Sau 1 tháng kết hôn, Đông Nhi khoe bức ảnh đầu tiên trong tổ ấm, chứng minh tài nội trợ đảm đang

(VOH) - Hành động chu đáo của Đông Nhi dành cho ông xã Ông Cao Thắng khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa, ghen tị.

Đã một tháng kể từ ngày hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính thức diễn ra, nhưng những dư âm ngọt ngào về cuộc hôn nhân hạnh phúc của cả hai vẫn luôn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ. Bất cứ thông tin, hình ảnh về cuộc sống gia đình của cặp đôi này đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sau kết hôn, cả hai dành trọn thời gian bên nhau khi cùng vi vu khắp nơi từ Phú Quốc, Hà Nội cho đến Singapore. Tất cả những khoảnh khắc trong chuyến đi đều được Đông Nhi, Ông Cao Thắng ghi lại, sau đó chia sẻ bằng những lời ngôn tình hết sức ngọt ngào. Có thể nói, đôi vợ chồng son đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời nhất trong cuộc sống hôn nhân của mình.

voh-dong-nhi-chuan-bi-bua-an-cho-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh1

voh-dong-nhi-chuan-bi-bua-an-cho-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh2
Cả hai hạnh phúc cùng nhau đi du lịch khắp nơi. tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đúng nghĩa

Mới đây, sau khi cùng nhau “đi khắp thế gian”, Đông Nhi đã lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh bên trong tổ ấm của mình và Ông Cao Thắng. Trong ảnh, cô nàng đang trổ tài nấu nướng khi chuẩn bị bữa ăn tối cho chồng kèm lời nhắn: “Chờ chồng về ăn đêm, chồng đi họp chưa về”. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh của Đông Nhi đã nhận về hơn hàng trăm nghìn lượt like cùng rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Có thấy ai nấy đều xuýt xoa trước độ nịnh chồng của Đông Nhi và ganh tỵ với chàng trai ngập tràn hạnh phúc Ông Cao Thắng.

voh-dong-nhi-chuan-bi-bua-an-cho-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh31
Đông Nhi chuẩn bị bữa ăn đêm cho Ông Cao Thắng với nụ cười hạnh phúc trên môi

Vốn đã quen với hình ảnh của một ca sĩ Đông Nhi lúc nào cũng lộng lẫy trên sân khấu nên người hâm mộ càng thêm thích thú khi thấy cô với hình ảnh giản dị như thế này. Dù chỉ là chế biến món ăn đơn giản nhưng qua đó cũng có thể thấy được nỗ lực để trở thành một người vợ đảm đang, chu đáo của Đông Nhi. Chắc chắn sau khi xong việc và trở về nhà, Ông Cao Thắng sẽ thấy cực kỳ hạnh phúc vì sự chăm sóc tận tình của bà xã.

voh-dong-nhi-chuan-bi-bua-an-cho-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh4
Đông Nhi nịnh chồng thế này, Ông Cao Thắng đích thị là chàng trai hạnh phúc nhất rồi

Trước khi chính thức gọi nhau 2 tiếng vợ - chồng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có hơn 10 năm bên nhau hết sức ngọt ngào. Gặp nhau từ những ngày chỉ mới bước chân vào showbiz, cả hai đã luôn đồng hành, cùng nhau tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Cuộc hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành nguồn cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh cho rất nhiều người thêm tin vào tình yêu và hạnh phúc. 

voh-dong-nhi-chuan-bi-bua-an-cho-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh5
Cách đây vài ngày, cặp đôi hạnh phúc khoe giấy đăng ký kết hôn, chính thức gọi nhau 2 tiếng vợ - chồng

Trước giờ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải chia nhau bát mì ăn vội đáng yêu thế này: Khoảnh khắc Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chia nhau tô mì ăn vội khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá đáng yêu.

Huỳnh Anh bất ngờ có động thái lạ trong ngày Hoàng Oanh lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc: Chỉ một động thái nhỏ của Huỳnh Anh, người hâm mộ cũng có thể phần nào đoán ra được mối quan hệ giữa anh và Hoàng Oanh ở thời điểm hiện tại.