nữ thì điều muốn được thấy nhất đó chính là nụ cười hạnh phúc của người con gái mình yêu. Dù cho thời gian có ngắn hay dài , nếu là một người đàn ông có bản lĩnh thì phải bằng mọi cách không được biến nụ cười đó thành nước mắt đau khổ. Em cứ làm những điều em thích. Nắng gió gian khó đều có anh".

Cảm động trước hành động của bạn trai, Thu Thủy để lại lời nhắn: "Nhìn hình thấy thương quá ha, cảm ơn người đàn ông của em...".

Quốc Trường - Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Thời gian gần đây, Quốc Trường và Midu được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" khi cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Mới đây hình ảnh Quốc Trường và Midu gặp mặt và cùng nhau đi ăn được lan truyền khiến mọi người xôn xao. Cặp đôi trai tài gái sắc này luôn được khán giả ủng hộ khi trước đó Quốc Trường từng tiết lộ mẫu người phụ nữ khá tương đồng với Midu.

Trương Ngọc Ánh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Khoe ảnh cả gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng, con gái Trương Ngọc Ánh gây chú ý với vóc dáng cao lớn cùng đôi chân dài miên man. Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng ngờ thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, Bảo Tiên rất ra dáng của một người mẫu, hoa hậu tương lai.

Bằng Kiều

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Hậu ly hôn Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp nhau. Mới đây, Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng mẹ vợ cũ và các con. Tất cả các thành viên đều rất vui vẻ bên nhau. Nam ca sĩ viết: "Bà ngoại đi ăn với thằng cựu con rể và một lũ cháu mà cứ như mẹ dắt 4 đứa con. Hẳn là phải áo hồng cho xinh".

Sao Việt hôm nay 26/6: Lilly Luta: 'Tôi không thân với Lương Bằng Quang', H'Hen Niê 'troll' Đen Vâu: (VOH) - Bị nghi là kẻ thứ ba khiến Lương Bằng Quang và Ngân 98 chia tay, Lilly Luta đã lên tiếng giãi bày.
Lê Hoàng (The Men) và bà xã kém tuổi tiếp tục tậu nhà thứ 2 khi chưa đầy 1 năm: (VOH) - Chưa đầy một năm nhưng Lê Hoàng và bà xã đã tậu thêm căn biệt thự thứ hai tiện nghi và sang trọng.