Sao Việt hôm nay 29/11: Phạm Quỳnh Anh tiết lộ quan hệ với Quang Huy, Hà Tăng trẻ như nữ sinh

Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Quang Huy và nhắn nhủ đến các cặp đôi tan vỡ không nhất thiết phải cạch mặt nhau.

Sao Việt hôm nay 29/11: Hà Tăng diện quần jeans cùng áo sơ mi trắng, với phong cách này, nàng trông thật tươi tắn, rạng rỡ như một nữ sinh. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về quan hệ hiện tại với Quang Huy sau ly hôn. Khổng Tú Quỳnh bất ngờ nhắc đến "người ấy".

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-1

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-2

Tăng Thanh Hà trẻ trung như nữ sinh với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế cùng áo sơ mi trắng, quần jeans. 

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-3

Sĩ Thanh ăn mặc đầy gợi cảm và khoe kiểu tóc mới với dòng chia sẻ: "Tóc ngắn rồi ok chứ?"

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-4

Tú Dưa hội ngộ cùng Hồ Hoài Anh.

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-5

Dương Khắc Linh và bạn gái mới công khai cùng Lê Hiếu đến tham dự sinh nhật của ca sĩ Đăng Khôi.

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-6

Hội bạn thân "Lớp học vui nhộn" Thanh Duy, Đại Nhân và vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh tụ họp ăn uống. 

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-7

"Búp bê" Thanh Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đan Trường: "Happy Birthday bố Dan Truong Pham. Chúc bố luôn mạnh khoẻ, may mắn, thành công và luôn dẫn đầu danh sách hot boy đẹp trai không tuổi nha".

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-8

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-9

Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt hình rạng rỡ tại Mexico, đồng thời chia sẻ tâm tình với người hâm mộ:
"Một góc nhỏ của Mexico. Đi cho biết đó biết đây. Đi nhiều nơi thì thấy Việt Nam mình ngon hơn rất nhiều, muốn thứ gì cũng có. Bar, club gì cũng đẹp và chơi dữ hơn nhiều nước lắm. Máy bay thì toàn máy bay to. Ra máy bay trễ còn có loa đọc tên và mời lên, có khi còn phải đi kiếm khách xem đang ngồi ở đâu.

Xe thì loại nào mới ra là có nhập về Việt Nam liền, điện thoại, điện máy, mỹ phẩm, thời trang, công nghệ. Thứ gì cũng có mà còn chơi đồ hạng 1 mới chịu. Việt Nam thì có thể ngồi cafe sáng chiều hay nhậu nhẹt bất chấp thời gian. Nước ngoài thì miễn có vụ này nha! Vì ai ai cũng dành thời gian để làm việc và lo gia đình. Ở Việt Nam thất nghiệp cả năm cũng có người nhà lo. Ra nước ngoài thất nghiệp đi rồi tự biết phải làm sao. Việt Nam thì có thể có tài xế riêng, trong nhà thì 2,3 người giúp việc! Ở nước ngoài tự bơi nhé cưng! Trong nước máy bay delay là chửi thôi rồi.

 Ra nước ngoài delay thì ngoan ngoãn tìm chỗ nào ngồi chơi facebook đợi mà không dám hó hé tiếng nào! Nói nhiêu đó thôi, đừng có chửi nước mình nữa. Phải ra nước ngoài và đối diện với mọi thứ tất tần tật đi, rồi sẽ tự thấy và tự có câu trả lời. Tôi không bênh ai vì chẳng nhận lương của ai! Chỉ chia sẻ chút kinh nghiệm và cảm nhận của bản thân với các fans của tui thôi".

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-10

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-11

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-12

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-13

Minh Tú vui vẻ bên các thí sinh khác tại cuộc thi Miss Supranational 2018 : "Dù ngoài kia có bao sóng gió, cứ nhìn lên bầu trời và hỏi ta ở đây là vì điều gì".

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-14

Minh Hằng với một phong thái hệt như "quý phu nhân" khi đi du lịch ở Israel. 

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-15

Khổng Tú Quỳnh bày tỏ quan điểm: "Thế nào là đúng người? Là bạn chẳng làm gì cả, người ấy vẫn thích bạn. Thế nào là đúng thời điểm? Là khi bất kì thời điểm nào người ấy vẫn thương bạn". Cô còn hỏi vu vơ: "Ủa? Người ấy ơi, người ấy là ai? Đang ở đâu?".

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-16

Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Quang Huy: "Tôi cũng muốn truyền một tinh thần đến tất cả các cặp đôi phải gặp chuyện tan vỡ, chúng ta không cần thiết đến mức phải nghỉ chơi như kiểu bo bo xì, không nhìn mặt nhau của trẻ con ngày xưa. Trong chuyện của mình, tôi luôn muốn mọi thứ nhẹ nhàng và tôi trọng lẫn nhau nhất. Ngày hôm nay các con sẽ dần lớn lên, dù chưa rõ ràng nhưng các con sẽ hiểu mọi điều đang diễn ra trong cuộc sống xung quanh về bố về mẹ. Chính chúng ta phải là những người có trách nhiệm giải quyết mọi thứ thật nhẹ nhàng để con có được sự yên bình". (Nguồn: ngoisao.vn)

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-17

Hương Tràm đến thăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Trung tâm bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-18

Bảo Thy khoe nhan sắc xinh đẹp, tràn đầy sức sống ở độ tuổi 30.

VOH-Sao-Viet-hom-nay-29-11-19 

Midu dí dỏm tự nhận mình mới 18 tuổi: "Đừng ai xem hình rồi nói Du hack tuổi nha. Sai lắm nha. Du chỉ sống đúng với lứa tuổi mình thôi, là tuổi 18 đó mấy bạn".

Sao Việt hôm nay 28/11: Khổng Tú Quỳnh 'nhá hàng' MV mới, Cao Ngân được khen khi tăng cân: Sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng rục rịch trở lại đường đua Vpop.
Lâm Khánh Chi phản ứng bất ngờ khi được chồng yêu cầu phẫu thuật giọng nói: Dù rất yêu thương và chiều chồng, tuy nhiên với yêu cầu thay đổi giọng nói của anh, Lâm Khánh Chi đã có phản ứng bất ngờ.