Sau gần 2 năm ly hôn, Tim nhận ra giá trị của hạnh phúc và muốn ‘đoàn tụ’ với Trương Quỳnh Anh?

(VOH) - Những chia sẻ mới nhất của Tim khiến người hâm mộ cho rằng anh đang mong muốn được sớm đoàn tụ với Trương Quỳnh Anh sau gần 2 năm ly hôn.

Sau nhiều lần hợp rồi lại tan, mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn luôn là vấn đề thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Mới đây, thông qua chia sẻ trên trang cá nhân, Tim lại một lần nữa khiến người hâm mộ hoang mang khi ẩn ý về việc muốn đoàn tụ với vợ cũ. Cụ thể, nam ca sĩ viết:

“Ngày hôm qua hữu duyên xem được 1 clip của anh Johnny Trí Nguyễn nói về "Hạnh Phúc" mới hiểu thì ra mình đang sống với quá nhiều áp lực và gánh nặng. Hạnh Phúc là khi mình buông bỏ hết quá khứ, suy nghĩ nhẹ nhàng tận hưởng hiện tại.

Mấy nay Sushi ngày nào cũng đòi đi bắt ốc thế là chở Sushi đi biển liền bắt ốc mà không tính toán gì trước. Hạnh Phúc là đây mà bấy lâu ta cứ tìm kiếm xa xôi ....

Dù vẫn còn thiếu 1 người rất quan trọng nhưng mình tin đến 1 lúc nào đó chúng mình sẽ lại Đoàn Tụ

We miss u !!!”

voh-tim-chia-se-muon-doan-tu-voi-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh1
Tim bất ngờ chia sẻ muốn "đoàn tụ" với người quan trọng

Có thể thấy, Tim mới đây đã dành thời gian đưa con trai Sushi đi biển mà không có bất cứ kế hoạch nào trước đó. Qua đó, anh cũng dần cảm nhận rõ hơn giá trị của hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều đơn giản luôn tồn tại xung quanh mình. Đồng thời, nam ca sĩ cũng bộc bạch rằng bản thân đang chờ đợi một người rất quan trọng để có thể sớm “đoàn tụ”.

voh-tim-chia-se-muon-doan-tu-voi-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ đã nhận ra điều gì mới thật sự làm mình hạnh phúc 

Dù không nêu cụ thể danh tính của “người quan trọng” này là ai nhưng không khó để người hâm mộ đoán ra là Trương Quỳnh Anh, vợ cũ của Tim. Có lẽ sau 2 năm ly hôn, Tim đã thật sự nhận ra tình cảm của mình nên mong muốn có thể sớm cùng Trương Quỳnh Anh đoàn tụ, xây dựng gia đình. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng thể hiện sự ủng hộ việc Tim và Trương Quỳnh Anh sớm quay lại với nhau.

voh-tim-chia-se-muon-doan-tu-voi-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh3

voh-tim-chia-se-muon-doan-tu-voi-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ ủng hộ anh và Trương Quỳnh Anh sớm quay lại

Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức công khai tình cảm vào năm 2012 sau khi hợp tác chung trong dự án phim điện ảnh Bóng ma học đường. Cũng trong năm đó, nữ ca sĩ hạ sinh con trai đầu lòng và cả hai chung sống với nhau như vợ chồng. Năm 2016, Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh trước công chúng nhưng mãi vẫn không có một đám cưới diễn ra. Đến năm 2018, cả hai xác nhận đã ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc cho cậu con trai Sushi.

voh-tim-chia-se-muon-doan-tu-voi-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh
Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz 

voh-tim-chia-se-muon-doan-tu-voi-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh6
Cả hai từng có một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn nhưng lại chẳng có đám cưới nào diễn ra

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh chia sẻ đã dọn ra ở riêng nhưng thỉnh thoảng, người hâm mộ vẫn bắt gặp cả hai đi du lịch, mua sắm cùng nhau. Hy vọng rằng với những động thái này, cả hai sẽ sớm quay lại để Sushi có thể cảm nhận được tình yêu thương của cả ba lẫn mẹ. 

voh-tim-chia-se-muon-doan-tu-voi-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh7
Liệu rằng cặp đôi này có thể sớm quay lại với nhau hay không?

Sau hàng loạt mâu thuẫn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn thoải mái hội ngộ nhau vô cùng vui vẻ: Đăng ảnh ngồi cạnh nhau vui vẻ thế này, phải chăng Tim và Trương Quỳnh Anh lại sắp ‘nối lại tình xưa’?
Trương Quỳnh Anh hẹn hò trai lạ nhưng khéo léo che mặt, cộng đồng mạng liền truy lùng nhân vật chính: Úp mở về chuyện hẹn hò, Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng phải trổ tài thám tử để đoán xem chàng trai này là ai.