Sao Việt hôm nay 6/6: Nam Em khoe tóc vàng hoe, Nhật Kim Anh than thở nhớ con trai

(VOH) - Sau thời gian vắng bóng, Nam Em trở lại với mái tóc vàng hoe nhưng lại bị cư dân mạng 'bóc phốt' vì bắt chước theo phong cách của Lisa (Black Pink).

Trải qua nhiều sóng gió, Nam Em quyết định thay đổi diện mạo để làm mới bản thân, cô đã nhuộm tóc sang màu vàng sáng chói và cắt mái ngang lạ lẫm. Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh không có cơ hội gặp con trai và than thở nhớ con khiến người hâm mộ xót xa.

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Hương Tràm chia sẻ: "Đã quá lâu rồi, Chàm mới có thời gian để tĩnh lại, nhìn ngắm mọi vật xung quanh. Hóa ra trời xanh đến thế, nắng đẹp đến thế và cuộc đời này nhiều niềm vui đến vậy...."

Diễm My 9x

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Diễm My bày tỏ: "Có những ngày buồn kinh khủng nhưng vẫn đẹp".

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Được chồng chăm sóc chu trong thời gian bầu bí Lan Khuê khiến cả khối người phải ganh tị với cuộc sống hạnh phúc của mình. Trên trang cá nhân, Lan Khuê khoe được ông xã nấu cho món ngon và còn ngọt ngào gọi anh là "bạn trai". "Vâng! Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa", người đẹp họ Trần cho biết.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Không thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ trên mạng xã hội nhưng mỗi lần nịnh vợ, ông xã Tăng Thanh Hà lại khiến dân tình xôn xao. Mới đây, Louis Nguyễn đăng tải bức ảnh quyển tạp chí có bìa là hình của Tăng Thanh Hà được đặt trên bàn làm việc. Anh kèm theo dòng chú thích: "Hello Tăng Thanh Hà". Chẳng cần phải nói nhiều, chỉ hành động nhỏ này của ông xã Hà Tăng cũng đủ cho thấy anh cuồng vợ mình như đến mức nào.

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà khoe ảnh gặp gỡ hội bạn thân gồm Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang. Được biết, họ cùng nhau mừng sinh nhật muộn của Thân Thúy Hà dù đã qua 1 tháng. Dù với phong cách đời thường và trang điểm nhẹ nhàng nhưng 4 mỹ nhân vẫn xinh đẹp bất chấp khiến ai cũng xuýt xoa. Đây cùng là một trong những hội bạn thân bền vững nhất trong showbiz được nhiều người ngưỡng mộ.

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Mới đây, trên trang cá nhân Midu đăng ảnh mừng sinh nhật cùng em trai. Cô viết: "Happy birthday em trai cưng. Nhà không có gì ngoài hai chị em hiền khô". Bên cạnh nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Midu thì cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào em trai của người đẹp. Có thể thấy, em trai Midu cũng sở hữu vẻ ngoài nổi bật và có nhiều nét tương đồng với chị. Anh còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thư sinh, hiền lành.

Ngô Kiến Huy

VOH-sao-viet-hom-nay-

Vì muốn có body săn chắc, cơ bụng 6 múi mà Ngô Kiến Huy phải cắn răng chịu đựng bị đấm vào bụng. Nhưng sau đó nam ca sĩ lại phải bò về nhà vì quá đau. "Ai muốn thử không, đã lắm .... hứa luôn... giờ tôi đang bò về! Anh ổn lắm nha Ngọc Hoàng", Ngô Kiến Huy than thở.

Nam Em

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Sau thời gian vắng bóng showbiz, vừa qua Nam Em gây sốc khi xuất hiện với hình ảnh cô nàng nổi loạn với mái tóc vàng nổi bật. Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ hình ảnh cận kiểu tóc mới của mình. Trong ảnh, Nam Em cắt mái ngang trông khá mới mẻ. Cô còn đính kèm dòng trạng thái: "Lalala... Let's Kill This Love" (lời bài hát của Black Pink). Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra cô đang cố tình học theo hình ảnh của Lisa - thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Black Pink.

Nhật Kim Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Vừa qua, Nhật Kim Anh khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố ly hôn chồng đại gia sau 5 năm chung sống. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ không nhận được quyền nuôi con và chồng cũ còn không cho cô gặp gỡ, tiếp xúc với con trai. Những ngày qua, cô thường than thở mình nhớ con khiến nhiều người xót xa. "Mẹ nhớ Tin lắm. Tin có nhớ mẹ không?", Nhật Kim Anh chia sẻ.

BB Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-12

BB Trần đăng ảnh "Ngũ Long Công Chúa" cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm.

Sao Việt hôm nay 5/6: Trấn Thành tiết lộ việc sinh con, Tim bị trầm cảm đến gầy trơ xương: (VOH) - Mới đây, Trấn Thành đã có những chia sẻ bất ngờ về việc sẽ có con cùng Hari Won trong thời gian tới.
Sao Việt hôm nay 4/6: Hồng Vân hạnh phúc cùng 3 con ở Mỹ, Hải Băng khoe ảnh giảm cân sau sinh: (VOH) - Trên trang cá nhân, Hồng Vân khoe ảnh hạnh phúc cùng 3 con và ông xã khiến người hâm mộ xuýt xoa ngưỡng mộ.