Sau Mai Phương, nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn dự sự kiện sau thời gian điều trị ung thư phổi

Trưa ngày 8/11, diễn viên Lê Bình xuất hiện tại sự kiện ra mắt một chương trình truyền hình mới tại TP HCM.

Sau thời gian nghỉ ngơi, điều trị bệnh ung thư phổi, diễn viên Lê Bình cũng trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống hơn. Bệnh tình đã khá hơn, Lê Bình có thể tham gia các sự kiện, chương trình phù hợp với sức khỏe hiện tại của mình. Xuất hiện vào ngày hôm qua, Lê Bình mặc áo lam, chống gậy và luôn nở nụ cười rạng rỡ.

VOHNghesiLeBinh-1
Nghệ sĩ Lê Bình xuất hiện tại sự kiện sau thời gian điều trị ung thư. (Nguồn: Internet)

Được biết, ông sắp gặp lại khán giả trong chương trình Mở cửa tương lai. Nghệ sĩ hài Thúy Nga cho biết, khi quay show này, sức khỏe của Lê Bình khá yếu: "Chú đang bệnh nhưng vẫn ráng đi quay chương trình này để kêu gọi mọi người giúp đỡ những mảnh đời khó khăn khác. Nhìn chú mệt lắm nhưng vẫn cười tươi. Thương và phục ý chí mạnh mẽ của chú".

VOHNghesiLeBinh-2
Ông ăn mặc đơn giản với áo lam và chống gậy đến tham dự buổi ra mắt chương trình truyền hình mới.
(Nguồn: Internet)

Lê Bình điều trị bệnh ung thư từ tháng 4/2018 đến nay. Dù bị bệnh nhưng ông giữ vẫn im lặng và khi mọi người phát hiện thì Lê Bình đã điều trị được 4 tháng. Sau khi biết tin, nhiều nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã chung tay ủng hộ, quyên góp kinh phí để ông chữa bệnh và trang trải cuộc sống.

Hiện nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị theo chế độ ngoại trú. Cách 20 ngày ông lại vào viện truyền hóa chất chữa ung thư phổi. Nam diễn viên gạo cội tâm sự, dù ốm đau nhưng ông vẫn muốn làm việc, kiếm thu nhập trang trải sinh hoạt và tiền viện phí. Thời gian qua cũng có nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả quyên góp ủng hộ Lê Bình.

VOHNghesiLeBinh-3
Lê Bình âm thầm điều trị ung thư vào khi phát hiện vào tháng 4 vừa qua. (Nguồn: Internet)

VOHNghesiLeBinh-4
Nam diễn viên và Mai Phương điều trị cùng một bệnh viện và thường xuyên được các bạn bè nghệ sĩ đến thăm. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Mai Phương cũng đã tái xuất showbiz sau 2 tháng điều trị ung thư phổi. Vì sức khỏe vẫn còn yếu nên cô khiến mọi người lo lắng khi đi làm quá sớm. Để khán giả an tâm, Mai Phương đã lên tiếng trấn an: "chỉ có show hôm qua thôi". 

VOHNghesiLeBinh-5
Mai Phương an ủi fan rằng mình không sao khi đi làm sớm. (Nguồn: Internet)

VOHNghesiLeBinh-6

VOHNghesiLeBinh-7
Nữ diễn viên xinh đẹp tại sự kiện. Sau thời gian điều trị, Mai Phương đã khỏe hơn, thần thái cũng rạng rỡ hơn so với thời gian đầu. (Nguồn: Internet)

VOHNghesiLeBinh-8
Mai Phương có dịp hội ngộ các đồng nghiệp nữ sau bao ngày vắng bóng khỏi showbiz. (Nguồn: Internet)

Mai Phương tái xuất trong show mới, vẫn không quên trấn an mọi người 'Hãy an tâm': Sau một thời gian khiến người hâm mộ lo lắng thì Mai Phương đang dần khỏe lên và liên tục cập nhật tình hình của mình qua mạng xã hội. Mới đây, cô nàng lại khoe ảnh 'đi show'.
Dù đang bệnh tật nhưng Lê Bình và Mai Phương vẫn giúp đỡ đồng nghiệp cùng cảnh ngộ: Đang gặp bệnh tật hiểm nghèo có lẽ diễn viên Lê Bình và Mai Phương hiểu rõ được sự khó khăn nên họ đã không ngần ngại giúp đỡ đồng nghiệp cùng căn bệnh.