Sắp sửa đóng phim mới cùng người yêu, Yaya Urassaya lại chia sẻ tình yêu ngọt ngào bằng cách này

(VOH) - Chuyện tình cảm của 'cặp đôi vàng' Yaya và Nadech luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của dư luận.

Những ngày gần đây, người hâm mộ được dịp tận hưởng cảm giác “ngọt đến sâu răng” khi Nadech vừa tạo tài khoản Instagram và đăng rất nhiều hình ngọt ngào cùng với “cô em gái thân thiết” Yaya.

VOH-yaya-anh1
Nadech công khai đăng nhiều hình thân mật cùng Yaya trên Instagram của mình

Vào ngày 18/10 vừa qua, khi Yaya có lịch trình tham dự sự kiện khai trương của một nhãn hàng, cánh phóng viên Thái Lan cũng đã nhân cơ hội này “dò thám” tình hình quan hệ của cặp đôi sở hữu lực lượng fan hùng hậu này. Thời gian dần trôi và dường như cả hai cũng đang dần công khai mối quan hệ của mình trên các phương tiện truyền thông.

Tại sự kiện này, Yaya cũng đã ngầm thừa nhận cô và Nadech “quen biết” nhau đã gần 10 năm và vẫn luôn rất ngọt ngào. Tuy nhiên, cô nàng đã từ chối tiết lộ thời gian cụ thể cả hai đã hẹn hò cùng nhau với mong muốn giữ lại riêng những điều ngọt ngào cho bản thân và Nadech.

VOH-yaya-anh2
Yaya ngầm thừa nhận đã "hẹn hò" cùng Nadech gần 10 năm 

Hơn thế nữa, Yaya cũng thể hiện sự tự tin hết mức vào tình yêu của cả hai. Cô nàng cũng đặc biệt nhấn mạnh thời gian qua chuyện tình cảm của cả hai vẫn luôn suôn sẻ, chưa từng có những chuyện gây hiểu lầm hay xích mích gì với nhau.

VOH-yaya-anh3
Cô nàng thể hiện sự tự tin vào mối quan hệ của cả hai!

“Cặp đôi vàng” của điện ảnh Thái Lan Nadech – Yaya được cho là đã “say nắng” nhau ngay từ tác phẩm đầu tiên cả hai đã hợp tác cùng nhau vào năm 2010. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã sở hữu gần 10 tác phẩm cùng nhau và có một lực lượng fan “shipper” hùng hậu khắp cả Châu Á.

VOH-yaya-anh4
Yaya - Nadech luôn được mệnh danh là "cặp đôi vàng" của điện ảnh Thái Lan

Hành trình tình yêu trên màn ảnh nhỏ của Yaya và Nadech

Cả Yaya và Nadech đều kí hợp đồng diễn viên độc quyền cho đài truyền hình hàng đầu Thái Lan Channel 3 (CH3) từ khi đều là những gương mặt trẻ mới chập chững bước vào nghề. Cả hai đã bén duyên cùng nhau từ bộ phim mang tên Trái tim của Akkanee, bộ phim được xem là một đại diện tiêu biểu cho sự phát triển của điện ảnh Thái Lan, khi gặt hái được nhiều thành công ở trong và ngoài nước. Tác phẩm này cũng được xem là bước ngoặt lớn khi đưa tên tuổi Yaya và Nadech lên hàng sao hạng A của showbiz Thái. 

VOH-yaya-anh5
Yaya và Nadech lần đầu hợp tác trong "Trái Tim Của Akkanee"

Sau thành công ngoài mong đợi của tác phẩm đầu tay, CH3 đã nhận ra tiềm năng của cặp đôi và liên tục “gán ghép” cho “2 gà nhà” có cơ hội hợp tác cùng nhau và dường như càng diễn xuất chung thì cặp đôi lại càng thể hiện sự ăn ý, khiến cho người xem luôn phải xuýt xoa về “phản ứng hóa học” của cả 2 mang lại. Yaya và Nadech đã liên tục xuất hiện cùng nhau thông qua các tác phẩm Trò Chơi Tình Yêu, Trái Tim Người Thừa Kế, Ánh Dương Rực Rỡ, Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ,… và gần đây nhất là Sứ Mệnh Và Con Tim.

VOH-yaya-anh6
Cả hai cùng nhau hợp tác trong " Ánh Dương Rực Rỡ"

VOH-yaya-anh7
Tác phẩm "Sứ Mệnh Và Con Tim" là lần hợp tác mới nhất của cả hai!

Trải qua gần 10 năm là “bạn diễn ăn ý” của nhau, cặp đôi luôn được xem là “con cưng” của CH3 và được nhà đài đặc biệt ưu ái dành cho những tác phẩm sở hữu kịch bản hay và chi phí đầu tư lớn. Chỉ vừa mới đây thôi, nhà đài cũng đã có thông báo chính thức rằng cả hai sẽ cùng nhau trở lại với bộ phim cổ trang được xem là “ngựa chiến” chủ chốt của CH3 năm 2020. Bộ phim có tên là Hoa Văn Khẩn Nala đã được lãnh đạo CH3 "đo ni đóng giày" cho Yaya - Nadech. 

Bộ phim chỉ vừa bấm máy nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận và đang được các “mọt phim Thái” nhiệt liệt hưởng ứng vì nội dung đáng mong đợi và tạo hình tuyệt đẹp của cả hai. Đây được xem là lần hợp tác thứ 8 của cả hai, bạn có trông đợi và sự trở lại này của Yaya Nadech không?

VOH-yaya-anh8 
Tạo hình nhân vật của Yaya và Nadech trong tác phẩm mới

VOH-yaya-anh9
Các fan đang hết sức trông đợi vào lần trở lại này của cặp đôi vào năm 2020

Tor Thanapob thông báo lí do vì sao hủy Fanmeeting ở Việt Nam: Sự kiện Fan Meeting của Tor Thanapob vừa có thông báo chính thức sẽ không diễn ra như dự định vào ngày 26/10/2019.
Vương Nhất Bác từ lúc nào đã trở thành dượng Chat của 'Chiếc lá cuốn bay' thế này?: Bây giờ, từ khóa 'Push bị nhận nhầm thành Vương Nhất Bác' đã lọt top 1 hot search trên weibo luôn rồi. Cuộc đời thật nghiệt ngã mà!