Sau một thời gian ‘ở ẩn’, Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh với Nắng 3: Lời Hứa Của Cha

(VOH) - Đạo diễn Đồng Đăng Giao và nhà sản xuất Nhất Trung vừa công bố dự án phim“Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” cùng màn tái xuất của diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Được biết đến như một trong các thương hiệu phim gia đình nổi bật của năm 2016-2017, “Nắng 1&2”từng khiến khán giả không ngớt lời tán dương và gây bất ngờ khi gặt hái doanh thu phòng vé ấn tượng.  Và khi dự án “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” bất ngờ được công bố, không ít fan trung thành của series này đã đứng ngồi không yên.

Trả lời cho ý tưởng thực hiện “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha”, đạo diễn Đồng Đăng Giao và NSX Nhất Trung cho biết họ rất hy vọng có thể xây dựng, duy trì thương hiệu dòng phim gia đình, mang đến cho những người yêu điện ảnh những thông điệp ý nghĩa, những lát cắt cuộc sống chân thật, những phận người thường bị bỏ quên bên lề xã hội.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao và nhà sản xuất Nhất Trung vừa công bố dự án phim“Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” cùng màn tái xuất của diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Sự tái hợp của bộ đôi đạo diễn Đồng Đăng Giao và NSX Nhất Trung

Với nhiều khán giả, cái tên Đồng Đăng Giao không hề xa lạ. Anh là người góp phần tạo nên thành công cho “Nắng 1 & 2” – câu chuyện kể về mẹ con Nắng – Mưa, những thân phận thấp cùng trong xã hội, nhằm nêu cao tình mẫu tử và thông điệp đẹp đẽ về sự hướng thiện trong mỗi một người. 

Riêng Nhất Trung lại là một trong những tên tuổi gây được tiếng vang trong thời gian gần đây. Đặc biệt là sức hút đến từ “Cua Lại Vợ Bầu” với doanh thu 200 tỷ. Nhất Trung cho biết anh luôn nhắc nhở mình cố gắng từng ngày nhằm tạo ra các bộ phim có giá trị, mang nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Chia sẻ về “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha”, NSX – Đạo diễn Nhất Trung bày tỏ: “Tôi và đạo diễn Đồng Đăng Giao muốn hướng đến bộ phim có giá trị xã hội thay vì phim nặng tính thương mại. Thế là cả hai nghĩ sao mình không cùng xây dựng một thương hiệu dòng phim gia đình sẵn có là “Nắng”? Ở vị trí sản xuất, không cần tiền là không đúng, nhưng nếu cứ tập trung chuyện bán vé thì sẽ không còn đủ can đảm để làm những phim mang giá trị cảm xúc, truyền tải những hy vọng sống. Với “Nắng 3”, tôi và anh Giao đều không đặt nặng chuyện doanh thu, chỉ cần hoà vốn là chúng tôi có thể ăn mừng rồi”.

Nắng 3 gây xôn xao với sự tái xuất của Kiều Minh Tuấn

Nắng 3 gây xôn xao với sự tái xuất của Kiều Minh Tuấn

 “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” thu hút mạnh mẽ của dư luận với sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn. Hình ảnh Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi móc ngoéo tượng trưng cho việc cam kết của một lời hứa khiến người hâm mộ tin rằng phần 3 sẽ đào sâu câu chuyện về tình cảm cha con. Tuy nhiên, mối quan hệ cha – con được khai thác như thế nào, đạo diễn Đồng Đăng Giao cho hay “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” sẽ đưa ra góc nhìn hoàn toàn khác biệt để truyền đi thông điệp: “Con cái sẽ giúp cho bố mẹ trưởng thành”. Chính lời nói này, “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” hứa hẹn sẽ là bộ phim Giáng Sinh mang đến nhiều cảm xúc hơn, thậm chí nước mắt cũng nhiều hơn.

Trả lời cho việc mạo hiểm lựa chọn Kiều Minh Tuấn tham gia vào một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng phim gia đình như “Nắng”, NSX Nhất Trung cho hay: “Tôi nghĩ những câu chuyện bên ngoài bộ phim thì mình nên gác lại sau màn ảnh. Tôi và anh Giao chọn Tuấn vì tin rằng Tuấn hợp vai, bởi Tuấn cũng phải trải qua nhiều vòng casting để đến với dự án. Thậm chí, với Tuấn, chúng tôi còn phải khắt khe hơn bởi nhiều yếu tố khách quan. Thế nhưng, tôi tin khi xem phim khán giả sẽ hiểu vì sao vai diễn này phải là Tuấn”.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn và tài năng nhí Ngân Chi 

Diễn viên Kiều Minh Tuấn và tài năng nhí Ngân Chi 

“Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” dự kiến ra rạp vào ngày 25/12. Phim do Lotte Entertainment Việt Nam phát hành, sản xuất bởi công ty ABC và do Đồng Đăng Giao làm đạo diễn. Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị,...

Hết 'rao bán' khắp showbiz, Trấn Thành lại tố Anh Đức xài đồ dỏm - Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2, tập 21 sẽ tiếp tục chinh phục người xem bởi những câu trả lời siêu ngây ngô của 6 thí sinh nhí, màn bung xõa của Vân Trang, cùng nam khách mời quen thuộc ...
Đây là cách giúp Lý Hải – Minh Hà vẫn luôn ‘say đắm’ nhau dù đã có ‘9 năm yêu, 4 mụn con’ - Dù đã bên nhau gần 10 năm và có với nhau 4 nhóc tì nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn mặn nồng với nhau như những ngày đầu hẹn hò.