Sau màn hóa thành ‘búp bê Nga’, BB trần diện Hanbok chuẩn gái Hàn thả dáng bên lá vàng

(VOH) - Không hổ danh là ‘thánh giả gái’ của showbiz Việt, BB Trần lại gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp trong bộ Hanbok chuẩn gái Hàn như thế này.

BB Trần vốn là một trong những sao nam được biết đến với tài năng giả nữ siêu phàm khó ai sánh kịp. Mỗi lần như vậy, anh lại khiến người hâm mộ mê mệt với nhan sắc xinh đẹp hết phần người khác. Thậm chí, nhan sắc của BB Trần khi giả gái có thể nói là không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào.

Trên trang cá nhân, BB Trần vừa tiếp tục chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình mới đây. Trong ảnh, nam diễn viên diện bộ Hanbok truyền thống của xứ sở Kim Chi, cùng với đó là kiểu tóc búi thấp theo phong cách của phụ nữ Hàn. Hình ảnh của BB Trần khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì trông không khác gì gái Hàn chính hiệu. Đặc biệt, bộ ảnh được chụp dưới khung cảnh mùa thu Seoul khi lá cây đã bắt đầu ngả vàng nên những bức ảnh càng thêm phần lãng mạn.

voh-bb-tran-dien-hanbok-giua-seoul-voh.com.vn-anh1

voh-bb-tran-dien-hanbok-giua-seoul-voh.com.vn-anh2
BB Trần ra dáng chuẩn gái Hàn trong bộ Hanbok truyền thống xứ Kim Chi

Chia sẻ về bộ ảnh, BB Trần cũng không quên đùa vui với người hâm mộ: “Em được tiến cung rồi mọi người ơi, giờ vào thị tẩm thôi!”. Những chia sẻ của BB Trần nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng bởi vẻ đẹp nền nã, sang trọng mà ngay cả hội chị em nhìn vào cũng phải thấy ghen tị.

voh-bb-tran-dien-hanbok-giua-seoul-voh.com.vn-anh3
Nhan sắc xinh đẹp dịu dàng thế này đúng là gây thương nhớ cho người khác

Trước đó, BB Trần cũng vừa gây sốt với bộ ảnh theo phong cách búp bê Nga vô cùng xinh xắn. Thả dáng trên đường vô Seoul vào thu, BB Trần khiến mọi người đều phải ngước nhìn bởi vóc dáng quyến rũ, khuôn mặt xinh xắn như búp bê cùng phong cách thời trang sang chảnh. Có thể nói, dù có theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì BB Trần cũng sẽ có cách để bản thân trở nên phù hợp và “gây thương nhớ” với người khác mà thôi. 

voh-bb-tran-dien-hanbok-giua-seoul-voh.com.vn-anh4
Trước đó BB Trần từng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp tựa búp bế

voh-bb-tran-dien-hanbok-giua-seoul-voh.com.vn-anh5
Thần thái chụp ảnh

voh-bb-tran-dien-hanbok-giua-seoul-voh.com.vn-anh6
Cho đến phong cách thời trang của BB Trần đều không thể chê vào đâu được

BB Trần khiến dàn mỹ nhân cũng phải dè chừng với nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê khi dạo phố Seoul: Trong bộ ảnh mới nhất của BB Trần tại Hàn Quốc, người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì nhan sắc xinh xắn không khác gì 'búp bê Nga'.

 Sao nam giả gái: Đến BB Trần cũng phải chào thua những nam thần này: Khi các 'nam thần kinh' Hoa Ngữ giả gái, cả thiên hạ đều phải trầm trồ. Đặc biệt là người số 2.