Sau 6 năm ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, cuộc sống em gái Thanh Thảo giờ ra sao?

Sau ồn ào chuyện tình ái và có con với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã tìm được bến đỗ mới cùng với 2 nhóc tì đáng yêu.

Em gái Thanh Thảo - Thụy Anh từng theo đuổi sự nghiệp ca hát giống với Thanh Thảo tuy nhiên cô lại không được nổi tiếng như chị mình. Sau đó, cô gây chú ý bởi scandal tình ái với Ngô Kiến Huy vào năm 2012. Chuyện tình cảm của hai người đã khiến dư luận  xôn xao suốt một thời gian dài.

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-1

Đáng chú ý, Thụy Anh đã có con với Ngô Kiến Huy nhưng nam ca sĩ lại tuyên bố mình không yêu cô. Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN và có kết quả bé Minh Trí là con của Ngô Kiến Huy, anh đã bàn bạc với Thanh Thảo về việc chu cấp hàng tháng.

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-2

Sau sự việc lùm xùm khiến tinh thần bị sốc, em gái Thanh Thảo đã cùng chị gái sang Mỹ định cư. Tại đây, Thụy Anh dần quên đi quá khứ đau buồn và bắt đầu một cuộc sống mới. 

Đầu năm 2017, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh em gái Thụy Anh trong chiếc váy cưới bên chồng của mình. Thanh Thảo viết: "Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ đến lúc mình lo cho bản thân mình đây".

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-3

Trước tin đồn lấy chồng đại gia, Thụy Anh đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Không có đại gia gì hết đâu, tôi đâu phải chân dài". Cô từng chia sẻ vì không muốn cuộc sống riêng tư bị mọi người chú ý nên không muốn tiết lộ thông tin về gia đình cũng như chồng sắp cưới.

Sự nghiệp ca hát không thành công, Thụy Anh chuyển sang hướng kinh doanh và gặp được nhiều thuận lợi. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng đăng tải những bức ảnh yêu đời, vui chơi cùng bạn bè.

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-4

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-5

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-6

Bên cạnh đó, Thụy Anh cũng không quên cập nhật hình ảnh của hai nhóc tì nhà mình. Sau kết hôn, Thụy Anh và chồng đã sinh một bé gái xinh xắn có tên là Jolie. Hai "thiên thần nhỏ" được xem như là chỗ dựa vững chắc Thụy Anh. Bé Jacky - con chung với Ngô Kiến Huy giờ đã rất lớn và ra dáng anh hai khi luôn chăm sóc cho em gái. 

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-7

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-8

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-9
Con trai và con gái của Thụy Anh rất yêu thương nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-10
Jacky và Jolie chính là chỗ dựa tinh thần cho Thụy Anh. (Nguồn: Internet)

Nhiều người còn nhận ra rằng mối quan hệ giữa chồng mới của Thụy Anh và bé Jacky vô cùng tốt. Cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc thân thiết và vui vẻ bên nhau.

Thanh Thảo từng tiết lộ Jacky và bố mới như "hai người bạn với nhau". Nữ ca sĩ rất vui vì những lúc cô bận rộn, chồng của Thụy Anh luôn chăm sóc chu đáo cho con nuôi của mình. Có thể thấy, ông xã của Thụy Anh rất yêu thương cô và xem Jacky như con ruột của anh.

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-11

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-12

VOH-em-gai-Thanh-Thao-va-Ngo-Kien-Huy-13
Những khoảnh khắc Jacky thân thiết bên người bố mới. (Nguồn: Internet)

Mới 3 tháng tuổi, con gái Thanh Thảo đã cùng ba mẹ đi du lịch châu Âu: Trong show diễn tại Pháp, Thanh Thảo đã có dịp cho con gái 3 tháng tuổi đi du lịch để bé có thể khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.
Ngô Kiến Huy 'đáp trả' Khổng Tú Quỳnh khi cô viết trạng thái ẩn ý: Mới đây Khổng Tú Quỳnh đã mượn một đoạn tâm sự của nhà văn Hạ Vũ để đăng tải trên trang cá nhân. Sau đó vài tiếng, nam ca sĩ "Giả vờ yêu" bất ngờ cũng đăng tải status với nội dung khó hiểu.