Sau khi đăng quang Á Hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang thi Hoa Hậu Biển VN Toàn Cầu 2018

(VOH) - Tại buổi gặp gỡ báo chí và bạn bè sau khi đăng quang Á Hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang cho biết sẽ tiếp tục dự thi Hoa hậu biển VN Toàn Cầu 2018.

Trước những câu hỏi xung quanh quyết định này, Thanh Trang cho biết vì mình còn trẻ là tiếp tục chinh chiến và nhận thấy cuộc thi này phù hợp với bản thân nên quyết tâm chinh phục.

Thanh Trang được mệnh danh là ‘Người đẹp Siêu vòng 3” khi sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 84 – 62 – 100.

Không may mắn trượt Top 45 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Thanh Trang được lựa chọn để đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa Hậu các quốc gia 2017. Lợi thế ngoại hình cùng sự nỗ lực để chuẩn bị cho cuộc thi trước đó 1 tháng, ‘Siêu vòng 3’ Thanh Trang bất ngờ giành danh hiệu Á Hậu 2 chung cuộc.

Thanh Trang thân thiết cùng người mẫu Lai Thanh Hương vừa có những ồn ào khi biểu diễn trên chuyến bay của các cầu thủ U23 Việt Nam. 

Huỳnh Tiên đến chúc mừng thành tích của Thanh Trang. 

Ngoài Lại Thanh Hương, đến chúc mừng Thanh Trang còn có Á Hậu Hoàn Hạnh, ‘Người đẹp thể thao’ của Hoa Hậu hoàn vũ - Huỳnh Tiên, Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ – Người đẹp thân thiện Ngọc Anh, Top 5 Hoa Hậu đại dương 2017 – Võ Ngọc Lụa, Bùi Lý Thiên Hương, Hoa Hậu Áo Dài Bùi Quỳnh Hoa, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Tommy Nguyễn và nhiều người đẹp, nghệ sĩ  khác.