Sau khi đòi 'làm đến cùng' với anti-fan, Hồ Ngọc Hà gây 'bỏng mắt' với trang phục hở bạo, khoe body

Sau sự việc xôn xao đòi 'làm đến cùng' với anti-fan, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi diện trang phục hở bạo, bó sát, khoe đường cong nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn video mình đi catwalk. Điều khiến mọi người chú ý đó là bộ đồ hở bạo ở vòng một và bó sát vòng ba mà cô đang mặc. Bộ trang phục này góp phần tôn lên lợi thế vóc dáng nuột nà của Hồ Ngọc Hà, khiến cho người xem "bỏng mắt" vì quá quyến rũ.

Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Trẻ hay già đã không còn quan trọng. Điều quan trọng là năng lượng và phong độ. Ps: Và phong độ “khùng” của mình vẫn rất vững".

VOH-Ho-Ngoc-Ha-dien-do-ho-bao-1

VOH-Ho-Ngoc-Ha-dien-do-ho-bao-2
Hồ Ngọc Hà gây chú ý với trang phục hở bạo đầy quyến rũ.  (Nguồn: Interenet)

VOH-Ho-Ngoc-Ha-dien-do-ho-bao-3
Trang phục bó sát tôn lên đôi chân dài thẳng tấp cùng những đường cong trên cơ thể của Hồ Nghọc Hà khiến người "bỏng mắt".  (Nguồn: Interenet)

Đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà diện trang phục bó sát đi catwalk. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh giọng hát tài năng, Hồ Ngọc Hà còn được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, thân hình chuẩn siêu mẫu. Nhờ có lợi thế về ngoại hình mà những trang phục cô diện luôn thu hút sự chú ý của mọi người. 

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" thứ thiệt của showbiz Việt khi luôn chịu khó đầu tư cho những món đồ đắt tiền, sang chảnh . Từ trong MV, chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện hay cả ngoài đời thường cô vẫn luôn chăm chút cho quần áo của mình.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-dien-do-ho-bao-4

VOH-Ho-Ngoc-Ha-dien-do-ho-bao-5

VOH-Ho-Ngoc-Ha-dien-do-ho-bao-6
Nhờ sở hữu vóc dáng nuột nà cùng gu thời trang "sang xịn" Hồ Ngọc Hà luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.  (Nguồn: Interenet)

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi trực tiếp tuyên chiến với anti-fan. Nữ ca sĩ nhấn mạnh cô sẽ làm đến cùng để "dằn mặt" những người đã cố tình phỉ báng, bôi nhọ cô trong suốt thời gian qua.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-dien-do-ho-bao-7
Hồ Ngọc Hà đăng trạng thái khẳng định mình sẽ quyết tâm "làm đến cùng" với anti-fan. (Nguồn: Interenet)

Hồ Ngọc Hà hát liên tục 17 tiếng vì “người yêu cũ”: (VOH) - Sau 14 tiếng thu âm trực tiếp cùng 9 nhạc công của ban nhạc Hoài Sa, Hồ Ngọc Hà dành thêm hơn 3 tiếng nữa để tự thu bè cho Album Love Songs Collection thứ 3 của mình mang chủ đề Gửi Người Yêu Cũ.
Hồ Ngọc Hà dành tặng đêm nhạc miễn phí cho người hâm mộ: (VOH) - Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp đang chuẩn bị hàng loạt kế hoạch âm nhạc lớn từ đây đến cuối năm 2018, mà mở đầu là sự kiện Fan Party quy tụ hàng ngàn khán giả.