Sao Việt hôm nay 4/7: Trấn Thành 'nổi đóa' khi Hari Won bị xúc phạm, Phi Thanh Vân khoe bạn trai mới

(VOH) - Chứng kiến có người phỉ báng vợ mình, Trấn Thành đã cảnh cáo: 'Như bạn đã viết: 'Cuộc đời này trả giá nhanh lắm!' Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây!'.

Không chịu được việc anti fan bôi nhọ Hari và gia đình mình, Trấn Thành đã bức xúc kêu gọi mọi người giúp anh truy lùng cho bằng được danh tính của người này. Sau khi ly hôn Bảo Duy, Phi Thanh Vân úp mở về chuyện có bạn trai mới.

Trấn Thành

VOH-sao-viet-hom-nay-1

 

 

 

VOH-sao-viet-hom-nay-2VOH-sao-viet-hom-nay-3VOH-sao-viet-hom-nay-4VOH-sao-viet-hom-nay-5

Hiếm khi bức xúc vì một chuyện gì đó trên trang cá nhân nhưng mới đây Trấn Thành bất ngờ cho biết mình cảm thấy điên khi có người phỉ báng bà xã. Cụ thể, anti fan này đã quyền rủa Hari Won cũng như gia đình của anh. Ngay lập tức anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của người hâm mộ để tìm ra được thông tin của người này. "Sáng sớm là tui điên rồi! Xin 3T - Trấn Thành Town truy lùng gấp nhân vật này, cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ nhân vật này cho tôi nhé!

Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế! Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 comment tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó.

Như bạn đã viết: “cuộc đời này trả giá nhanh lắm”! Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây! Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Và tuyên bố nhé! Mất bao nhiêu tiền ... tôi cũng sẽ truy ra bạn! Mọi người giúp tôi truy ra nhân vật này nhé! Xin cảm ơn!", Trấn Thành phẫn nộ chia sẻ.

Quốc Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Tranh thủ lúc có thời gian nghỉ ngơi khi chưa nhận dự án mới Quốc Trường đã tập luyện để lại lại body cực phẩm 6 múi của ngày nào. Trên trang cá nhân anh hài hước viết: "Tập thể thao nâng cao sức khoẻ, có sức nuôi vợ sắp đẻ". Tuy nhiên, nam diễn viên đã bị bạn diễn Bảo Thanh bóc phốt, cô cho rằng anh không cần khoe mọi người cũng biết anh 6 múi dồn 1.

Phi Thanh Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Trải qua 2 cuộc hôn nhân dang dở, Phi Thanh Vân bất ngờ khoe người yêu mới. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bức ảnh chụp chung với một người đàn ông Hàn Quốc cùng dòng trạng thái úp mở: "Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi". Ngay lập tức nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Phi Thanh Vân, đáp lại lời chúc của người hâm mộ, giọng ca Làn Da Nâu cho biết: "Anh mê chị thì có, làm gì có việc chị của em mê trai".

Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng đã tiết lộ thêm một số thông tin về người đàn ông lạ mặt này: "Anh ấy là chủ tịch bên nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc. Anh ấy mê mẩn tôi thôi. Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt để kinh doanh. Chuyện yêu đương tôi tính sau".

Lê Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Khi được hỏi từ khi mang thai, ngoài việc chăm sóc, ông xã Lê Phương còn có ý thức muốn bao bọc kinh tế nhiều hơn, xây dựng tổ ấm gia đình, nữ diễn viên đã dành nhiều lời khen ngợi cho chồng mình.

"Anh Kiên luôn như vậy. Khi anh đến với tôi, anh đã có nghề nghiệp ổn định. Lúc đó anh vì muốn dành nhiều thời gian cho tôi, muốn giúp tôi thoát khỏi thời điểm tồi tệ và ổn định cuộc sống nên anh chấp nhận xin ra quân. Anh nói với tôi rằng: "Em muốn cuộc sống mới thì phải sống khác đi! Cứ theo thói quen cũ thì làm sao thay đổi được?". Vậy là tôi bừng tỉnh nhìn ra vấn đề của mình.

Ba năm bên nhau, có thể nói bây giờ tôi quá đầy đủ và hạnh phúc. Nhìn lại thấy thương anh nhiều hơn. Nên khi anh muốn kinh doanh, dẫu biết mình không giỏi về lĩnh vực này nhưng tôi vẫn ủng hộ hết mình. Thậm chí bây giờ, nếu anh muốn quay trở lại Đơn vị, và chắc chắn mọi thứ hiện tại sẽ bị ảnh hưởng không ít thì nhiều bởi đặc thù công việc của anh, tôi sẽ để anh tự do quyết định. Tôi cũng từng lo buồn, suy nghĩ linh tinh nhưng khi đã qua những cảm xúc ấy tôi hiểu mình nên như thế nào để cân bằng được sự êm ấm trong gia đình. Tôi không thể nào tham tham lam bắt anh chỉ quanh quẩn ở nhà lo cho mình mãi. Nếu tôi quá cần một người chồng, tôi sẽ mất luôn người đàn ông. Đàn ông ở đây có nghĩa là sự nghiệp, bản lĩnh, tự tin. Tôi cứ để cho anh có một chút riêng tư, được làm những gì anh thích. Đừng để chồng mình rơi vào trạng thái bế tắc không thể chia sẻ sẽ rất dễ tìm sự đồng cảm bên ngoài. Cứ để anh thật sự thoải mái, khi anh thành công và thật sự yêu thương vợ con tự khắc anh sẽ luôn muốn ở bên cạnh mình!".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Tham gia dự án phim mới sau sinh, Thân Thúy Hà đã sớm rời xa con để lên phim trường ở Đà Lạt. Vừa qua, cô có dịp trở về nhà, vì lâu ngày không gặp nên con gái của nữ diễn viên đã có những phản ứng thú bị như nhìn mẹ ngơ ngác hay lơ mẹ. Tuy nhiên, cô đã tranh thủ hâm nóng lại tình cảm mẹ con bằng một chuyến đi để sớm quay trở lại với công việc.

Bích Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Vừa qua, Bích Phương vướng phải lùm xùm về khi FC của nữ ca sĩ bất bình về chuyện hình ảnh của cô lại bị xếp nhỏ ở vị trí ngoài cùng trên poster của chương trình. Thậm chí, FC của cô còn cùng nhau công kích fanpage của chương trình để đòi lại công bằng cho thần tượng. Sau đó, BTC đã sửa lại poster đáp ứng theo yêu cầu của fan nhưng vẫn không nhận được sự hài lòng. Trong khi giữa FC và BTC vẫn đang tranh chấp thì Bích Phương đã tuyên bố hủy show.

Để mọi chuyện không phải lùm xùm thêm nữa, Bích Phương đã viết tâm thư gửi người hâm mộ của mình: "Gửi các SHINE. Chúng ta đều biết những ngày vừa qua có khá nhiều việc xảy ra, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của FC nhà mình. Hơn ai hết, công ty quản lý và đặc biệt là Bích Phương là người hiểu rõ nhất rằng: việc FC bảo vệ Bích Phương qua những lời bình luận đều xuất phát từ rất nhiều tình cảm, từ sự yêu mến đặc biệt mà FC dành cho Bích Phương trong suốt bao nhiêu năm qua. FC có những động cơ vô cùng tốt, chỉ tiếc rằng cách thức mà một vài em thực hiện chưa thật sự đúng đắn và hệ quả là đã có những chuyện không đáng có xảy đến.

Sau khi sự việc xảy ra, công ty đã cùng nhau họp lại cùng Bích Phương và rút ra một vài điều mà công ty muốn chia sẻ với FC như sau: trước giờ công ty quản lý và FC chúng ta chưa có sự gắn kết, đây là vấn đề chúng ta cần nhìn nhận một cách nghiêm túc.

Để tránh những chuyện không đáng có xảy ra, để công ty quản lý có thể chung tay với FC, đi đến một mục đích chung, để có cơ hội cùng FC giải quyết các vấn đề và đặc biệt là để hướng tới một FC bền vững, gắn bó, chuyên nghiệp và có định hướng tốt hơn, công ty quyết định sẽ lập ra một nhóm mới (do công ty trực tiếp quản lý).

Đây sẽ là “ngôi nhà mới” để công ty, Bích Phương và FC cùng nhau xây dựng một cộng đồng vững mạnh, nhiều niềm vui và đặc biệt là chứa chan tình cảm - yếu tố quan trọng nhất đã giúp FC và Bích Phương gắn bó với nhau trong nhiều năm qua. Sự việc xảy ra lần này công ty luôn nghĩ rằng nó là một cơ hội để chúng mình được đến gần với nhau nhiều hơn, chia sẻ để hiểu nhau hơn, cùng nhau xây dựng một cộng đồng SHINE lớn mạnh hơn nữa.

Ở “ngôi nhà mới” , công ty và Bích Phương không mong gì hơn là được gặp lại tất cả các thành viên trong nhóm hiện tại, để chúng ta cùng nhau biến nó trở thành ngôi nhà của thật nhiều hơn nữa thành viên - những người luôn yêu mến và ủng hộ Bích Phương một cách gắn kết, chuyên nghiệp và văn minh. Trước mắt công ty đã có những kế hoạch riêng, rất “cool” cho SHINE nhà mình, công ty xin phép sẽ chia sẻ với FC trong thời gian sớm nhất.

Lời cuối, như Bích Phương đã chia sẻ với FC, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại chuyện xảy ra lần này để rút kinh nghiệm và dùng năng lượng tích cực của mình để cùng nhau hướng tới những gì tốt đẹp hơn ở phía trước!".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn khiến bao người ngưỡng mộ với mối tình kéo dài 10 năm của mình. Trong khi người hâm mộ vẫn luôn háo hức ngày cả hai về chung một nhà thì họ vẫn thản nhiên tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò. Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã khoe ảnh đi du lịch Mỹ cùng với bạn trai. Họ cùng nhau trải qua giây phút ngọt ngào và thưởng thức nhiều món ngon tại xứ sở cờ hoa. "Kem chay ngon nhất New York. Pizza ngon nhất New York. Thịt nướng Hàn Quốc ngon nhất New York. Có ai cứu tôi không", Đông Nhi chia sẻ.

Tim

VOH-sao-viet-hom-nay-17

VOH-sao-viet-hom-nay-18

Sau khi gây sốc với vẻ ngoài tiều tụy vì giảm gần 20kg, những hình ảnh mới đây của Tim cho thấy anh đã dần lấy lại phong độ. Tuy nhiên, gò má của nam ca sĩ vẫn còn hốc hác cùng với chiếc cằm nhọn bất thường khiến cho mọi người vẫn chưa yên tâm về sức khỏe của anh.

Sao Việt hôm nay 3/7: Sơn Tùng M-TP trở thành hiện tượng châu Á, Thu Thủy trả lời tin cưới chạy bầu: (VOH) - Lập được nhiều thành tích 'khủng' sau khi phát hành MV Hãy Trao Cho Anh, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ với danh xưng 'hiện tượng châu Á'.
Thu Thủy tung bộ ảnh cưới cổ tích đẹp long lanh cùng bạn trai kém tuổi: (VOH) - Được biết, để thực hiện được bộ ảnh cưới đẹp long lanh như tranh vẽ thế này, Thu Thủy đã chuẩn bị 6 bộ váy cưới khác nhau.