Sau 2 tháng sinh con, 'mẹ bỉm sữa' Kim Tae Hee cật lực quay trở lại với công việc

(VOH) - Sau thời gian vắng bóng, Kim Tae Hee đang cố gắng gầy dựng lại hình ảnh bằng cách làm việc cật lực.

Ngày 4/12, Kim Tae Hee đã có mặt tại sự kiện của một thương hiệu làm đẹp. Bà xã Bi Rain xuất hiện với chiếc đầm màu hồng ngọt ngào, đi giày cao gót khoe đôi chân dài thẳng tắp. Có thể thấy sau 2 tháng sinh con, Kim Tae Hee đã lấy lại được vóc dáng như thời còn son.

VOH-kim-tae-hee-tro-lai-cong-viec-1

VOH-kim-tae-hee-tro-lai-cong-viec-2
Hình ảnh Kim Tae Hee trong sự kiện mới đây. Sau khi sinh con thứ 2, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Bên cạnh những lời khen ngợi về sắc vóc của bà mẹ bỉm sữa Kim Tae Hee thì người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của người đẹp. Dù đang trong giai đoạn chăm con thơ nhưng cô đã phải chạy show liên tục.

VOH-kim-tae-hee-tro-lai-cong-viec-3
Gần đầy, Kim Tae Hee bắt đầu quay trở lại với công việc và xuất hiện tại nhiều sự kiện.

Cách đây vài ngày, Kim Tae Hee xác nhận quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng. Được biết, dự án lần này nữ diễn viên tham gia có tên Hi Bye, Mama. Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào nửa đầu năm sau. Hiện tại, đoàn phim và dàn diễn viên đang tích cực thực hiện các cảnh quay để kịp tiến độ.

Chính vì thế bà xã Bi Rain cũng bận rộn trên phim trường. Hình ảnh cô quay phim trong thời tiết lạnh giá khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Có thể thấy vì muốn xây dựng lại hình ảnh thời gian dài vắng bóng nên bà mẹ 2 con đã làm việc chăm chỉ như thế này.

VOH-kim-tae-hee-tro-lai-cong-viec-4
KIm Tae Hee quay phim giữa trời lạnh giá khiến fan xót xa.

Ngày 29/11, Kim Tae Hee gây sốt khi xuất hiện tại một sự kiện. Tại đây, người đẹp khoe vóc dáng thon gọn, thần thái rạng ngời trước ống kính.

Dù trên mặt cô đã có dấu hiệu của tuổi tác khi xuất hiện nếp nhăn nhưng Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp bất chấp. Nhìn những hình ảnh tràn đầy sức sống của nữ diễn viên ai nghĩ rằng cô đã là mẹ của hai nhóc tì.

VOH-kim-tae-hee-tro-lai-cong-viec-5

VOH-kim-tae-hee-tro-lai-cong-viec-6

VOH-kim-tae-hee-tro-lai-cong-viec-6
Sau khi sinh, KIm Tae Hee vẫn cho thấy nhan sắc đỉnh cao bất chấp những nếp nhăn.

VOH-kim-tae-hee-tro-lai-cong-viec-7
Sắc vóc của bà mẹ hai con khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

'Cặp đôi vàng' Bi Rain - Kim Tae Hee hạnh phúc chào đón con thứ 2: (VOH) - Theo thông tin cho biết, Kim Tae Hee đã hạ sinh con thứ 2 cho Bi Rain tại một bệnh viện ở Seoul.
Song Hye Kyo bất ngờ bị 'réo gọi' khi Bi Rain và Kim Tae Hee sắp chào đón con thứ 2: (VOH) - Từng là 'người tình màn ảnh' một thời của Bi Rain, trước tin bạn diễn sắp đón con thứ 2 chào đời Song Hye Kyo bất ngờ bị mang ra so sánh.