Sao Việt hôm nay 5/1: H'Hen Niê hồi hộp trước Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà thân thiết Thanh Hằng

Hoa hậu H'Hen Niê chính là một fan hâm mộ lớn của Sơn Tùng, tuy nhiên khi ngồi cạnh nam ca sĩ, cô rất hồi hộp, không dám chào hỏi và thậm chí còn không dám uống nước.

Sao Việt hôm nay 5/1: H'Hen Niê cho biết mình cảm thấy hồi hộp khi ngồi cạnh Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà thân thiết Thanh Hằng xóa tan tin đồn rạn nứt. Nghệ sĩ Kim Tử Long tiết lộ mình từng bị nghi ngờ về giới tính.

Minh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-1

Minh Hằng cho biết: "Đừng trộn lẫn giữa tính cách của tôi và thái độ của tôi bởi vì tính cách của tôi là tôi và thái độ của tôi phụ thuộc vào bạn".

Diệu Nhi

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-2

Diệu Nhi chia sẻ câu nói mà mình sưu tầm: "Đừng bao giờ hối tiếc những điều đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn".

Trấn Thành

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-3

Trong tập mới phát sóng của chương trình Người ấy là ai?, sự xuất hiện của anh chàng người Hàn Quốc đã khiến cho các giám khảo xôn xao bàn tán. Trước vẻ ngoài nghiêm túc của chàng trai này Hoàng Thùy đã tỏ ra băn khoăn. Ngay lập tức Trấn Thành bênh vực rằng người Hàn Quốc thường rất nghiêm chỉnh. Nghe vậy, Hương Giang liền bổ sung: "Một người đã lấy người Hàn Quốc cho hay".

Sau đó, Hoàng Thùy lại tiếp tục thắc mắc: "Em thấy chị Hari Won đâu có nghiêm chỉnh đâu?". Đáp lại lời của Hoàng Thùy, Trấn Thành đã không ngại dành cho bà xã của mình những lời khen ngợi: "Đó là khi bà giỡn thôi, còn khi bước vào công việc vợ anh cực kỳ nghiêm túc, làm gì cũng làm với 200% sự tập trung".

Mai Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-4

Mai Phương tươi tắn hội ngộ dàn sao khủng như Hồng Vân, Minh Nhí, Trịnh Kim Chi, Long Nhật... tại lễ cưới của cặp đôi có mối quan hệ khá thân thiết với các nghệ sĩ - Anh Tài và Phương Thảo.

Hòa Minzy

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-5

Sau khi gây tranh cãi vì thái độ gay gắt của Hòa Minzy với người hâm mộ, phía Quản lý Hòa Minzy đã lên tiếng đính chính: “Có khi đôi lúc Hoà giỡn với fan mình, thì người không thích Hoà lại kêu đó là hành động kỳ. Còn như fan của Hoà thì được dịp tương tác với thần tượng. Kiểu có gì đâu vẫn là câu giỡn thường ngày của Hoà với fan mà thôi. Có chăng mọi người đang nhìn với cái nhìn tiêu cực”. 

Trường Giang

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-6

Trường Giang đăng ảnh cùng diễn viên Thúy Vân - Hân trong Gạo nếp gạo tẻ. Cả hai cùng nhau tham gia một gameshow truyền hình.

Hồ Ngọc Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-7

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-8

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng nhau khiến người hâm mộ xôn xao. Cả hai là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng họ cũng không ít lần vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm. Trước đó, khi anh chàng Mạc Trung Kiên - team Thanh Hằng giành chiến thắng trong chương trình The Face 2018, Hồ Ngọc Hà cũng đã gửi lời chúc mừng đến người chị em thân thiết.

Hứa Vĩ Văn

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-9

"Soái ca" Hứa Vĩ Văn khiến bao cô gái "mê mệt" trước vẻ ngoài điển trai, lịch lãm trong bộ quân phục.

Chi Pu

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-10

Chi Pu khoe ảnh gợi cảm "đốt mắt" người nhìn.

Kim Tử Long

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-11

Trong một chương trình, nghệ sĩ Kim Tử Long lần đầu hé lộ mình từng bị nghi ngờ là người đồng tính. Anh nói: "Ngày xưa khi tôi bước vào nghề khoảng chục năm, rất nhiều khán giả tưởng tôi là người đồng tính. Một thời gian dài người ta nói tôi là bê đê.

Tôi đã đính chính điều này từ lâu rồi, nên giờ mới có 5 đứa con. Chúng ta không thể nhìn bề ngoài mà đoán được người khác thẳng hay cong. Giống như tôi, nhìn bề ngoài rất nhỏ nhẹ, thục điệu, nhưng đẻ hẳn 5 đứa rồi.

Tôi rất nhạy bén về vấn đề cong hay thẳng, nên nhìn là biết ai cong ai thẳng. Thường thì những người râu ria rậm rạp dễ là người đồng tính.

Bạn của thằng em tôi nè, cũng cơ bắp cuồn cuộn, râu ria xồm xoàm, nhìn chỉ sợ nó uýnh mà vừa ngồi xuống cái nó điệu chảy nước. Đàn ông đồng tính cũng hay nuôi chó".

H'Hen Niê

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-12

Là một fan hâm mộ của Sơn Tùng MTP, Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ cô cảm thấy hồi hộp khi ngồi cạnh nam ca sĩ. Người đẹp chia sẻ: "H'Hen đã dạn dĩ hơn, không còn ngơ ngác về tình yêu, nhưng lòng hâm mộ Sơn Tùng M-TP không hề thay đổi. Ngồi cạnh Sơn Tùng mà không dám chào, không dám uống nước". (Theo Zing.vn)

Thúy Diễm

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-13

Thúy Diễm than thở: "Đi quay xa nhà. Nhớ em bé của mẹ quá là nhớ. Tự nhiên giận mình tham việc mà phải chịu xa em. Ngồi ở phim trường mà nhớ mùi của em quá em ơi em à!"

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-14

Vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến khán giả trông ngóng khi cùng tham gia bộ phim Gia đình là số 1 phần 2.

Sơn Tùng M-TP

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-15

Sơn Tùng tái xuất mạng xã hội với hình ảnh "cool ngầu".

Hương Giang

VOH-Sao-Viet-ngay-5-thang-1-16

Hương Giang đăng ảnh cũ trong lễ trao giải trước đó. Cô viết: "Vì xinh nên đăng nhiều chút được không? Hình riêng cũng xinh lắm đây này hi hi".

Sao Việt hôm nay 4/1: Hòa Minzy bị cộng đồng mạng chỉ trích, Lan Khuê đáp trả tin đồn bầu bí: Sau loạt scandal vừa qua, mới đây Hòa Minzy lại tiếp tục khiến cư dân mạng phẫn nộ khi tỏ thái độ khó chịu với chính fan của mình.
Sao Việt và thành tích học tập: người giỏi toàn diện, kẻ dở dang giữa chừng: Bên cạnh các sao Việt sở hữu thành tích học tập 'khủng' thì một số người phải tạm gác lại chuyện học hành vì nhiều lý do khác nhau.