Sau hàng loạt mâu thuẫn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn thoải mái hội ngộ nhau vô cùng vui vẻ

(VOH) - Đăng ảnh ngồi cạnh nhau vui vẻ thế này, phải chăng Tim và Trương Quỳnh Anh lại sắp ‘nối lại tình xưa’?

Mới đây trên trang instagram cá nhân của mình, nam ca sĩ Tim vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng vợ cũ Trương Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Trong ảnh, Tim nghiêng người về phía Trương Quỳnh Anh và nở một nụ cười rất tươi để chụp ảnh. Trong khi đó, giọng ca “Hoa dại” thì đang dùng tay che mặt tỏ ý ngại ngùng, né tránh khi ngồi cạnh Tim.

voh-tim-gay-hoang-mang-khi-dang-anh-cung-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh1
Tim bất ngờ đăng ảnh đi chơi vui vẻ cùng Trương Quỳnh Anh

Ngay tập tức, bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Đa số mọi người đều thắc mắc không hiểu cơ duyên nào mà Tim và Trương Quỳnh Anh lại có thể ngồi cạnh nhau vui vẻ như thế này dù cho trước đó cả hai đã có khá nhiều mâu thuẫn. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến giải thích rằng do cả hai có 1 đứa con chung là bé Sushi nên việc gặp nhau, đi ăn uống như thế này là chuyện bình thường. Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra mệt mỏi trước mối quan hệ úp mở của cặp đôi này.

voh-tim-gay-hoang-mang-khi-dang-anh-cung-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh2
Cộng đồng mạng cũng hết sức mệt mỏi với "bộ phim dài tập" này

Sở dĩ cộng đồng mạng hoang mang là vì trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh đã xảy ra khá nhiều mâu thuẫn. Không chỉ chia sẻ úp mở, ẩn ý nhằm nhắc đến đối phương trên mạng xã hội, cặp đôi còn thẳng thừng vạch mặt, trách móc nhau khi cùng tham gia chương trình truyền hình.

voh-tim-gay-hoang-mang-khi-dang-anh-cung-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh3
Sau chia tay, mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa thôi ồn ào

Không chỉ vậy, thời gian qua Tim còn vướng tin đồn hẹn hò với VJ Đàm Phương Linh khi cả hai bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh đã tuyên bố sẽ đưa bé Sushi ra khỏi ngôi nhà mà cả 3 đang sống cùng nhau để Tim có thể thoải mái với bạn gái mới. Điều này cho thấy nữ ca sĩ đã thực sự quyết liệt để cắt đứt mối quan hệ mập mờ với chồng cũ. Thế nhưng với bức ảnh này, có lẽ mọi chuyện sẽ không đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ.

voh-tim-gay-hoang-mang-khi-dang-anh-cung-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh4
Tim lộ nghi vấn hẹn hò Đàm Phương Linh

voh-tim-gay-hoang-mang-khi-dang-anh-cung-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh5
Trương Quỳnh Anh liền dẫn con trai ra khỏi nhà

Có thể nói, Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi ồn ào nhất nhì showbiz Việt. Kể từ khi bất chấp tất cả để đến với nhau cho đến khi “đường ai nấy đi”, cả hai luôn có những hành động khó hiểu khiến công chúng hết sức hoang mang.

voh-tim-gay-hoang-mang-khi-dang-anh-cung-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh6
Tim ngày càng xuống phong độ sau ly hôn

Trong khi Tim thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc và sụt 20kg thì Trương Quỳnh Anh lại dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh chon trai, chăm sóc bản thân và làm đẹp. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ.

voh-tim-gay-hoang-mang-khi-dang-anh-cung-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh7
Trương Quỳnh Anh lại trở nên quyến rũ, sang trọng

Giữa ồn ào hẹn hò, Tim lại lộ ảnh đi ăn tối thân thiết cùng Đàm Phương Linh: Những bức ảnh hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh tại một quán ăn đang được lan truyền và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Trương Quỳnh Anh tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng giữa nghi vấn hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh: Sau khi tin đồn hẹn hò giữa Tim và Đàm Phương Linh rộ lên, dường như mọi chia sẻ, phát ngôn của Trương Quỳnh Anh đều trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.