Sao Việt xuất ngoại đầu năm: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đi Nhật Bản; Bảo Anh 'hẹn hò' Isaac tại Bali

(VOH) - Tranh thủ thời gian rảnh rỗi vào những ngày đầu năm mới, sao Việt đã tự thưởng cho mình những chuyến đi nước ngoài đầy sang chảnh.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh1

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh2

Cặp vợ chồng son Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch cùng nhau kể từ khi về chung nhà. Mới đây, cả hai đã có mặt tại Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm của mình.

Họ đến Beverly Hills, Los Angeles, California để mua sắm và sau đó đến Las Vegas. Đại gia phố núi còn tự lái xe để chở bà xã đi du ngoạn ở xứ cờ Hoa. Trước đó, Đàm Thu Trang được cho là đang mang thai con đầu lòng, tuy nhiên cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin vui này.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh3

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh3

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà và bạn trai đã cùng nhau đứa con trai Subeo sang Nhật Bản để trượt tuyết. Hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Người hâm mộ của cặp đôi hi vọng rằng họ sẽ sớm về chung một nhà trong năm nay.

Bảo Anh - Isaac

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh4

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh5

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh6

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh7

Bảo Anh chọn Bali là điểm đến vào dịp đầu năm. Nữ ca sĩ đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng tại hòn đảo thiên đường này.

Trùng hợp thay khi Isaac cũng đăng ảnh check in tại đây. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cặp đôi trai tài gái sắc này đang bí mật hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, khi đứng trước tin đồn này, giọng ca Như Lời Đồn đã lên tiếng cho biết cô và Isaac chỉ tình cờ gặp nhau tại Bali mà thôi.

Minh Hằng

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh8

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh9

Nếu như vào đầu năm ngoái, Minh Hằng đến Mỹ để nghỉ dưỡng thì năm nay, cô đã tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài một tuần tại Indonesia. Minh Hằng đã đến Hanging Gardens Of Bali, Wanagiri Hidden Hill và khoe những khoảnh khắc xinh đẹp quyến rũ khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi.

Quang Vinh

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh10

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh11

"Hoàng Tử Sơn Ca" Quang Vinh đã có chuyến du ngoạn ở xứ sở Hoa anh đào trong thời gian vừa qua. Dù đã ở U40 nhưng anh vẫn duy trì được sự trẻ trung và phong độ lịch lãm.

Hương Giang

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh12

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh13

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh14

Sau khi tậu căn hộ đắt tiền tặng mẹ vào dịp sinh nhật, Hương Giang đã cùng với mẫu thân đi du lịch ở Dubai. Nàng hậu còn trải nghiệm cưỡng lạc đà thú vị và khoe phong cách thời trang sang chảnh ở nước ngoài.

Sĩ Thanh

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh15

VOH-sao-viet-du-lich-nuoc-ngoai-anh16

Sĩ Thanh cùng với bạn trai Huỳnh Phương đã có kì nghỉ ngọt ngào tại Hàn Quốc. Kể từ khi công khai hẹn hò với nhau, cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự ủng hộ của người hâm mộ.

Liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò Isaac tại Bali, Bảo Anh liền lên tiếng khẳng định ‘chỉ là anh em’: (VOH) - Trước những đồn đoán và sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ, Bảo Anh đã có những chia sẻ về mối quan hệ thật sự giữa cô và Isaac.
Hòa Minzy, Hương Giang và loạt sao Việt tặng nhà tiền tỷ cho cha mẹ: (VOH) - Bằng số tiền mà mình tích góp được sau thời gian làm việc vất vả, các sao Việt đã tặng nhà cho cha mẹ để đền đáp công ơn sinh thành.