Sau 3 năm vắng bóng, Ngân Khánh trở lại xinh đẹp với vóc dáng "chuẩn model"

Tái xuất xinh đẹp như ngày nào nhưng vòng một đầy đặn của Ngân Khánh mới là điều khiến mọi người chú ý.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất ổn định, Ngân Khánh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia đóng phim. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngân Khánh bất ngờ lên xe hoa, rút khỏi showbiz và sang Singapore du học. Trong suốt thời gian ấy, cô rất hiếm khi xuất hiện trên các mặt báo.

Vừa qua, cô bắt đầu rục rịch tái xuất màn ảnh với dự án Quý cô thừa kế của đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy. Sau Ma Dai thì đây là tác phẩm thứ 2 cô hợp tác cùng với chồng của Trang Nhung.

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-1
Ngân Khánh tái xuất trên màn ảnh rộng với Quý cô thừa kế. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 19/10 sắp tới. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-2
Tạo hình "sang chảnh" của Ngân Khánh trong Quý cô thừa kế. (Nguồn: Internet)

Sau 3 năm vắng bóng, Ngân Khánh đã chính thức tái xuất. Không chỉ xuất hiện xinh đẹp, sang chảnh trong dự án phim sắp tới, Ngân Khánh còn khoe vẻ đẹp mặn mà trong bộ ảnh mới toanh. Mặt đẹp, dáng chuẩn, gu thời trang sành điệu, Ngân Khánh khiến bao người ngưỡng mộ và nhận được nhiều lời khen với những hình ảnh mới này.

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-3

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-4
Ngân Khánh vừa tung bộ ảnh cực chất khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng "chuẩn model" khiến mọi người ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-5

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-6
Đã 3 năm rồi, Ngân Khánh mới tái xuất trở lại và cô vẫn xinh đẹp xuất sắc như ngày nào. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh ngoại hình hoàn hảo, điều mà mọi người để mắt đến chính là vòng một đầy đặn của cô. Dù mặc áo kín đáo nhưng vòng một căng tròn của cô làm cho người nhìn phải "choáng ngợp". Sở dĩ, nhiều người cảm thấy tò mò với vòng một to bất thường của Ngân Khánh là do trước đây cô từng dính phải nghi vấn về việc "trùng tu" vòng một.

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-7

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-8
Sau ba năm vắng bóng, Ngân Khánh không chỉ trau dồi về khả năng diễn xuất mà cô còn chăm chỉ luyện tập để duy trì thân hình hoàn hảo. Không chỉ vòng 1 săn chắc, gợi cảm mà số đo 3 vòng của cô cũng trở nên quyến rũ, hút mắt hơn. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-9
Vòng một phổng phao bất thường của Ngân Khánh đã khiến không ít người nghi ngờ rằng cô đã "nâng cấp" chúng để có được vẻ ngoài quyến rũ hơn. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng chỉ là do chiếc áo bên ngoài quá ôm nên tạo hiệu ứng ngực "khủng". Hay có thể do ánh sáng tạo nên sự khác biệt của vòng 1 kết hợp với góc chụp nghiêng. Vì thực chất, trước đó, Ngân Khánh được biết là mỹ nhân sở hữu đôi gò bồng đào quyến rũ, căng tròn.

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-10
Nhưng cũng có thể do chiếc áo quá ôm hay vì góc chụp nên trông vòng một của cô mới "khủng" như thế.
(Nguồn: Internet)

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-11

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-12

VOH-Ngan-Khanh-tai-xuat-showbiz-13
Những hình ảnh trước đây của Ngân Khánh cho thấy cô vốn sở hữu khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ.
(Nguồn: Internet)

Những phát ngôn gây 'sốc' của các Mỹ nhân Việt trong tuần qua: 'Quỳnh búp bê', Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý với những chia sẻ về chuyện bị đại gia gạ gẫm và tin đồn 'làm gái'.
Nam Em lên tiếng 'đính chính' sau khi lộ vòng hai to lùm lùm: Sau khi xuất hiện với vòng hai to bất thường, Nam Em đã lên tiếng để mọi người đừng hiểu lầm mình.