Sao Việt hôm nay 3/1: Nam Anh: 'Hai chị em rất dễ bị rung động', Bích Phương nhận nút vàng Youtube

Nam Anh cho biết vì cô và Nam Em bị thiếu tình thương từ nhỏ nên cả hai rất dễ bị rung động khi có ai đối xử tốt với mình.

Sao Việt hôm nay 3/1: Nam Anh chia sẻ: "Hai chị em vì thiếu tình thương từ nhỏ rất dễ bị rung động". Bích Phương đón tin vui đầu năm khi nhận được nút vàng Youtube.

Khả Như

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-1

Khả Như bộc bạch: "Hay mình quên hết muộn sầu! Ôm thân ngủ dậy quên hết ngày kia! Ngày hôm nay vẫn vậy! Nhưng mai nhất định là ngày mới!"

Trường Giang

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-2

Trường Giang đăng ảnh ngồi ở một quán cóc với khung cảnh thôn quê, anh hài hước nói: "Đây là đâu và kia là ai ?"

Mai Phương Thúy

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-3

Mai Phương Thúy tâm sự: "Hoá ra cảm giác bẽ bàng là như thế này sao. Nếu tôi không từng đặt mình ở vị trí quá cao mà hành xử, ngày hôm nay khi mất đi hẳn sẽ không thấy đau đớn đến vậy. Tuy vậy đây lại là trải nghiệm vô giá. Thay vì trốn tránh hay bao biện, tôi cứ để nỗi đau đập vỡ cái tôi vĩ đại thành từng mảnh.

Đau đớn cũng không phải cái gì quá đáng sợ. Trải nghiệm tồi tệ đến đâu , rồi nó cũng sẽ qua. Cứ để nó hoành hành, rồi nó sẽ tự ra đi, trong lòng sẽ lại vui vẻ trở lại.

Tôi cảm thấy, hoá ra bị từ chối cũng không đến nỗi tệ. Da mặt tôi lại dày thêm một chút rồi. Sau này, nhất định tôi sẽ thử thêm vài cú còn thê thảm, mất mặt hơn như thế này nhiều. Suy cho cùng, tôi vẫn ít khi để cảm xúc ảnh hưởng đến mình. Chuyện tốt đẹp hay tồi tệ đến đâu, tôi cũng có thể quên đi được".

Lê Phương

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-4

Lê Phương đăng ảnh cùng chồng và tâm sự: "Anh! Thời thanh xuân sẽ qua! Cho em dựa Anh thêm chút nữa. Nhé Anh!" Và chồng cô đáp lại: "Có Anh ở đây rồi! Thương em thương lắm. Cô gái 1m67!"

Phương Thanh

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-5

Phương Thanh chụp ảnh cùng Mỹ Tâm trong buổi ra mắt phim. Cô viết: "Mượn áo chị Gà đi ra mắt phim. Chúc phim của bé: "Chị trợ lý của anh" thành công. 

Trong phim thích nhất là kiểu: Chị ế chị lớn tuổi chị chảnh chị không rảnh để yêu ai nhưng chị lại có Phến phi công trẻ đẹp trai - 6 múi Gym - xém xém bị chị nghi 3D yêu chị nha. À em Chanh cũng có trên phim nha, làm màu cho vui nha".

Thanh Duy Idol

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-6

Thanh Duy Idol chia sẻ: "Đã đẹp trai trở lại để quay Đi Cùng Duy ạ".

Thanh Hằng

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-7

Thanh Hằng: "Vào những dịp đặc biệt thì luôn cần người anh giúp sức. Cám ơn anh Công Trí nhiều".

Nam Anh

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-8

Khi được hỏi Nam Anh từng chia sẻ hai chị em có một tuổi thơ khá buồn khi không có nhiều tình thương từ gia đình. Phải chăng đây cũng là nguyên nhân khiến cả hai dễ rung động hơn khi được ai đó quan tâm đặc biệt?

Nam Anh trả lời: "Tôi nghĩ điều này là đúng. Hai chị em tôi từ nhỏ đã không nhận được sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc. Bất ngờ một ai đó xuất hiện và trao cho đúng thứ mình khiếm khuyết, hiển nhiên nó sẽ khiến cho bản thân rung động mãnh liệt.

Tuy nhiên, sau nhiều biến cố xảy ra, tôi nghĩ hai chị em phải kiềm chế sự rung động đó để không phải đau khổ vì tình".

Bên cạnh đó, Nam Anh cũng cho biết cô đã chia tay mối tình đồng giới: "Hiện tại tôi cô đơn và không yêu ai. Bạn ấy vẫn luôn quan tâm và dành cho tôi khá nhiều tình cảm, nhưng tôi là người chủ động muốn dừng lại. Chúng tôi không dung hòa được nhiều chuyện và bản thân tôi không muốn khiến bạn ấy tổn thương nên quyết định chia tay". (Theo Vietnamnet).

Ngọc Quyên

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-9

Ngọc Quyên than thở: "Có ai như tôi không, năm 2019 đầu năm mà te tua quá. Mậu Thìn có vẻ mệt mỏi năm nay, bị cạy xe lấy hết đồ, rồi lái xe thì bị phạt. Cầu mong những hạn này đỡ cho những hạn nặng hơn".

Bích Phương

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-10

Sau khi khiến fan "nở mũi" với giải thưởng Artist of the year nằm trong khuôn khổ V LIVE Awards 2018 thì mới đây Bích Phương lại tiếp tục đón nhận tin vui mới khi kênh YouTube cán mốc 1 triệu lượt đăng ký. Đồng thời, Bích Phương là nữ ca sĩ đầu tiên của Việt Nam đạt nút vàng YouTube.

Orange

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-11

Orange chia sẻ về việc "ở ẩn" suốt 3 năm sau chương trình X- Factor và trở lại với bản hit Người lại ơi. Cô cho biết: "Đã có lúc Orange nghĩ đến việc bỏ hát, vì đã làm đủ mọi cách nhưng đâu vẫn hoàn đấy. Tuy nhiên cũng nhờ 3 năm đó mà mình biết được nhiều anh chị nghệ sĩ hơn, học được nhiều điều hơn. Mình cũng nhận ra những điểm yếu của bản thân để tìm cách khắc phục". (Theo Saostar.vn)

Đồng thời cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến những người đã từng chỉ trích hoặc vô tình làm tổn thương mình trước đó. Cô nói: "Mình vẫn xấu gái lắm nhưng mình đã làm được rồi nè”. (Theo Saostar.vn)

Phương Khánh

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-12

Sau loạt scandal ồn ào vừa qua Phương Khánh chia sẻ: "Làm việc chăm chỉ trong im lặng".

Tăng Thanh Hà

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-13

Tăng Thanh Hà diện đồ sang chảnh với khí chất ngời ngời.

Võ Hoàng Yến

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-14

Võ Hoàng Yến khoe ảnh đi catwalk với thần thái đỉnh cao trong show Mix and Match của Đỗ Mạnh Cường.

Ngô Kiến Huy

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3-1-15

Ngô Kiến Huy đi xem phim mới của Mỹ Tâm cùng với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Minh Hằng

Minh Hằng tạo dáng "chất lừ" bên team của mình trong chương trình The Face 2018.

Phạm Hương

Sau khi gây chú ý với bức ảnh khoe vóc dáng thon gọn, Phạm Hương khoe ảnh một góc trong căn nhà được gắn nhiều hình ảnh của mình.

Sao Việt hôm nay 2/1: Lan Khuê mang bầu sau 2 tháng kết hôn? H'Hen Niê thừa nhận đang yêu: Dù giấu kín chuyện bầu bí nhưng theo những chia sẻ của ông xã Lan Khuê thì nhiều người đã suy đoán rằng người đẹp đang mang thai con đầu lòng.
Dương Triệu Vũ được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật 35 tuổi hoành tráng: Đón tuổi mới vào dịp đầu năm mới, sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.