Sau khi xác nhận chia tay đạo diễn Diệp Tiên, Puka nhắn nhủ: ‘Em ổn rồi, Anh cũng thế nhé!’

(VOH)- Những lời nhắn nhủ của Puka sau khi chia tay bạn trai 3 năm đang khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Puka xác nhận chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm hẹn hò khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, sửng sốt. Bởi lẽ, cặp đôi đã từng có thời gian sống chung với nhau và còn chuẩn bị sẵn kế hoạch kết hôn nên việc cả hai chia tay được 4 tháng đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Chia sẻ về lý do khiến cả hai quyết định chia tay, Puka cho biết: "Tôi nghĩ trong tình yêu, khi hết duyên thì đường ai nấy đi. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai. Ở đây, tôi và anh Tiên đã nói chuyện với nhau nhưng không giải quyết được mâu thuẫn. Hơn nữa, anh ấy lại sắp đi Mỹ định cư. Vì vậy, chia tay sớm sẽ tốt hơn cho cả hai". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thừa nhận việc cả hai đã chia tay cách đây được 4 tháng và là chia tay trong hòa bình, không hề có tranh chấp gì xảy ra nên cả hai vẫn có thể trò chuyện cùng nhau như trước.

voh-puka-chia-se-xuc-dong-sau-chia-tay-diep-tien-voh.com.vn-anh1

Vốn đã gắn bó với nhau được 3 năm nên chắc hẳn Puka và cả đạo diễn Diệp Tiên đều phải rất khó khăn mới có thể đưa ra quyết định. Hiểu được điều đó nên rất nhiều nghệ sĩ thân thiết như Nam Thư, Khả Như, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm đã vào bình luận, động viên nữ diễn viên vượt qua mọi chuyện. Nhưng vì đặc trưng của những nghệ sĩ hài nên mọi người đều cố gắng không nói những lời ủy mị, đau buồn mà cố gắng trêu đùa mong cho Puka có thể vui vẻ hơn..

voh-puka-chia-se-xuc-dong-sau-chia-tay-diep-tien-voh.com.vn-anh2

voh-puka-chia-se-xuc-dong-sau-chia-tay-diep-tien-voh.com.vn-anh3

voh-puka-chia-se-xuc-dong-sau-chia-tay-diep-tien-voh.com.vn-4

voh-puka-chia-se-xuc-dong-sau-chia-tay-diep-tien-voh.com.vn-anh5

Vốn dĩ đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc chia tay nên Puka không tỏ ra quá đau buồn hay bi quan trước mọi chuyện. Ngược lại, cô còn có những chia sẻ nhằm trấn an mọi người về tình trạng của mình. Mới đây nhất, trên trang instagram cá nhân, nữ diễn viên vừa chia sẻ bức ảnh vô cùng xinh đẹp của mình kèm dòng chia sẻ: “Em ổn rồi, Anh cũng thế nhé! Trái đất vẫn quay, mọi thứ vẫn hiển nhiên bình yên như nó đã từng.”

voh-puka-chia-se-xuc-dong-sau-chia-tay-diep-tien-voh.com.vn-anh6'

Có thể nói, dù chia tay nhưng cả Puka và Diệp Tiên vẫn dành cho nhau những tình cảm và sự quan tâm chân thành chứ không có những tranh cãi ồn ào như một số cặp sao Việt Khác. Bên cạnh đó, Puka vốn thuộc tuýp người mạnh mẽ, hoạt bát nên dù có chuyện gì xảy ra, cô cũng luôn nhìn mọi chuyện theo cách lạc quan, vui vẻ nhất có thể. Cụm từ “Em ổn rồi” của Puka như vừa để nhắn nhủ với đạo diễn Diệp Tiên, vừa nhắn nhủ với bạn bè và fan hâm mộ rằng dù có chuyện gì đi chăng nữa, Puka cũng sẽ mạnh mẽ vượt qua mà thôi.

voh-puka-chia-se-xuc-dong-sau-chia-tay-diep-tien-voh.com.vn-anh7

Puka là nữ diễn viên hài trẻ tuổi của showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi nét diễn tự nhiên, hoạt bát của mình. Cô và đạo diễn Diệp Tiên bắt đầu bén duyên khi cùng tham gia một gameshow vào cuối năm 2018. Trong suốt 3 năm bên nhau, mặc dù khá kín tiếng và không thường xuyên chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng trong lòng khán giả, đây vẫn luôn là cặp đôi đẹp của showbiz bởi những cử chỉ ngọt ngào cả hai luôn dành cho nhau. 

voh-puka-chia-se-xuc-dong-sau-chia-tay-diep-tien-voh.com.vn-anh8

Mặc dù đã chọn cách chia tay trong im lặng và đợi đến khi đã sẵn sàng mới chia sẻ những cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho một câu chuyện tình vốn đã từng đẹp như vậy.

Thu Ngọc (Mây Trắng) chia sẻ lí do vì sao ly dị 4 năm, bây giờ mới công bố: Vừa qua, Thu Ngọc - trưởng nhóm Mây Trắng - công khai việc ly hôn từ 4 năm trước.

Từng yêu nhau lãng mạn như ngôn tình, lý do gì khiến Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phải ly hôn ồn ào?: Thông tin cặp đôi ngôn tình của Kbiz Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn hiện đang là vấn đề khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán.