Sau 2 năm điều trị ung thư, Kim Woo Bin tung bộ ảnh tóc dài lãng tử như món quà gửi đến fan

(VOH) - Với mái tóc xoăn dài, Kim Woo Bin toát lên vẻ lãng tử và đầy nghệ thuật. Đây được xem là món quà anh gửi đến người hâm mộ trước khi thay đổi kiểu tóc.

Sau 2 năm 6 tháng điều trị ung thư, Kim Woo Bin đã có màn trở lại mạnh mẽ với bộ ảnh đậm chất nghệ thuật. Bộ ảnh mới nhất đánh dấu lần trở lại của nam diễn viên Người Thừa Kế chỉ đơn giản là ảnh màu trắng đen. Điều bắt mắt nhất đó chính là mái tóc dài xoăn nhẹ của Kim Woo Bin. 

VOH-kim-woo-bin-toc-dai-anh1

Với mái tóc dài lạ lẫm, Kim Woo Bin toát lên nét lãng tử và phong trần. Dù trải qua bệnh tật nhưng anh chàng vẫn giữ được vẻ nam tính và sự quyến rũ như ngày nào. Đôi mắt một mí với ánh nhìn mạnh mẽ chính là "vũ khí bí mật" tạo nên sức hút cho Kim Woo Bin.

VOH-kim-woo-bin-toc-dai-anh2

Được biết, anh đã nuôi tóc dài trong suốt thời gian qua. Đây cũng được xem là món quà cảm ơn được gửi đến người hâm mộ vì đã luôn đồng hành cùng anh. Ngay khi bộ ảnh được tung ra, người hâm mộ đã vô cùng thích thú và vui mừng vì lâu lắm rồi họ mới được nhìn thấy Kim Woo Bin cực ngầu trên ảnh như thế này.

VOH-kim-woo-bin-toc-dai-anh3

VOH-kim-Woo-Bin

Sau thời gian tạm ngưng tất cả các hoạt động để tập trung cho việc chữa bệnh, ngày 22/11 Kim Woo Bin gây bất ngờ khi xuất hiện tại lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 40. Đây cũng là sự kiện đầu tiên anh trở lại làng giải trí sau 2 năm vắng bóng.

VOH-kim-woo-bin-toc-dai-anh4

Đồng thời, vào ngày 9/12 vừa qua Kim Woo Bin đã tổ chức một buổi fan meeting có tên Thank You để gặp gỡ lại người hâm mộ sau thời gian dài đóng băng mọi hoạt động. Tại đây, anh đã trò chuyện cùng fan và cúi người cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

VOH-kim-woo-bin-toc-dai-anh5

Vào giữa năm 2017, Kim Woo Bin được dự đoán là mắc bệnh ung thư vòm họng. Sau khi thông báo bệnh tình đến mọi người, Kim Woo Bin đã tạm ngưng mọi hoạt động để tập trung trị bệnh. Trong thời gian khó khăn nhất bên cạnh Kim Woo Bin chính là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ và đặc biệt là bạn gái Shin Min Ah. 

Hiện tại khi thấy sức khỏe cả Kim Woo Bin đã hồi phục, người hâm mộ đang chờ đợi dự án mới nhất của nam diễn viên.

Kim Woo Bin tái xuất với vẻ ngoài điển trai, thần sắc rạng rỡ sau 2 năm vắng bóng điều trị ung thư: (VOH) - Những hình ảnh trong buổi fan meeting đầu tiên của nam tài tử Kim Woo Bin đã giúp người hâm mộ phần nào an tâm hơn về sức khỏe của anh sau 2 năm vắng bóng để điều trị ung thư vòm họng.
Kim Woo Bin rục rịch trở lại sau 2 năm chiến đấu với ung thư: (VOH) - Kim Woo Bin sẽ trở lại màn ảnh rộng sau khoảng thời gian 2 năm ngưng hoạt động để chiến đấu với bệnh tật.