Sau 4 ngày cha qua đời, Taeyeon lần đầu chia sẻ: '9/3 sẽ là ngày tôi và gia đình không thể quên'

(VOH) - Những chia sẻ đầu tiên của Taeyeon kể từ khi cha cô qua đời cho thấy dù rất đau lòng nhưng cô vẫn muốn gửi lời biết ơn đến mọi người.

Sau chuỗi ngày yên ắng kể từ khi cha ruột qua đời, Taeyeon đã có những lời chia sẻ đầu tiên về chuyện buồn vừa qua. Giọng ca Four Seasons đã bộc bạch về nỗi đau mất mát của mình và gia đình khi mất đi một người thân yêu. Đồng thời, Taeyeon cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ và động viên cô trong những ngày qua.

Taeyeon viết: "Mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã gửi nhiều lời chúc mừng sinh nhật và an ủi vào ngày 9 tháng 3. Có rất nhiều người đã đến và cho mình những cái ôm ấm áp cũng như an ủi mình. Mình sẽ tiếp tục sống tốt với tình yêu và sự an ủi của tất cả mọi người. Gửi đến những người đã ở bên cạnh tôi cùng với những người đã đến từ xa. Mình hy vọng các bạn sẽ hiểu vì mình không thể trực tiếp nói lời cảm ơn đến từng người.

Ngày 9/3 sẽ là một ngày mà mình và gia đình không thể nào quên. Bố của mình đã ở bên cạnh mình từ những ngày đầu tiên khi mình bắt đầu âm nhạc từ lúc nhỏ. Ông ấy sẵn sàng ngồi phía trước xe, bật động cơ và chở con gái đi đến đúng nơi. Ngay cả bây giờ, từ một nơi nào đó cha mình vẫn đi phía trước dẫn đường cho chúng mình. Mình tin rằng ông ấy đang ở một nơi thật tốt và dõi theo chúng mình. 

Cuối cùng cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều vì đã cố gắng hết sức và thể hiện sự quan tâm dành cho mình và gia đình.Taeyeon yêu các bạn rất nhiều!".

Đính kèm dòng trạng thái là bức ảnh gia đình ba người gồm Taeyeon, cha và mẹ của mình. Tuy nhiên, bức ảnh lại có màu trắng đen như một cách thể hiện nỗi đau buồn và luyến tiếc của Taeyeon. Trong ảnh, nữ ca sĩ mỉm cười thật tươi trong vòng tay của cha và họ nắm chặt tay nhau. Khoảnh khắc hạnh phúc ấy giờ đây có lẽ chỉ còn là quá khứ và hoài niệm.

Ngày 9/3, công ty quản lý của Taeyeon SM Entertainment đã thông báo cha của nữ nghệ sĩ đã đời do nhồi máu cơ tim. Vì mất đi người thân vào đúng ngày sinh nhật của mình nên người hâm mộ vô cùng lo lắng cho Taeyeon. Sau bài viết mới nhất của Taeyeon, nhiều người cũng đã để lại bình luận động viên cô và mong rằng cô gái bé nhỏ có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần sau biến cố này.

Xúc động trước những chia sẻ về con gái từ người cha quá cố của Taeyeon: (VOH) - Trước khi qua đời, cha của Taeyeon đã dành những lời ấm áp và xúc động như thế này khi nói về con gái.
Nỗi đau về Sulli chưa kịp nguôi, Taeyeon (SNSD) thêm cú sốc khi bố qua đời đúng vào ngày sinh nhật: (VOH) - Việc những người thân thiết bên cạnh Taeyeon đều lần lượt ra đi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.