Sau hai vai diễn thành công, Kaity Nguyễn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc

(VOH) - Nữ diễn viên Kaity Nguyễn vừa tiết lộ trong suốt khoảng thời gian qua, cô đã miệt mài luyện tập thanh nhạc để thử sức với lĩnh vực ca hát

Sau lần tái khẳng định thực lực diễn xuất với Hồn Papa, Da Con Gái (2018), thay vì tận dụng “độ hot” từ bộ phim để thừa thắng xông lên, thì Kaity Nguyễn vẫn quyết tâm trau dồi thêm kiến thức, đồng thời cẩn thận trong việc lựa chọn những dự án tiếp theo.

Kaity Nguyễn cố gắng làm mới mình trong nhiều vai trò.  

Cô vừa khiến khán giả nói chung bất ngờ trước đoạn clip rèn luyện thanh nhạc, chơi đàn dương cầm tại học viện Soul Music & Performing Arts. Qua đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã chính thức bật mí về đứa con tinh thần sắp tới của mình - một MV do chính cô trình bày và sản xuất.

Đánh giá về Kaity Nguyễn, thầy Đăng Toàn vui vẻ chia sẻ: “Theo tôi, Kaity Nguyễn nắm giữ một chất giọng khá trong và sáng ở những nốt cao. Giống như vẻ bề ngoài đáng yêu, vui tươi của mình, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi lắng nghe cô bé cất tiếng hát”.

Kaity Nguyễn luyện tập thanh nhạc để lấn sân âm nhạc. 

Giảng viên Đăng Toàn còn nhận xét: “Mặc dù trước đây Kaity có kể rằng, em ấy chưa hề đi hát bao giờ, chỉ toàn góp vui cùng bạn bè, nhưng trải qua quá trình học, tôi thấy cô bé sở hữu khả năng cảm thụ nghệ thuật rất tốt."

Hiện tại, sản phẩm MV mà Kaity Nguyễn ấp ủ hiện đã hoàn thành xong những công đoạn thu âm và hậu kỳ và thông tin khiến người hâm mộ rất mong chờ màn lấn sân của Kaity Nguyễn. 

Trấn Thành khoe clip đập hộp gần 20 cài áo Chanel, Hari Won lên tiếng trách móc đòi quà - Trấn Thành đích thị là MC CHỊU CHI nhất showbiz Việt, đập hộp một lần gần 20 chiếc cài áo hot nhất của nhà mốt Chanel với mức giá sương sương tầm 400 triệu thế này.
'Joker' lập kỷ lục vé bán sớm, vượt mặt các đối thủ nặng ký 'IT: Chapter Two' và 'Venom' - Dù đến cuối tuần này 'Joker' mới chính thức được công chiếu trên toàn quốc nhưng vé bán sớm của phim đã lập được kỷ lục đáng gờm.