Sau khi mở nhà hàng, Nam Em trở lại sàn diễn của 'The Dreamers'

(VOH) - Trong chương trình The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra vào ngày 13/10  tại TP.HCM trình diễn 75 thiết kế đều được làm từ chất liệu lãnh Mỹ A và lụa Tân Châu cao cấp qua bàn tay khéo léo của 4 NTK gồm: Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng.

The Dreamers sẽ chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Điểm khác biệt lớn nhất của show diễn lần này so với những show diễn lãnh Mỹ A trước đây là không đi vào thời trang trình diễn, thời trang ấn tượng. Thay vào đó, các NTK hướng tới thông điệp lãnh Mỹ A có thể đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng trong cuộc sống hàng ngày, từ cổ điển đến hiện đại.

4 NTK của show Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng.

Show diễn dự kiến quy tụ hơn 400 khách mời là những người nổi tiếng trong và ngoài nước như top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em, Á quân The Face Tường Linh, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh, các thí sinh từ The Face, Vietnam’s Next Top Model… Sân khấu cũng được thiết kế đặc biệt, mang hơi thở miền Tây do đạo diễn Lê Việt thực hiện và sẽ được tiết lộ cụ thể hơn trong thời gian tới.

Hoa khôi Nam Em 

Một mẫu thiết kế của The Dreamers

Sinh ra và lớn lên ở An Giang, hiện đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, Huỳnh Tiên cho biết: “Tôi cảm thấy rất dinh dự và cũng rất áp lực khi nhận lời tham gia show diễn này. Tuy nhiên, tôi thấy đây cũng là cơ hội cho mình. Lâu nay, tôi vẫn mong muốn làm một cái gì đó cho quê hương của mình. Chính vì thế, tôi muốn kết hợp lãnh Mỹ A với hình ảnh miền tây trong những thiết kế lần này”.

Theo tiết lộ từ BTC, chương trình không bán vé và dự kiến sẽ có hơn 500 khách mời.