Sau 10 năm theo đuổi nghệ thuật, Kathy Uyên công bố vai trò mới

(VOH) - Sau khi trở thành diễn viên và sau này là đạo diễn, Kathy Uyên cho biết thời gian tới cô sẽ trở thành người đạo tạo thế hệ diễn viên và đạo diễn tiếp theo. 

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm với sự nghiệp nghệ thuật cùng khán giả Việt Nam, Kathy tổ chức buổi gặp gỡ báo chí tại Central Villa Pasteur và thông báo từ 2020, ngoài việc luôn phát triển bản thân mình để luôn là một diễn viên xuất sắc, cô sẽ tập trung vào các công việc chính là đạo diễn và huấn luyện diễn xuất chuyên nghiệp. 

Kathy Uyên chia sẻ tâm huyết và đam mê với hướng dẫn diễn xuất. 

Dù trước đây rất thành công trong vai trò diễn viên và mới đây nhất là người hướng dẫn diễn xuất được tin tưởng bởi giới chuyên môn khi được mời huấn luyện cho diễn viên của nhiều bộ phim như Diễm My 9x trong Cô Ba Sài Gòn, Hoàng Oanh trong Tháng Năm Rực Rỡ, Kaity Nguyễn trong Em Chưa 18… nhưng Kathy Uyên luôn ấp ủ giấc mơ trở thành một đạo diễn chuyên nghiệp.

Sau 2 năm viết và chỉnh sửa, với sự giúp đỡ của anh Timothy Linh Bùi (cùng nhóm viết Tuệ Trinh – Justin Khương – Nguyên Đoàn) cuối cùng kịch bản Chị Chị Em Em cũng ra đời. “Suốt hai năm đầu tiên, ngoài việc nỗ lực học biên kịch và chỉ đạo diễn xuất cũng nghiên cứu rất nhiều bộ phim tâm lý để lấy cảm hứng, tôi dần trở nên tự tin hơn khi đảm nhận vai trò đạo diễn và kết nối diễn viên trong các cảnh quay. Nhưng bên cạnh đó tôi cũng cần phát triển nâng cao các kỹ thuật và thẩm định hình ảnh của mình. Tôi ăn trưa và trò chuyện với nhiều đạo diễn để học hỏi và xin thêm lời khuyên. Tôi cũng xem nhiều lớp học trực tuyến, sách, phim và cuối cùng may mắn cũng mỉm cười khi Timothy Linh Bùi đã chấp nhận trở thành nhà sản xuất và cố vấn đạo diễn để giúp đỡ tôi hoàn thành bộ phim” - Kathy Uyên chia sẻ.

Từ trái sang Will Vũ, Timothy Linh Bùi, Kathy Uyên, Irene Trinh, Myke Brown - Những người bạn đồng hành cùng Kathy Uyên trong 10 năm tại Việt Nam.  

Từ trái sang Will Vũ, Timothy Linh Bùi, Kathy Uyên, Irene Trinh, Myke Brown - Những người bạn đồng hành cùng Kathy Uyên trong 10 năm tại Việt Nam.  

Tại đây, Kathy Uyên cũng hé lộ những bí mật củ Chị Chị Em Em khi khán giả đặt câu hỏi về nhiều chi tiết khó hiểu trong trailer của bộ phim. “Thông qua bộ phim, Kathy muốn truyền tải một thông điệp tích cực rằng không ai trong chúng ta là hoàn hảo, ai cũng sẽ có những lỗi lầm không thể tự tha thứ. Hãy cho bản thân cơ hội để đồng cảm và tha thứ cho những người đã mắc phải sai lầm dù đó là người khác hay chính bản thân mình.” - Kathy Uyên nói.

Hậu trường phim Chị Chị Em Em trước thềm công chiếu. 

Kathy tin rằng những dự án thành công và những vai trò Kathy đã làm được trong 10 năm vừa qua được đều được nuôi dưỡng từ tình yêu diễn xuất và tình yêu điện ảnh nên khi Kathy gặp được Thanh Bùi và được truyền cảm hứng để làm điều tương tự cho Điện ảnh Việt Nam với A.C.T Academy - nơi không chỉ dành riêng cho những diễn viên hay đạo diễn với niềm đam mê điện ảnh mà còn là nơi cho tất cả mọi người để đến và khám phá cảm xúc của bản thân để có thể tự tin đứng trước ống kính máy quay, sân khấu, và trong cuộc sống.

G-Dragon đăng biểu tượng 5 bông hoa nhân dịp sinh nhật Seungri, khẳng định Bigbang mãi mãi 5 người - Chỉ với một bức ảnh, G-Dragon đã giúp các V.I.P thêm ấm lòng khi ngầm khẳng định rằng BIGBANG sẽ luôn gắn liền với hình ảnh 5 người.
Google Trends công bố top phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất 2019: Cua Lại Vợ Bầu theo sau Joker - Không quá bất ngờ khi Joker đứng đầu top phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất 2019. Theo sau là Cua Lại Vợ Bầu và Avengers: Endgame.