Sao Việt hôm nay 3/7: Sơn Tùng M-TP trở thành hiện tượng châu Á, Thu Thủy trả lời tin cưới chạy bầu

(VOH) - Lập được nhiều thành tích 'khủng' sau khi phát hành MV Hãy Trao Cho Anh, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ với danh xưng 'hiện tượng châu Á'.

Sau 24 giờ phát hành, MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP đạt 26 triệu view và là MV có lượt xem cao thứ 2 trong khu vực châu Á. Bị đồn cưới chạy bầu, Thu Thuỷ cho biết: "Tình yêu khi cần nhau đủ hiểu, đủ tin tưởng, chia sẻ, nhường nhịn, bao dung thì tiến tới hôn nhân".

Sơn Tùng

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Chỉ với 24 giờ phát hành MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng đã chạm mốc 26 triệu view và đây cũng là MV Vpop có lượt view cao nhất trong 24h đầu. Xét trong khu vực châu Á, con số 26 triệu view này giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt xem sau 24h đầu đứng thứ 2. Thành tích này chỉ đứng sau hit Gentlemen của PSY (36 triệu view). Về top trend, MV mới của Sơn Tùng phủ sóng trên 10 quốc gia và chỉ mất 6 tiếng để vươn lên top 1 trending ở Việt Nam.

Ngày 2/7, trang The Source - một tạp chí chuyên về Hip Hop có tiếng của Mỹ đưa tin về sự trở lại của rapper Snoop Dogg. Trong đó, bài viết đã nhắc tên Sơn Tùng với tên gọi "hiện tượng châu Á". "Vào mùa hè năm 2019 khó quên, hiện tượng Châu Á Sơn Tùng M-TP đã phát hành single bùng nổ mang tên "Hãy Trao Cho Anh" với sự góp giọng của Snoop Dogg - rapper tiên phong đến từ California. Những hình ảnh quyến rũ (của MV) đã gây ấn tượng, khiến sản phẩm thu về hơn 12 triệu view Youtube chỉ trong vòng 12 giờ, qua đó lọt top 10 MV thịnh hành trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất các công cụ tìm kiếm (blogosphere).", theo The Source.

Đặng Thu Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Không nằm ngoài cơn bão của Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Đăng Thu Thảo cũng chứng minh mình là fangirl chính hiệu của nam ca sĩ khi chia sẻ MV mới của anh kèm dòng trạng thái: "Tùng ơi, chị hâm mộ em quá!".

Khánh Thi

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Sau khi kết thúc giải thi đấu Dancesport ở Nga, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã trở về Việt Nam. Trong chuyến đi họ đã gặp sự cố ngoài ý muốn khi bị lừa mất 250 euro mà còn thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý ký gửi khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất. 

"Sang đến sân bay Moscow tại Nga để chuyển chuyến khác đến thành phố Sochi. Do hành lý chuyến này không chuyển thẳng nên cả team buộc phải chờ lấy hành lý và check in lại. Cũng do máy bay trễ hẳn 1 tiếng nên mọi thứ rối tung khi ở sân bay transit. Vì thế mình đã bị một bạn cò lừa của Nga đeo biển quản lý hành khách trung chuyển từ nhà ga D sang ga B, mất trắng 250 euro mà nghĩ thầm chắc bạn cò lừa hôm nay khỏi cần làm thêm. Vừa qua, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã sang Nga tham gia giải thi đấu Dancesport. Sau 1 tuần ở Nga, cả hai đã mang về tin vui lớn khi giành giải cao tại giải đấu, thế nhưng lại vướng phải sự cố không mong muốn ở sân bay. Theo chia sẻ của Khánh Thi mới đây, cô không chỉ bị lừa mất 250 euro mà còn thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý ký gửi khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

"Sang đến sân bay Moscow tại Nga để chuyển chuyến khác đến thành phố Sochi. Do hành lý chuyến này không chuyển thẳng nên cả team buộc phải chờ lấy hành lý và check in lại. Cũng do máy bay trễ hẳn 1 tiếng nên mọi thứ rối tung khi ở sân bay transit. Vì thế mình đã bị một bạn cò lừa của Nga đeo biển quản lý hành khách trung chuyển từ nhà ga D sang ga B, mất trắng 250 euro mà nghĩ thầm chắc bạn cò lừa hôm nay khỏi cần làm thêm.

Chuyến về thì thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý kí gửi khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Câu trả lời của hải quan là khoảng 1 tuần sẽ thông báo", Khánh Thi cho biết.

Nam Em

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Sau thời gian yên ắng, mới đây "nữ hoàng thị phi" Nam Em đã chính thức tung teaser cho MV mới của mình. Trước đó, cô đã nhá hàng một chút về thông tin ca khúc mới khi dùng hashtag #STMTP khiến mọi người nghĩ rằng sẽ có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên trong teaser tung ra lại chẳng có bóng dáng nào của nam ca sĩ. 

Chưa hết, trên trang cá nhân của mình, Nam Em chia sẻ ca khúc mới của bản thân nhưng lại nhắc đến Sơn Tùng M-TP. Còn ở Instagram, Nam Em đã đăng tải bức ảnh làm kiểu giống với Sơn Tùng và kèm chú thích: "Em đồng ý trao anh". Những hành động này của Nam Em đã khiến cô vấp phải nhiều chỉ trích khi cố tình để gây sự chú ý hay hám fame.

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Trước tin đồn cưới chạy bầu với bạn trai kém tuổi, phía công ty của Thu Tủy khẳng định: "Thủy chưa có bầu dù muốn có bầu". Sau đó, nữ ca sĩ đã đích thân lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai và cho biết cả hai đến từ sự tự nguyện và yêu thương nhau.

"Tình yêu khi cần nhau đủ hiểu, đủ tin tưởng, chia sẻ, nhường nhịn, bao dung thì tiến tới hông nhân. Bấy nhiêu đó cũng đủ để ở cạnh nhau. Cần gì phải lỡ có bầu rồi phải sắp đặt chạy cưới như thời 18 tuổi còn bồng bột non nớt. Ngoài kia giông bão thế nào chỉ cần có Anh và Con bên cạnh em là đủ", Thu Thủy chia sẻ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn khoe ảnh thân mật giữa chồng sắp cưới và con trai, những bức ảnh cho thấy cả hai rất thân thiết với nhau.

Tú Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Khoe ảnh con trai nhưng luôn giấu mặt bé thế nên diện mạo của quý tử nhà Tú Anh vẫn luôn khiến người hâm mộ tò mò. Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh con trai lên mạng xã hội và vẫn như trước đó người đẹp chỉ chụp nửa khuôn mặt bé và toàn thân. Hình ảnh bé Kem trong trịa, mũm mĩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Đồng thời, Tú Anh cũng được cho là chăm con khéo khi con trai bụ bẫm thế này.

Lan Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Dù đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc và con gái nhưng Lan Phương và ông xã vẫn chưa từng được tổ chức đám cưới. Vừa qua, nữ diễn viên đã chia sẻ về việc cưới hỏi, cô cho biết: "Chồng đang thuyết phục tôi về một hôn lễ nhưng tôi lại không có nhu cầu mặc đầm cưới".

Lời bài hát "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng: (VOH) - Nếu bạn nghe hoài mà vẫn chưa hiểu ca sĩ Sơn Tùng hát gì trong "Hãy trao cho anh" thì hãy vừa nghe vừa đọc lời bài hát nhé!
Được cầu hôn, Thu Thủy vẫn khuyên hội chị em 'đừng lập gia đình sớm, đừng cưới nhau chỉ vì yêu': (VOH) - Trên facebook cá nhân, Thu Thuỷ vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời khuyên: 'Đừng lập gia đình sớm'.