Sắp đến ngày cưới, Nhã Phương lẻ bóng đi cúng Tổ Nghiệp

Dù trước đó được bắt gặp đi du lịch Đà Lạt cùng Trường Giang nhưng hôm nay 21/9, Nhã Phương lại 'lẻ bóng' đến thắp hương Tổ Nghiệp chứ không xuất hiện cùng chồng sắp cưới.

Hàng năm, cứ đến ngày 12/8 âm lịch, các nghệ sĩ lại háo hức chuẩn bị cho lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Hai hôm nay, tại nhà thờ Tổ Nghiệp, NSND Hoài Linh cũng đã tổ chức lễ cúng giỗ Tổ. Sự kiện hội tụ đông đảo khán giả, nghệ sĩ ở khắp nơi tụ về. 

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-1

Hôm nay 21/9, Nhã Phương đã có mặt để thắp hương Tổ Nghiệp tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Cô xuất hiện âm thầm cùng với bạn chứ không phải cùng với chồng sắp cưới. 

Dù trước đó cả hai bị bắt gặp đi du lịch Đà Lạt cùng nhau nhưng hôm nay cô lại lẻ bóng đến cúng Tổ. Có lẽ vì sắp đến ngày cưới nên hai người tránh xuất hiện cùng nhau để giảm sự chú ý, bàn tán của mọi người.

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-2

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-3
Nhã Phương âm thần xuất hiện tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh để cúng Tổ Nghiệp. (Nguồn: Yan News)

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-4

Xuất hiện trong đám đông, Nhã Phương luôn lấy tay che mặt để tránh sự chú ý, săn đón của mọi người. (Nguồn: Yan News)

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-6

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-7
Nhã Phương diện áo sơ mi màu đen đơn giản, thanh lịch và đeo kính râm. (Nguồn: Yan News)

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-8

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-9
Liên tục dùng tay che mặt, trên tay cô là chiếc nhẫn đính hôn mà Trường Giang đã tặng. (Nguồn: Yan News)

Tối qua, Nhã Phương đã cùng với hội bạn thân của mình tổ chức bữa tiệc "pijama hường phấn" chia tay cuộc sống độc thân của mình. Dù thích thú với cảnh vui chơi nhiệt tình của hội chị em Nhã Phương nhưng một điều mà mọi người phát hiện ra chính là vòng 2 to bất thường của cô.

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-10

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-11
Nhã Phương cùng hội bạn thân "quẩy banh nóc" trong tiệc chia tay cuộc sống độc thân trước khi lên xe hoa với Trường Giang. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-12

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-13
Một số người đã tinh tường phát hiện ra, trong trang phục áo suông rộng, vòng hai của Nhã Phương nhô rõ ra. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-14

VOH-Nha-Phuong-mot-minh-di-gio-To-15
Trước đó, xuất hiện tại một sự kiện, Nhã Phương cũng gây chú ý khi để lộ vòng 2 to bất thường khi diện đầm ôm, khiến mọi người nghi vấn cô đang mang thai. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương vẫn lộ rõ vòng hai lớn bất thường trước 10 ngày lên xe hoa: Lần trước mới xuất hiện gầy gò, xóa tan tin đồn 'cưới chạy bầu' rồi mà sao lại...
Đức Phúc gọi hỏi Trường Giang ngày mấy cưới và xin được hát tặng cô dâu chú rể: Không ngần ngại gọi điện hỏi Trường Giang có mời đám cưới không, khi nào cưới, Đức Phúc còn chủ động xin hát ở hôn lễ.