Sao Việt hôm nay 8/5: Sự thật Hari Won có con với Trấn Thành, Nguyệt Ánh khoe ảnh quý tử

(VOH) - Than thở 'mắc ói, chóng mặt', Hari Won được cho rằng đang mang thai với Trấn Thành, nhưng sự thật khiến ai cũng 'ngã ngửa'.

Đăng tải dòng trạng thái bị mọi người hiểu lầm rằng mình đang mang thai, Hari Won vội vã lên tiếng đính chính. Con trai Nguyệt Ánh khiến khán giả mê mẩn trước vẻ ngoài đáng yêu, có lẽ đây là lần đầu tiên cô khoe ảnh cận mặt cùng nhiều chi tiết trên mặt quý tử như thế.

Angela Phương Trinh

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-1

Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh khi bé của mình trong phim Mùi Ngò Gai. Cô đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Ai cũng bảo tiền bạc là mua được tất cả, nhưng tiền bạc chưa hẳn mua được tình cảm của con người. Và điều đẹp nhất mà tiền bạc không mua được đó chính là thời gian và kỷ niệm. Bởi bạn dùng thời gian để tạo ra tiền bạc. Vậy cái gì mua được thời gian? Chỉ có ký ức là kho báu vĩ đại đủ sức ghi lại từng khoảnh khắc dù buồn hay vui trong cõi nhân sinh này!".

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-2

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-3

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-4

Thúy Ngân ôn lại kỷ niệm 1 năm ngày phim Gạo Nếp Gạo Tẻ lên sóng. Cô viết: "Mừng kỉ niệm 1 năm Gạo phát sóng. Đong đầy đến nỗi giờ nắn nót mới viết được mấy câu. Gạo chan chứa tình yêu nhiều quá khiến cho ai đã ở thì nguyện không thể đi, ai đã gắn kết thì suốt đời gìn giữ. Gạo ơi ta còn chi?

Cám ơn Gạo vì những kỉ niệm, những bài học, những yêu thương. Để vấp ngã, để trưởng thành và để ta biết ta còn có thể học lớn mạnh và học cách nương tựa. Cám ơn vì đã đến và luôn ở lại. Nhớ đại gia đình Gạo, nhớ những gia đình lớn hơn đã đón nhận Gạo. Nhớ và biết ơn. Một đêm khó ngủ sau 7/5/2018".

Phạm Hương

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-5

Phạm Hương khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ mê hoặc người nhìn.

Đoan Trang

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-6

Đoan Trang bày tỏ: "Điều mình thích nhất là dập hết một đống công việc vào một thời điểm, dồn hết năng lượng vào để chiến, rồi sau đó là khoảng thời gian xả hơi để sạc lại pin!".

Mai Phương

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-7

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-8

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-9

Mai Phương chia sẻ bộ ảnh chụp cùng cô bạn thân Bảo Như. Nữ diễn viên gửi lời cám ơn đến người bạn của mình vì đã luôn ở bên chăm sóc, quan tâm cô khi khó khăn, bệnh tật. Đồng thời, Mai Phương cũng không quên gửi lời cám ơn đến người chị thân thiết Ốc Thanh Vân vì đã giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc sống.

Đinh Ngọc Diệp

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-10

Đinh Ngọc Diệp đăng tải ảnh ông xã Victor Vũ và nịnh khéo: "Ngày quay cuối rồi, papa sắp về nhà rồi! Người gì mà đẹp trai quá xá!".

Dương Triệu Vũ

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-11

Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Biết anh Đàm Vĩnh Hưng sắp gặp vợ mới cưới nên vui quá đi du lịch để ăn mừng. Chúc anh clip mới thật thành công nhé!

Dũng Bino

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-12

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-13

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-14

Dũng Bino khoe ảnh điển trai đính kèm dòng trạng thái khó hiểu: "Nhiều khi ngồi xem ảnh mình cũng hay tự băn khoăn lắm...".

Quang Trung

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-15

Quang Trung chụp ảnh cùng MC Cát Tường, anh hài hước cho biết: "Bữa nay 2 chị em bàn về chủ đề “Sống ảo”! Xong một cái là đăng hình sống ảo liền!".

Hoàng Bách

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-16

Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh hạnh phúc ghé tai vào bụng vợ và hỏi: "Con có nghe thấy gió nói gì không?".

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-18

Trong khi đó, bà xã anh lại đăng tải hình ảnh gia đình 4 người và cho biết: "Mấy tháng nữa là khung hình chật thêm rồi ạ".

Nguyệt Ánh

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-19

Nguyệt Ánh khoe ảnh quý tử, đây cũng là lần đầu cô tiết lộ cận mặt con trai như thế. Cô tâm sự: "Ở nhà thì loay hoay với chàng hết thời gian ngủ nghỉ. Đi làm xa thì nhớ chàng trằn trọc thao thức. Mẹ bỉm biết làm sao hu hu. #my_love #my_everything #Nanda". 

Lê Phương

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-20

Lê Phương cho biết cô đang cảm thấy hạnh phúc cùng ông xã của mình: "Chiều mưa lạnh lẽo chữ Tình. Đi ăn đồ nướng (cho) ấm mình với ta!".

Hari Won

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-21

VOH-sao-viet-hari-won-tran-than-22

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-23

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won gây xôn xao khi bất ngờ than thở: "Mắc ói, chóng mặt. Ôi... mệt quá" khiến nhiều người tưởng rằng cô đang mang thai với Trấn Thành. Đồng thời, bình luận: "Mấy tháng đầu hay vậy lắm" của Tiến Luật càng khiến mọi người nghi ngờ hơn về việc này. Tuy nhiên sau đó, bà xã Trấn Thành đã vội vã đính chính rằng do mình ngồi trên xe, tài xế lái ẩu nên cô mắc ói mà thôi. Vậy là cô nàng đã khiến người hâm mộ một phen mừng hụt vì nghĩ rằng cô đã có em bé.

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-24

Trước tin đồn sang Mỹ sinh con thay vì nghỉ ngơi, du học như Hương Tràm tiết lộ, phía đại diện truyền thông của nữ ca sĩ đã lên tiếng đáp trả. Họ cho biết: "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin nó không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là “Lòng tin”. Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Phạm Thị Hương Tràm vẫn với suy nghĩ đơn giản là: Mệt quá à, quẳng gánh lo đi mà vui sống".

Ngô Kiến Huy

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-25

Ngô Kiến Huy khoe khoảnh khắc vui vẻ cùng đại gia đình Running Man Việt Nam: "Anh em mình là 1 gia đình, 1 gia đình là chơi hết mình...Chơi hết mình là lên thiên đình, lên thiên đình rồi nhảy sập sềnh".

H'Hen Niê 

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-26

H'Hen Niê đăng ảnh quyến rũ và hỏi người hâm mộ: "Nóng không cả nhà?".

Bảo Anh

VOH-sao-viet-hari-won-tran-thanh-27

Bảo Anh than thở rằng mình đang bị bệnh: "Ngồi cũng xiêu vẹo nữa. Hà Nội ơi tôi về Sài Gòn đây. Đi hát hai ngày mà Hà Nội cứ sáng mưa chiều âm u rồi tối nóng. Tôi ốm rồi đây này".

Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc, mặc dù trước đó đã sám hối hứa làm lại cuộc đời: (VOH) - Mới đây, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc.
Sao Việt hôm nay 7/5: NS Kim Tử Long lên chức ông ngoại, Hồng Vân đến viếng mộ Anh Vũ: (VOH) - Vừa lên chức ông ngoại, nghệ sĩ Kim Tử Long đã vội vàng thông báo với mọi người trong hạnh phúc.