Sao Việt hôm nay 8/1: Thu Minh phản ứng trước tin làm lành Hương Tràm, Tiến Đạt khoe ảnh cưới

Trước bức ảnh thân thiết gây xôn xao với Hương Tràm và nghi án 'gương vỡ lại lành' sau 6 năm, Thu Minh đã có động thái lạ trên mạng xã khiến nhiều người tò mò.

Sao Việt hôm nay 8/1: Thu Minh có phản ứng lạ trước tin làm lành Hương Tràm. Tiến Đạt khoe ảnh cưới ngọt ngào cùng bà xã Thụy Vy. Hương Tràm sẽ ngưng hát một thời gian vì gặp sự cố sức khỏe.

Trường Giang

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-1

Trường Giang đăng ảnh tại lễ trao giải Ngôi sao xanh vừa qua. Hôm ấy, anh nhận được giải thưởng Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất. Anh viết: "Trường Giang rất cảm ơn cả nhà đã luôn bên cạnh yêu thương và ủng hộ cho Trường Giang trong suốt thời gian qua.

Cảm ơn cả nhà rất nhiều ạ. Trường Giang hứa sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mọi người đã luôn yêu thương Giang".

Đức Phúc

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-2

Đức Phúc nhắc đến bộ phim của Mỹ Tâm - Chị trợ lý của anh vừa được công chiếu gần đây: "Hôm nay tôi đi thi tuyển làm trợ lý hãy chúc tôi may mắn thất bại là mẹ của thành công".

Sĩ Thanh

VOH-Si-Thanh

Sĩ Thanh chia sẻ câu nói mà mình sưu tầm: "Con người có hai con đường có thể đi, một là con đường buộc phải đi, một là con đường muốn đi, bạn buộc phải cất bước vững vàng trên con đường buộc phải đi, mới có thể đi con đường mà bạn muốn đi".

Bảo Anh

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-4

Bảo Anh tạo dáng xinh đẹp, cô nói: "Nhìn vậy thôi chứ để đứng được vậy là truyền 4 chai nước biển mỗi ngày".

Tóc Tiên

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-5

Tóc Tiên diện đầm đỏ nổi bật, cô hỏi người hâm mộ: "Công chúa quá không?"

Hương Giang

VOH-Huong-Giang

Hương Giang giúp đỡ các em bé có hoàn cảnh khó khăn: "Đón Tết yêu thương với trẻ em nghèo mắc bệnh ing thư tối qua, cảm ơn các tấm lòng hảo tâm đã giúp đỡ các bé".

MC Thanh Thảo

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-6

MC Thanh Thảo đăng ảnh con gái nhân ngày sinh nhật cô bé: "Chúc mừng sinh nhật con gái nhỏ của ba mẹ! Công chúa cá tính của nhà, 9 năm trôi qua với như ko hề như một cái chớp mắt con gái nhỉ? Quá nhiều điều thú vị mà mẹ con mình đã nắm tay đi qua...để có được nụ cười của con ngày hôm nay.

Hãy nhớ rằng con luôn là tình yêu của ông bà, ba mẹ và em Bon".

Ca sĩ MiA

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-8

MiA đăng tải hình ảnh không gian lễ cưới vào ngày 7/1 vừa qua được tổ chức hôn lễ tại quê nhà ở Vĩnh Long. Trong ảnh học trò cũ Ngô Thanh Vân rạng rỡ và xinh đẹp bên chú rể. Sau thời gian tìm hiểu, Mia và ông xã Triệu Vương đã tiến tới hôn nhân. Trước đó, cả hai đã có màn cầu hôn lãng mạn ở Đà Lạt và TP.HCM.

Thu Minh

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-9

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao bàn tán trước bức ảnh Thu Minh và Hương Tràm chạm mặt nhau trong sự kiện. Cả hai có vẻ rất thoải mái với người kia và còn vui vẻ nói chuyện với nhau. Nhiều ý kiến cho rằng, hai cô trò đã hàn gắn lại tình cảm sau 6 năm xảy ra mâu thuẫn và hi vọng sẽ có sự hợp tác giữa 2 giọng ca "khủng" trong tương lai. 

Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán "gương vỡ lại lành", động thái mới nhất của Thu Minh khiến nhiều người cảm thấy tò mò. Cụ thể, giọng ca Đường cong đăng một bức ảnh thật xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ trên fanpage của mình và viết: "Có những điều không phải cứ mong muốn bằng lời nói là sẽ thành hiện thực".

Từ hành động này của Thu Minh lại tiếp tục làm dấy lên tin đồn hai cô trò Thu Minh và Hương Tràm vẫn chưa làm lành lại với nhau và không ít người đã chỉ trích Hương Tràm vì cho rằng cô đang tranh thủ PR cho liveshow sắp tới.

H'Hen Niê - Phương Khánh - Minh Tú

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-10

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian). BTC đã lựa chọn trong tổng 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth của năm 2018 để chọn ra 25 gương mặt đẹp nhất.

Điều đặc biệt đó chính là Việt Nam xuất sắc có đến 3 mỹ nhân lọt vào top 25 của bảng xếp hạng này. Cụ thể, H'Hen Niê và Phương Khánh đều lọt top 5 và Minh Tú lọt vào top 10 trong danh sách những cô gái đẹp nhất thế giới năm 2018.

Tiến Đạt

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-11

Sau khi kết hôn, Đinh Tiến Đạt đã thoải mái hơn khi đề cập đến chuyện hôn nhân và bà xã Thụy Vy. Mới đây, anh đăng tải hình ảnh bức ảnh khóa môi cô dâu thật ngọt ngào và kèm theo đó là dòng chữ đầy thú vị: "Về quê anh đi em à. Vùng ngoại ô cách rất xa. Gia đình anh. Chưa ai từng ở đấy. Ha ha."

Lam Trường

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-12

Lam Trường lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm gia đình bị đồn đoán lục đục bấy lâu nay. Anh chia sẻ: "Vào một ngày đẹp trời, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi của rất nhiều phóng viên hỏi về chuyện gia đình. Tôi thấy thương mọi người vì đã rất quan tâm đến đời sống của tôi. Có lẽ có một sự hiểu lầm nhỏ. Vợ tôi dù không phải là người của làng giải trí nhưng cô ấy rất đa cảm. Thêm vào đó, xung quanh Phương có khá nhiều bạn bè. Phương chứng kiến những trắc trở trong cuộc sống gia đình của những người bạn của Phương. Từ đó, Phương chia sẻ.

Phương có hai công cụ để chia sẻ thông tin là facebook và instagram. Tôi không biết thông tin cho đến khi mọi người gọi hỏi vì Phương viết những điều đó trên instagram. Mọi người hỏi tôi: "Vợ anh có vấn đề gì trong tình cảm vợ chồng với anh à?" Tôi bảo: "Chúng tôi không có vấn đề gì cả. Tôi mới đọc facebook của cô ấy nhưng không thấy thông tin gì". Hoá ra cô ấy chia sẻ trên instagram.

Tôi có giải thích với mọi người là: "Những ngày qua, Phương đang rất xúc cảm với những chuyện của bạn mình nên viết những điều đó. Hiện tại, vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc". Chúng tôi có một đứa con gái rất đáng yêu. Yến Lam đã chiếm hết diễn đàn của hai vợ chồng tôi. Cuối năm nay, tôi sẽ đưa Phương và con về Việt Nam ăn tết. Đó cũng là một trong những lí do mọi người thấy Phương viết sẽ về Việt Nam luôn và không qua Mỹ nữa. Thật ra không phải thế, bốn năm rồi, bà xã tôi chưa về Việt Nam. Tôi cũng muốn hai mẹ con cô ấy sẽ về thăm gia đình. Có lẽ vì vậy, mọi người mới hiểu lầm". (Theo ngoisao.vn)

Hương Tràm

VOH-Sao-Viet-ngay8-thang1-13

Trong khi ngày diễn ra liveshow đầu tiên trong sự nghiệp đang cận kề thì mới đây quản lý truyền thông của giọng ca trẻ còn chia sẻ rằng, hiện tại cô còn đang bị dị ứng cấp tính, cổ, tay và cả người Hương Tràm đều nổi mẩn đỏ.

Bị nghi hôn nhân lục đục, vợ chồng Lam Trường đã có cách hành xử đáng yêu như thế này: Không cần phải làm quá mọi chuyện, chỉ với hành động nhỏ vợ chồng Lam Trường đã khéo léo đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm trong thời gian qua.
Khánh Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Từng bị đồn đoán yêu nhau trong quá khứ nhưng thời điểm đó, Khánh Phương đã lên tiếng phủ nhận. Cho đến tận bây giờ nam ca sĩ mới thành thật tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và Quỳnh Nga.