Sau lùm xùm 'tiểu tam', Oh Yeonseo lại được ngợi ca nhan sắc vì điều này

(VOH) - Sau những tin đồn là 'tiểu tam' trong chuyện tình Ahn-Goo, Oh Yeonseo vẫn được ngợi khen là nữ thần dưới con mắt của truyền thông, nhưng cộng đồng mạng lại có phản ứng khác.

Sáng sớm hôm nay (7/11), Oh Yeonseo đăng tải lên Instagram một bức ảnh của bản thân tại thang máy của một khu mua sắm.

VOH-ohyeonseo-va-phan-ung-cua-netizen-1

Bức ảnh nhanh chóng được giới truyền thông chú ý, lập tức các bài báo ngợi khen vẻ đẹp của cô, dù khuôn mặt đã bị che mất một nửa dưới vành nón.

VOH-ohyeonseo-va-phan-ung-cua-netizen-2

Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng có vẻ không mấy tích cực:

VOH-ohyeonseo-va-phan-ung-cua-netizen-3

"Cánh nhà báo đừng có chỉ biết suốt ngày chực chờ trên sns của các nghệ sĩ mà hãy tự ra ngoài tìm tin đi. Cứ lấy một tấm ảnh rồi giật tít phóng đại mọi thứ là xong nhỉ"

"Nhan sắc nữ thần gì chứ? Không ai thấy đây là tự thuê người viết bài tâng bốc à?"

"Dạo này có nhiều bài báo chả có nội dung gì ghê...  mấy bài về Oh Yeonseo ấy"

VOH-ohyeonseo-va-phan-ung-cua-netizen-4

"Chả thấy rõ được mặt nhưng vẫn viết báo tâng bốc được, đây mà là nhà báo à?"

"Tiêu đề bào báo buồn cười nhỉ"

VOH-ohyeonseo-va-phan-ung-cua-netizen-5

Cách đây 2 tháng, Oh Yeonseo bị nghi ngờ là kẻ thứ ba chen chân vào chuyện gia đình của Ahn Jaehyun và Goo Hyesun. Tuy cô đã ngay lập tức đính chính và thông báo sẽ kiện những tin đồn sai sự thật, nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng công kích cô, khiến Oh Yeonseo quyết định khoá mục bình luận trên Instagram của mình.

Tuy những lùm xùm quanh chuyện đời tư các diễn viên vẫn chưa kết thúc ổn thoả, bộ phim hợp tác giữa Oh Yeonseo và Ahn Jaehyun - People with flaws - vẫn sẽ lên sóng trong tháng 11 này.

Oh Yeon Seo: Nàng Đường Tăng có body cực phẩm và câu chuyện '3 chìm, 7 nổi' suốt 10 năm sự nghiệp: Đầu năm nay, tin tức Oh Yeon Seo và nam thần Kim Bum của Vườn Sao Băng năm nào đã đường ai nấy đi sau hơn 1 năm hẹn hò được xác nhận vào đúng dịp valentine khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.
Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau ồn ào ly hôn, biểu cảm vô hồn khiến khán giả vừa giận vừa thương: Biểu cảm của Ahn Jae Hyun khi xuất hiện lần đầu tiên sau vụ ly hôn chấn động đang khiến khán giả vô cùng lo lắng.