Sau 12 năm, H.A.T - Ưng Hoàng Phúc đã chính thức tái hợp

(VOH) - Kỷ niệm sinh nhật Wepro tròn 15 tuổi, Phạm Quỳnh Anh ấp ủ kế hoạch thực hiện một dự án âm nhạc đặc biệt "Gia đình tôi chọn" với sự tái hợp của H.A.T.

Cùng hát chung ca khúc đầy ý nghĩa này là các ca sĩ từng gắn bó thân thiết với Wepro như Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Gil Lê và đặc biệt sự tái hợp lần đầu tiên của nhóm nhạc H.A.T sau 12 năm - Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu, Thu Thủy.

Sau 12 năm, các thành viên H.A.T lại gắn bó bên nhau. 

H.A.T là nhóm nhạc nữ thành công và nổi tiếng nhất Vpop dưới sự nhào nặn của ông bầu Quang Huy những năm 2004 - 2005. Tuy nhiên không lâu sau đó nhóm nhạc tan rã và để lại nhiều tiếc nuối cho những khán giả tuổi teen ở thời điểm đó.

12 năm qua đi kể từ khi các cô gái không còn hoạt động chung cùng nhau, như trong lòng khán giả vẫn còn đọng lại rất nhiều hoài niệm về một H.A.T của thời hoàng kim. Sự tái hợp của H.A.T được các thành viên úp mở trong thời gian qua đã khiến khán giả dành nhiều quan tâm và háo hức chờ đợi. Và "Gia đình tôi chọn" chính là câu trả lời cho sự trở lại này.

MV "Gia đình tôi chọn" chỉ đơn giản là thước phim quay ngược lại quá khứ qua những hình ảnh hoài niệm, ghi lại một thanh xuân thật đẹp của đại gia đình Wepro, anh em nghệ sĩ đã và đang đồng hành cùng nhau.

Gil Lê, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng hào hứng tham gia vào ca khúc "Gia đình tôi chọn"

Các ca sĩ được mời tham gia dự án đều rất vui vẻ và hào hứng tham gia khi nhận được lời mời từ Phạm Quỳnh Anh. Trong lòng mỗi người đều cảm thấy rất bồi hồi vì những kỷ niệm ngày xưa được gợi lại qua cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa này.