Sau bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin xác nhận tham gia bộ phim mới

(VOH) - Trong khi Hạ Cánh Nơi Anh vẫn chưa hết hot, Hyun Bin đã rục rịch tái xuất với dự án mới khiến dân tình háo hức mong chờ.

Ngày 21/2, trang Soompi đưa tin công ty quản lý của Hyun Bin - VAST Entertainment đã ra thông báo chính thức về hoạt động sắp tới của nam diễn viên. Cụ thể, Hyun Bin sẽ tham gia vào dự án phim mới có tên Bargained.

Mặc dù thông tin Hyun Bin sẽ tham gia vào một bộ phim mới đã có từ năm ngoái, nhưng đến nay công ty của anh mới xác nhận nam diễn viên đã chấp nhận lời đề nghị và chuẩn bị quay phim.

VOH-hyun-bin-tham-gia-phim-moi-anh1

VAST Entertainment cho biết: "Bargained sẽ sớm được quay tại nước ngoài. Thông qua bộ phim sắp ra mắt này, Hyun Bin sẽ thể hiện một khía cạnh diễn xuất mới ấn tượng, hoàn toàn khác biệt với dự án cuối cùng của anh ấy".

Được biết, Bargained còn có sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Hwang Jung Min. Phim sẽ xoay quanh một vụ bắt cóc diễn ra ở Trung Đông và hành trình giải cứu các nạn nhân của vụ bắt cóc đó. Bộ phim sẽ được cầm trịch với Im Soo Rye, đạo diễn của bộ phim Little Forest.

VOH-hyun-bin-tham-gia-phim-moi-anh2

Như vậy, chỉ sau một tuần bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh kết thúc, Hyun Bin đã nhanh chóng xác nhận tham gia phim mới. Theo công ty quản lý, nam diễn viên hiện đang bận rộn chuẩn bị cho vai diễn của mình trong phim mới mà không có thời gian để nghỉ ngơi giữa các dự án.

Vừa qua, Hyun Bin đã tạo nên cú hit trên khắp châu Á với bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh và đóng cặp cùng "chị đẹp" Son Ye Jin. Phim đã đạt được tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử tvN trong tập phát sóng cuối cùng vào ngày 16 tháng 2. Hiện tại, dù phim đã kết thúc nhưng những thông tin về phim cũng như cặp đôi chính vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

VOH-hyun-bin-tham-gia-phim-moi-anh3

Bạn có hào hứng và trông chờ màn trở lại hoành tráng sắp tới của "đại úy Ri Jung Hyuk" Hyun Bin không?

'Phản ứng hóa học' tuyệt vời, Hyun Bin- Son Ye Jin và những cặp đôi Hàn được mong sẽ hẹn hò với nhau: (VOH) - Không chỉ đẹp đôi khi đứng cạnh nhau mà những cặp đôi này còn bùng nổ phản ứng hóa học khi diễn xuất. Chính vì thế, khán giả mong rằng họ sẽ hẹn hò ngoài đời thật.
Kết thúc viên mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, Hạ Cánh Nơi Anh đạt rating cao nhất lịch sử đài tvN: (VOH) - Hạ Cánh Nơi Anh đã có màn kết thúc đại thành công và thiết lập nên kỷ lục mới. Khán giả có thể thở phào trước cái kết hạnh phúc của Son Ye Jin của Hyun Bin.