Sau 1 năm ly hôn, Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới

(VOH) - Dù không để lộ diện mạo của người đàn ông bí ẩn này nhưng khi thấy Ngọc Quyên hạnh phúc bên người mới nhiều người đã cảm thấy mừng cho cô.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Quyên đã chia sẻ bức ảnh thân mật cùng một người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái: "Cám ơn ai đó đã luôn ở bên những ngày giông tố". Dù nữ diễn viên không tiết lộ diện mạo của bạn trai mới nhưng nhiều người cảm thấy vui mừng cho cô vì sau nhiều biến cố người đẹp đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Rất nhiều lời chúc phúc đã gửi đến Ngọc Quyên và theo một số bình luận dưới bài đăng thì bạn trai mới của Ngọc Quyên có vẻ là người ngoại quốc.

VOH-ngoc-quyen-khoe-ban-trai-moi-1
Ngọc Quyên công khải có bạn trai mới sau hơn 1 năm ly hôn. (Ảnh chụp màn hình)

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt Kiều Richard Lê ly hôn được hơn 1 năm vì những mâu thuẫn trong cuộc sống. Sau ly hôn, Ngọc Quyên gặp không ít khó khăn, ồn ào khi chồng cũ tố cô bán hàng kém chất lượng, lừa gạt. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận chuyện này và tung bằng chứng chứng minh mình buôn bán không gian dối. Hậu ly hôn, Ngọc Quyên một mình chăm con vừa kinh doanh bán hàng online để trang trải cuộc sống. Bà mẹ đơn thân cũng dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn. Cô thường đi du lịch nhiều nơi và tham gia các hoạt động cộng đồng.

VOH-ngoc-quyen-khoe-ban-trai-moi-2

VOH-ngoc-quyen-khoe-ban-trai-moi-3

VOH-ngoc-quyen-khoe-ban-trai-moi-4

VOH-ngoc-quyen-khoe-ban-trai-moi-6
Cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc của Ngọc Quyên hậu ly hôn. (Nguồn: Internet)

Bị chồng cũ tố kinh doanh lừa đảo, Ngọc Quyên đanh thép đáp trả: Bị chồng cũ tố mình bán mỹ phẩm kém chất lượng, Ngọc Quyên đã phản pháo: 'Tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua'.
Cặp đôi sao Việt tố nhau hậu ly hôn: 'Hết duyên nhưng còn nợ': (VOH) - Dù đã đường ai nấy đi nhưng thỉnh thoảng các cặp sao Việt lại tố nhau trên khắp các mặt báo gây xôn xao dư luận.