Sau 2 năm thất nghiệp, Bành Tiểu Nhiễm đã trở lại bên cạnh Hàn Đông Quân

(VOH) - Bành Tiểu Nhiễm từng chia sẻ, sau Đông Cung, cô đã có 2 năm thất nghiệp, không có phim để đóng và cũng không có việc gì để làm khiến không ít fan của nàng Tiểu Phong phải mủi lòng.

Mới đây, bộ web-drama với thể loại đô thị, nghề nghiệp và mang đến động lực do Youku hợp tác với Điện ảnh Sơn Đông mang tên Tiến lên, hàng xóm thiên tài (走起我的天才街坊) đã chính thức cho ra lò trailer đầu tiên. Được biết đây là tác phẩm do Bành Tiểu Nhiễm và Hàn Đông Quân thủ vai chính. Như vậy là sau 2 năm thất nghiệp, cuối cùng Tiểu Nhiễm cũng đã có phim mới để đóng rồi chăng? Hay đây lại tiếp tục là một bộ phim đã quay từ 2 năm về trước, nay mới được lên sóng?


Teaser của Tiến lên, hàng xóm thiên tài (走起我的天才街坊)

Tiến lên, hàng xóm thiên tài không rõ đã khởi quay từ khi nào, nhưng công chiếu vào thời điểm này lại vô cùng tốt. Vì thực ra, khi Đông Cung phát sóng vào tháng 3 năm nay, Bành Tiểu Nhiễm mới được biết tới và nhận được sự yêu thích nhiều đến vậy. Hiện giờ, tranh thủ lúc tên tuổi của nàng Tiểu Phong vẫn chưa bị chìm vào quên lãng mà phát sóng quả nhiên là rất phù hợp. Chí ít cũng sẽ không để cho fan của Bành Tiểu Nhiễm phải lo lắng cho cô nữa.

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-2019

Nhắc đến cô nàng Bành Tiểu Nhiễm, tin chắc nhiều khán giả đều lập tức nhớ đến hình ảnh Khúc Tiểu Phong trong Đông Cung do chính cô nàng đảm nhận, có thể thấy nhân vật Khúc Tiểu Phong đã để lại dấu ấn sâu sắc cho người xem.

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-1
Có lẽ vai diễn Khúc Tiểu Phong chính là bước ngoặt quan trọng nhất sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm. Tuy nhiên, kể từ sau Đông Cung, Tiểu Nhiễm đều đứng giữa Cbiz lại trở nên khá nhạt nhòa 

Nhưng theo như Bành Tiểu Nhiễm tiết lộ: Sau khi Đông Cung quay xong thì đã gần hai năm rồi cô không có phim để đóng, cũng đồng nghĩa sau tác phẩm này nữ diễn viên bước vào trạng thái thất nghiệp. Khi Đông Cung lên sóng cũng không mang lại cho Bành Tiểu Nhiễm quá nhiều sự khả quan. Phim kết thúc cũng đã hơn nửa năm, trong thời gian này Bành Tiểu Nhiễm vẫn không được dự án nào mời đến. Chính vì vậy, các fan hâm mộ đã rất lo lắng cho cô.

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-2

Trong khoảng thời gian thất nghiệp, Bành Tiểu Nhiễm có do dự, cô nghĩ có phải nên trở về làm MC hay không nhưng cuối cùng sự hứng thú và lòng đam mê diễn xuất đã chiến thắng. Bành Tiểu Nhiễm chọn lựa tiếp tục làm diễn viên, nhưng với một người mới không phải xuất thân chính quy như cô cơ hội phát triển thực sự không nhiều, nhưng Bành Tiểu Nhiễm đã nói: “Cho dù học lại từ đầu cô cũng cố gắng hết sức mình” và cuối cùng nữ diễn viên cũng đã có một cơ hội khi ghi danh vào chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ. Tin chắc rằng thông qua sự trau dồi rèn luyện này, Bành Tiểu Nhiễm sẽ cho khán giả thấy biểu hiện xuất sắc hơn nữa, giúp sự nghiệp bước vào giai đoạn mới

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-3
Gần đây lại có tin, Tiểu Nhiễm sẽ đóng vai phụ trong Trâm Trung Lục, đánh dấu sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm sau 2 năm thất nghiệp

Khán giả đều cảm thấy tiếc nuối vì con đường phát triển của Bành Tiểu Nhiễm đột nhiên bị ngưng trệ trong 2 năm nhưng hiện tại, cô nàng đã quay về dưới sự sự yêu thương của mọi người.

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-4

Hàn Đông Quân là một diễn viên có vẻ ngoài, diễn xuất tốt nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Anh chàng đã có biểu hiện xuất sắc trong Pháp sư vô tâm, Nhân sinh nếu chỉ như lần đầu gặp gỡ, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tiên kiếm vân chi phàm, Trở lại tuổi 20,…

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-5
Hàn Đông Quân

Tiến lên, hàng xóm thiên tài kể về cuộc gặp gỡ của Hàn Đông Quân trong vai kỹ sư thiên tài Trần Tiêu trong quá trình khởi nghiệp và cô nàng “săn đầu người” Thẩm Nặc (do Bành Tiểu Nhiễm thủ vai). Cuộc gặp gỡ này đã làm cho hai người họ phát sinh một loạt những câu chuyện đặc sắc.

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-6

Ở thời điểm hiện tại, các tác phẩm phim ảnh với nhiều thể loại không ngừng được lên sóng và có dự án rõ ràng, nhưng đề tài về trí tuệ nhân tạo rất ít khi xuất hiện. Có thể nói đây là một đề tài vô cùng mới mẻ và tin chắc sẽ nhận không ít sự quan tâm từ khán giả.

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-7

Một số hình ảnh của Tiểu Nhiễm trong phim Tiến lên, hàng xóm thiên tài: VOH-Banh-Tieu-Nhiem-8

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-9

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-10

Đồng hành cùng hai diễn viên chính là Hàn Đông Quân và Bành Tiểu Nhiễm thì còn có sự phối hợp của người đẹp Trần Hân Dư và diễn viên Đan Tăng Tuấn Mỹ,… đã càng làm cho bộ phim nổi bật hơn.

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-11
Gần đây nhất, khán giả đã gặp lại nữ diễn viên xinh đẹp Trần Hân Dư trong bộ phim Bạch Phát với vai Ngấn Hương

Hôm nay, Bành Tiểu Nhiễm cũng đã có mặt tại Thanh Đảo để tuyên truyền cho bộ phim Tiến lên, hàng xóm thiên tài:

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-12

VOH-Banh-Tieu-Nhiem-13

Bành Tiểu Nhiễm sau Đông Cung thì thất nghiệp đến tận 2 năm, nay phải lui về làm nữ phụ cho Dương Tử: Mới đây, đã có thông tin xác nhận những ngôi sao siêu hot này sẽ xuất hiện trong Trâm Trung Lục của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.
Bành Tiểu Nhiễm, Dương Mịch, Angela Baby - Nàng 'phi' nào ấn tượng nhất trên truyền hình thực tế: Không hẹn mà gặp, Dương Mịch, Angela Baby và Bành Tiểu Nhiễm lần lượt trở thành các nàng 'quý phi' kiều diễm trong các gameshow thực tế, tạo ra không ít thích thú cho khán giả.