Sau chuyến du lịch Hàn Quốc cùng bạn bè, BB Trần tự cách ly 14 ngày để tránh dịch Corona

(VOH) - Để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh, BB Trần đã hủy hết lịch trình, tự nguyện cách ly tại nhà sau chuyến du lịch dài ngày tại Hàn Quốc.

Sáng 27/2, Cơ quan Y tế Hàn Quốc thông báo có thêm 334 ca nhiễm chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) ở nước này. Hiện tại, tổng số ca mắc bệnh trên toàn quốc đã nâng lên đến 1.595 người. Tính đến thời điểm hiện tại, Hàn Quốc đang là ổ dịch thứ hai chỉ đứng sau Trung Quốc. Chính vì vậy nên việc du lịch đến Hàn Quốc vào thời điểm này cũng sẽ gây ra rất nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Tuy nhiên, một số người vì đã lên lịch trình từ trước nên rất khó để có thể hủy toàn bộ chuyến đi của mình. Trong đó, BB Trần và bạn bè của mình cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Theo đó, BB Trần vừa có chuyến du lịch vài ngày tại Hàn Quốc và mới trở về Việt Nam vào hôm qua. Hiểu được những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh ở vùng đất mình vừa ghé qua, BB Trần đã có ý thức tự nguyện cách ly tại nhà trong 14 ngày để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh. Cùng với đó, các lịch quay và làm việc trong thời gian cách ly cũng được nam nghệ sĩ hủy bỏ, trừ lịch diễn ở sân khấu là bất khả kháng.

voh-bb-tran-tu-cach-ly-14-ngay-sau-chuyen-du-lich-han-quoc-voh.com.vn-anh1

voh-bb-tran-tu-cach-ly-14-ngay-sau-chuyen-du-lich-han-quoc-voh.com.vn-anh2
BB Trần vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc cùng những người bạn của mình

Trên trang cá nhân, BB Trần cũng không quên chia sẻ để trấn an fan hâm mộ: "EM VỀ RỒI! Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng mấy ngày qua, em về sáng hôm qua rồi, giờ tự cách ly tại gia 14 ngày. Đã huỷ tất cả lịch quay và công việc của tháng này rồi, trừ trường hợp diễn ở sân khấu là bất khả kháng ko nghỉ được, nhưng sẽ cẩn thận để ko gây ảnh hưởng đến ai. Nay công an cũng tới làm việc, kiểm tra sức khoẻ các thứ rồi, nên mọi người cứ yên tâm nhé. Em cũng sẽ hạn chế tiếp xúc với xã hội để tránh trường hợp vạ lây".

voh-bb-tran-tu-cach-ly-14-ngay-sau-chuyen-du-lich-han-quoc-voh.com.vn-anh3
Nam nghệ sĩ tự nguyện cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn cho mọi người

Không chỉ cập nhật tình hình sức khỏe và chia sẻ kế hoạch cách ly của bản thân trong 14 ngày, BB Trần cũng nhấn mạnh rằng mình không trở về từ vùng dịch. Bởi lẽ hai địa phương chiếm tỉ lệ nạn nhân báo động của Hàn Quốc là Daegu và Gyeongsang, trong khi anh chỉ đi du lịch ở Seoul và thành phố này hiện vẫn đang được kiểm soát chặt chẽ. "Nhưng em cũng xin nhấn mạnh 1 lần thôi để mọi người ko hiểu sai lệch thông tin, vùng dịch là 2 địa phương Daegu và Gyeongsang, còn em ở Seoul. Chứ không phải cả đất nước Hàn Quốc chỉ có 2 địa phương này nhé!” - BB Trần nhấn mạnh. 

voh-bb-tran-tu-cach-ly-14-ngay-sau-chuyen-du-lich-han-quoc-voh.com.vn-anh4
Anh nhấn mạnh mình không về từ "tâm dịch" Daegu và Gyeongsang để tránh gây hiểu lầm

BB Trần lên tiếng ủng hộ Lynk Lee sống thật với giới tính, sẵn sàng ‘khẩu nghiệp’ với ai kì thị LGBT: Trước những ý kiến chỉ trích vẻ ngoài ngày càng nữ tính của Lynk Lee, BB Trần đã lên tiếng ủng hộ và truyền thêm sức mạnh cho nam ca sĩ.
Khoe túi hiệu người yêu tặng nhưng lại chê rẻ tiền, BB Trần nhận phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ: Với bản tính lầy lội của mình, BB Trần vừa được người hâm mộ đặt cho biệt danh mới là ‘thánh cà khịa’ bên cạnh danh hiệu ‘thánh chơi dơ’ trước đó.