Sao Việt trang trí nhà cửa đón Giáng Sinh: Hà Tăng chuẩn bị từ sớm; Phạm Hương có cây thông khổng lồ

(VOH) - Trong khi không khí Giáng Sinh đang ùa về thì các sao Việt đang tất bật trang hoàng nhà cửa để chào đón một mùa Noel rộn ràng.

Giống như mọi năm, các sao Việt luôn tất bật chuẩn bị trang trí nhà cửa để chào đón một mùa Giáng Sinh lại tới. Dù bận rộn với công việc nhưng họ tranh thủ chuẩn bị cây thông Noel để căn nhà thêm lộng lẫy. Sau khi hoàn thành xong, các sao Việt đã hào hứng khoe chiến tích của mình với mọi người.

Hãy cùng nghía qua những qua căn nhà tràn ngập không khí Noel của các sao Việt như Tăng Thanh Hà, Phạm Hương, Hà Anh nhé!

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-don-noel-anh1

Gia đình Hà Tăng luôn là một trong những gia đình đi đầu phong trào trong các dịp lễ hội và Giáng Sinh cũng vậy. Bận cách mấy nhưng cô cũng chuẩn bị nhà cửa để mừng ngày Giáng Sinh ấm áp. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải một góc của cây thông và cho biết đây là khoảng thời gian cô thích nhất trong năm.

Phạm Hương

VOH-sao-viet-don-noel-anh2

Trên đất Mỹ, Phạm Hương cũng tranh thủ trang hoàng nhà cửa lung linh bằng một cây thông Noel khổng lồ. 

Hà Anh

VOH-sao-viet-don-noel-anh3

Trưng bày xong cây thông Noel, Hà Anh liền chụp lại khoảnh khắc gia đình hạnh phúc để khoe với mọi người. Cô chia sẻ: "Noel vốn dĩ đã điệu kỳ, nay diệu kỳ gấp bội phần qua ánh mắt, nụ cười tươi vui của nó!" (con gái).

Giáng My

VOH-sao-viet-don-noel-anh4

VOH-sao-viet-don-noel-anh5

Căn nhà của "Hoa hậu Đền Hùng" Giáng My càng thêm ngập tràn không khí Noel khi được cô chăm chút từ cây thông, vòng nguyệt quế, hộp quà và còn có cả lò sưởi. 

Thúy Hạnh

VOH-sao-viet-don-noel-anh6

VOH-sao-viet-don-noel-anh7

VOH-sao-viet-don-noel-anh8

Gia đình Thúy Hạnh chắc hẳn sẽ có một màu Giáng Sinh đáng nhớ khi căn nhà đã hoàn thành xong việc trang trí. Những màu sắc sặc sỡ càng khiến mọi người nôn nao đón Noel đến.

Siêu mẫu Xuân Lan

VOH-sao-viet-don-noel-anh9

Một góc nhỏ trong phòng khách được siêu mẫu Xuân Lan trưng bày đón Giáng Sinh. Tuy đơn giản nhưng vẫn mang màu sắc của một mùa lễ hội rộn ràng.

Cùng 'nghía' qua những căn hộ tiền tỷ của sao Việt được trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh: Không khí Giáng sinh đang bao trùm và các sao Việt cũng tranh thủ trang hoàng nhà cửa để chào đón một mùa Noel mới lại về.
Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cưới, 7 năm trôi qua nhưng nhan sắc vẫn lay động lòng người: (VOH) - Sau nhiều năm giấu kín, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng đã chịu công khai loạt ảnh cưới ngọt ngào như cổ tích của mình và ông xã Louis Nguyễn.