Sau khi ủng hộ 1 tỷ lắp phòng áp lực âm, Chi Pu trao tận tay 5000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19

(VOH) - Chi Pu đã đích thân trao tận tay 5.000 bộ trang phục bảo hộ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Sở Y tế TP.HCM nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau kêu gọi, quyên góp để ủng hộ người dân và các y bác sĩ cùng nhau chống chọi với bệnh tật. Trong đó, Chi Pu cũng là một trong những sao Việt đứng ra ủng hộ số tiền 1 tỷ đồng để lắp đặt phòng cách ly áp lực âm tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), góp phần vào công tác điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19. Hành động ý nghĩa và đầy thiết thực của cô cũng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ, khen ngợi của người dân cả nước.

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh1
Chi Pu đã quyên góp 1 tỷ đồng cùng 5000 bộ đồ bảo hộ y tế để phòng chống dịch Covid-19

Không chỉ dừng lại ở đó, Chi Pu còn quyên góp 5000 bộ đồ bảo hộ để giúp phòng chống dịch bệnh. Nữ ca sĩ cùng với ekip của mình cũng đã trực tiếp đến và trao tặng món quà ý nghĩa này vào ngày 19/3 vừa qua. Theo đó, Chi Pu đã gửi tặng 2500 bộ cho Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội), và 2500 bộ còn lại được trao ở Sở Y Tế TP. HCM.

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh2
Nữ nghệ sĩ trao tặng 2500 bộ trang phục cho Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh3
Và 2500 bộ còn lại cho Sở Y tế TPHCM

Có mặt tại Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chi Pu diện trang phục giản dị với áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, cô cũng trang điểm nhẹ nhàng và đeo khẩu trang cẩn thận để bảo vệ sức khỏe. Với sự đón tiếp của đại diện Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chi Pu đã có dịp lắng nghe, chia sẻ về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua.

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh4

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh5

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh6
Chi Pu xinh đẹp, giản dị trong buổi gửi tặng trực tiếp

Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu chia sẻ: “Bên cạnh phòng cách ly áp lực âm đã được khảo sát và chuẩn bị lắp đặt tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), Chi đã tiến hành trao tặng 5.000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch cho đại diện Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đại diện Sở Y tế TP.HCM vào ngày hôm nay.

Chi Pu trân trọng cảm ơn Uỷ ban và Sở đã tiếp đón nhiệt tình, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc bàn giao. Chi rất vui khi biết rằng không chỉ có Chi mà còn có rất nhiều đơn vị, cá nhân đã và đang tích cực chung tay cùng cả nước phòng dịch. Tin rằng với sự đồng lòng này, Việt Nam sẽ sớm đẩy lùi được Covid-19.”

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh7

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh8

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh9

voh-chi-pu-quyen-gop-2500-bo-do-bao-ho-voh.com.vn-anh10
Tại buổi gặp mặt, Chi Pu đã có cơ hội trò chuyện, lắng nghe những khó khăn của các cơ quan, ban ngành trong quá trình phòng chống dịch bệnh

Không chỉ ủng hộ về mặt vật chất, Chi Pu còn dành rất nhiều công sức và tâm huyết nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Tấm lòng của cô cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác đã góp phần lan tỏa yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cho các cán bộ, nhân viên y tế và người dân có thêm sức mạnh để chống chọi với virus Corona.

Ngọc Trinh kêu gọi được hơn nửa tỷ đồng, trao 3 máy lọc nước giúp đồng bào Miền Tây vượt qua hạn mặn: Sau 3 ngày phát động, quỹ ‘Miền Tây thân yêu’ của Ngọc Trinh đã nhận được số tiền quyên góp hơn 500 triệu đồng từ các mạnh thường quân.
Thủy Tiên phía sau hậu trường giúp bà con có nước sạch: đội nắng đội gió, ăn vội tô mì cho qua bữa: Hình ảnh thân thiện, giản dị của Thủy Tiên trong lúc cố gắng giúp đồng bào miền Tây có nước sạch khiến mọi người không ngừng cảm kích.