Sao Việt khóc hết nước mắt kể về chuyện "Sau ánh hào quang”

(VOH) -  Chương trình“Sau ánh hào quang” sẽ góp nhặt những mảnh vỡ sắc nhọn mà các sao Việt chôn vùi từ lâu để gửi đến khán giả.

Trong mỗi tập, MC Trấn Thành sẽ lần giở lại toàn bộ cuộc đời của 1 ngôi sao Việt qua ba phần: tuổi thơ, thành danh và những nỗi niềm chôn giấu xuyên suốt 75 phút. Không chỉ đối thoại, những dấu ấn đáng nhớ và thầm kín nhất sẽ được tái hiện qua các nhạc phẩm, tiểu phẩm trên sân khấu.

Tuy nhiên, chính khách mời cũng sẽ ngỡ ngàng vì những sự thật mà mình chưa từng biết và vì sự xuất hiện của những nhân vật đến từ quá khứ.

Sau ánh hào quang voh.com.vn

Trấn Thành giữ vai trò MC chương trình. 

Nghệ sĩ Việt có thể được gặp lại người mình thương yêu hoặc sẽ phải đối diện những cái tên mà họ chẳng bao giờ muốn gặp lại. Những giông bão sau sự hào nhoáng sẽ một lần nữa trỗi dậy ngay trước mắt các khách mời.

Được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng dõng dạc tuyên bố ngay từ phần mở đầu “sẽ ngồi vừa vặn cái ngôi mà khán giả trao”. Thế nhưng, cũng chính Mr.Đàm đã đánh mất toàn bộ sự đề phòng rồi thổn thức thú nhận sự cô đơn không ai thấu hiểu. Không chút giấu diếm, Mr. Đàm sẽ tiết lộ nhiều sự thật về những mối quan hệ lắm thị phi và cả về gia đình mình.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những biến cố cuộc đời voh.com.vn

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những biến cố cuộc đời. 

Không mãnh liệt như Đàm Vĩnh Hưng nhưng cuộc đời hằn nhiều vết cắt của về nữ danh ca Thanh Hà sẽ khiến người xem đau nhói. Sự thất bại trong 2 cuộc hôn nhân và cả những tủi hận của thân phận “con lai”, tất cả sẽ được Thanh Hà và Trấn Thành lần đầu chia sẻ.

Ca sỹ Thanh Hà rơi nước mắt với những chuyện của quá khứ voh.com.vn

Ca sỹ Thanh Hà rơi nước mắt với những chuyện của quá khứ. 

Bên cạnh đó, “Sau Ánh Hào Quang” cũng sẽ lần giở & chất vấn những bí mật trong cuộc đời của NSND Ngọc Giàu, Hồng Đào, Trấn Thành, Lý Hải – Minh Hà, Xuân Lan, Cindy Thái Tài Lý Nhã Kỳ, Đức Thịnh – Thanh Thúy…

 “Sau Ánh Hào Quang” sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7.