Sau chia sẻ của Hòa Hiệp, khán giả trở nên vô cùng lo lắng cho Mai Phương

(VOH) - Mới đây, Hoà Hiệp lại khiến người hâm mộ lo lắng khi có chia sẻ sau khi vào viện thăm nữ diễn viên Mai Phương.

Cụ thể, Hoà Hiệp viết: "Hôm nay đi thăm em, thương lắm. Bây giờ phải làm sao đây, xót xa quá. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em". Mặc dù không tiếc lộ tình hình chính xác nhưng những lời cảm thán của Hoà Hiệp đã khiến những người yêu mến Mai Phương cực hoang mang và đau xót.

VOH-Hoa-Hiep-tiet-lo-benh-tinh-Mai-Phuong-ngay-cang-xau-anh1

Cách đó ít ngày, Mai Phương còn chia sẻ món quà được con gái gửi vào viện với tâm lí hết sức lạc quan. Ngay dưới bài đăng của cô, dàn sao Việt như Ốc Thanh Vân, Lâm Vỹ Dạ, Thu Thuỷ cũng để lại những lời động viên mong cô mau khỏi bệnh.

VOH-Hoa-Hiep-tiet-lo-benh-tinh-Mai-Phuong-ngay-cang-xau-anh2

VOH-Hoa-Hiep-tiet-lo-benh-tinh-Mai-Phuong-ngay-cang-xau-anh3

VOH-Hoa-Hiep-tiet-lo-benh-tinh-Mai-Phuong-ngay-cang-xau-anh4

Mai Phương phát hiện bệnh ung thư vào tháng 8/2018, sau thời gian tích cực chữa trị cô đã dần lấy lại tinh thần và sức khoẻ, được cho xuất viện để tiếp tục công việc. Tuy nhiên, đến khoảng cuối năm 2019, Mai Phương khiến không ít người lo lắng khi tái nhập viện để điều trị bệnh, thậm chí cô còn đón sinh nhật tuổi 35 trong phòng bệnh. Không chỉ Mai Phương các bạn bè, đặc biệt là Ốc Thanh Vân cũng bạn chế chia sẻ tình trạng sức khoẻ của cô để tránh hoang mang.

VOH-Hoa-Hiep-tiet-lo-benh-tinh-Mai-Phuong-ngay-cang-xau-anh5
Mai Phương gây lo lắng khi sức khoẻ trở nặng, gần Tết rồi vẫn phải đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện

Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, mạnh mẽ và lạc quan. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát, cô được cho ra viện và theo dõi tại nhà. Cho đến đến những ngày cuối năm 2019, Mai Phương tái nhập viện để tiếp tục điều trị. 

VOH-Hoa-Hiep-tiet-lo-benh-tinh-Mai-Phuong-ngay-cang-xau-anh6
Mai Phương luôn giữ sự lạc quan, vui vẻ trong những ngày điều trị. Thậm chí, cách đây không lâu, Mai Phương còn lộ diện tươi tắc khi đưa con gái đi chơi

Hiện tại, người hâm mộ và bạn bè dành nhiều lời động viên cho nữ diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đang nhập viện điều trị, Mai Phương hạnh phúc khoe món quà do chính tay con gái làm: Được biết, Mai Phương đã tiến hành nhập viện vào trước Tết. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến nữ diễn viên và mong cô khỏi bệnh.
Đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện, Mai Phương khiến người hâm mộ lo lắng: Khi thấy Mai Phương đón tuổi mới trong bệnh viện, mọi người đã lo lắng cho sức khỏe hiện tại của cô.