Sao Việt tuần qua: Hari Won 'bóc phốt' Trấn Thành không sợ vợ, thành viên 365 tái ngộ sau 3 năm

Tuần qua, nhiều sao Việt như Saka Trương Tuyền, Lâm Chấn Khang, Chu Bin đều đang 'rục rịch' chuẩn bị cho sự trở lại với những dự án mới.

Saka Trương Truyền

Sau cú sốc chia tay với Khưu Huy Vũ, Saka Trương Tuyền đang dần vượt qua nỗi buồn và tập trung và sự nghiệp. Nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong tạo hình cổ trang, hứa hẹn cho dự án sắp tới.

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh1

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh2

Giọng ca “Yêu thương đã nhạt nhòa” chia sẻ: “Cuối cùng cũng đã hoàn thành xong dự án lần này .. 1 ngày quay hình rất tuyệt vời . Con thành tâm cảm ơn tổ nghiệp đã thương giúp cho con hoàn thành trọn vẹn hết tất cả”.

Lâm Chấn Khang

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Lâm Chấn Khang sẽ chính thức trở lại với phần tiếp theo của dự án phim ca nhạc “Người Trong Giang Hồ” với tên gọi “Cái chết của Trần Hạo Nam”. Được biết, phim sẽ được khởi chiếu chính thức vào lúc 14h30 ngày 13/07/2019 trên kênh Youtube KhangProFilm.

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh3

Chu Bin

Chu Bin được dự đoán sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong đường đua âm nhạc trong thời gian sắp tới. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh và không quên hỏi khán giả: “Sắp tới sản phẩm mới cả nhà thích pop ballad hay 1 bản la tinh cực chất như Sơn Tùng đây”.

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh4

Akira Phan

Sau cuộc đại phẫu để thực hiện các phương pháp hút mỡ bụng, bắp chân, nhấn mí, cấy tóc, tạo hình 6 múi để “trùng tu nhan sắc”, mới đây Akira Phan đã tự tin chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình với công chúng. Trong những bức ảnh selfie, giọng ca “Mùa đông không lạnh” đã lấy lại được vẻ nam thần vốn có ngày nào với đường nét khuôn mặt góc cạnh, thon gọn hơn so với trước đó.

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh5

Sao Việt tuần qua: Hari Won 'bóc phốt' Trấn Thành không sợ vợ, thành viên 365 tái ngộ sau 3 năm 6

Anh chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: “Đã ốm được 4kg , mục tiêu hết tháng này ốm thêm 3-4kg nữa mình sẽ trở lại”. Đồng thời, Akira Phan cũng tiết lộ về dự án âm nhạc sắp tới của mình vào tháng 8 và 9 sắp tới tại Osaka, Nhật Bản.

Lý Hải

Sau chuyến du lịch đến “hòn đảo thiên đường” Santorini, Hy Lạp, gia đình Lý Hải – Minh Hà tiếp tục ghé thăm nước bang California, Mỹ. Tại đây, Lý Hải đã tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu con trai Mio vừa tròn 3 tuổi. Anh chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật Mio 3 tuổi. Sinh nhật có cái bánh kem thôi mà ảnh mừng hí ha hí hửng, có 3 cây đèn cầy mà thắp cây nào là ảnh thổi liền cây đó xong bóc ăn luôn. Tình hình là anh hai Rio sẽ tự tổ chức sinh nhật cho em Mio ở nhà bằng các trò chơi tự nghĩ ra và quà thì phải động não tự suy nghĩ và làm handmade. Chúc con trai luôn mạnh khoẻ nha, cả nhà yêu Mio nhiều lắm nè”.

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh6

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh7

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh8

Phan Ý Linh

Trên trang cá nhân, Phan Ý Linh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình khi vừa cắt tóc ngắn. Nữ ca sĩ không quên gửi đến người hâm mộ bài thơ ngắn:

“Ngày em 20 tuổi

Tay cắt mớ tóc thề

Giã từ niềm vui nhé

Buồn ơi hỡi chào mi...!”

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh9

Wendy Thảo

Wendy Thảo chia sẻ bức ảnh selfie kèm dòng tâm sự: “Muốn được nói chuyện…”

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh10

Đông Nhi

Đông Nhi vừa khiến showbiz Việt dậy sóng khi chia sẻ rằng mình đã đồng ý lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ đăng ảnh khoe bàn tay đeo nhẫn kèm dòng trạng thái ngập tràn hạnh phúc: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời… Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”.

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh11

Khởi My

Vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh rủ nhau đến chúc mừng Ngô Kiến Huy khai trương quán cà phê mới, không quên “gợi ý” đàn anh mở thêm phòng game tại quán. Khởi My chia sẻ: “Ước gì có thêm tầng trên gắn mấy chục máy chơi game đồ ha! Lê Thành Dương cho em xin hũ thạch nha , ngon bá cháy!”

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh12

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh13

Jun Phạm

Jun Phạm vừa khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ của 4 thành viên nhân ngày kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Dù chỉ chia sẻ với nội dung ngắn gọn: “Cũng 10 năm rồi đó chứ bộ” nhưng việc được nhìn thấy 4 thành viên ngồi cạnh bên nhau trong một khung hình như thế này cũng đủ để những ai yêu mến nhóm nhạc 365 cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều.

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh14

Hari Won

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa chia sẻ bức ảnh “bốc phốt” ông xã Trấn Thành đang tụ tập cùng bạn bè đến hơn 3h sáng với tiêu đề “Hội không sợ vợ”. Theo đó, cô cho biết:

“HỘI KHÔNG SỢ VỢ

- Một người mới cưới 

- Một người sắp trở thành ba 

- Một người có vợ dễ thương đáng yêu vô cùng

- còn một anh còn lại em chưa biết có vợ hay người yêu hay ko.

Thông báo cho các vợ của mấy a chàng ở đây.

Hiện đang 3:25 am.

Họ vẫn nói chuyện (nghe nói bàn về phim. Thật hay ko thì tôi ko biết) tại phòng khách.

Các vợ của mấy a đừng lo hén”.

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh15

Lưu Ánh Loan

Lưu Ánh Loan chia sẻ loạt khoảnh khắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và check – in tại Thành phố biển Vũng Tàu.

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh16

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh17

Châu Khải Phong

Châu Khải Phong đăng ảnh kèm trạng thái: “Về nhà đi… em”

voh-sao-viet-tuan-qua-voh.com.vn-anh18

Lý Hải ‘chơi lớn’, đưa cả gia đình sang Hy Lạp đón sinh nhật của con gái thứ hai: Đưa cả gia đình đi du lịch sang chảnh thế này, Lý Hải – Minh Hà thật không hổ danh là gia đình quyền lực, giàu có bậc nhất showbiz Việt.

'Nam thần' Akira Phan đã trở lại: gương mặt thon gọn, giảm 4 kg sau đại phẫu: Sau khi chi 300 triệu để 'trùng tu nhan sắc', những hình ảnh mới nhất của Akira Phan đang nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng.