Sau Mỹ Tâm, Thanh Hằng là mỹ nhân tiếp theo rời 'hội độc thân' để kết hôn với Hà Anh Tuấn?

(VOH) - Thanh Hằng ơi là Thanh Hằng, cứ lấp la lấp lửng thế này thì bảo sao fan không nghi ngờ!

Mới đây, người mẫu Thanh Hằng gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh diện váy cưới tinh khôi kèm dòng chú thích: "Mỗi ngày đều có những tin tức gây choáng váng về hôn nhân. Thế thì làm sao cô gái mãi 18 này dám mặc chiếc áo cho chính mình".

Tuy nhiên, việc chia sẻ ảnh mặc váy cưới và lấp lửng chuyện kết hôn như thế này thì Thanh Hằng khó tránh được việc gây bàn tán. Thậm chí, với mối quan hệ thân thiết trên mức bình thường giữa cô và Hà Anh Tuấn trong mắt fan, nhiều người đã thắc mắc không biết liệu chú rể có phải ca sĩ Hà Anh Tuấn hay không.

VOH-Thanh-Hang-ket-hon-Ha-Anh-Tuan-1
Thanh Hằng chuẩn bị lên xe hoa với ca sĩ Hà Anh Tuấn? 

Ngay lập tức, có rất nhiều bình luận thể hiện sự bất ngờ vì chân dài 1,12m lấp lửng chuyện lên xe hoa và hàng loạt bức ảnh cưới của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng được fan nhiệt tình cho ra đời nhờ công nghệ photoshop. "Bao giờ chị Hằng và anh Tuấn sẽ chụp hình cô dâu chú rể nhỉ?", "Cô dâu của anh Tuấn xinh quá này", "Cuối cùng thì thuyền Hằng - Tuấn cũng về với nhau"... là những bình luận của dân mạng. 

VOH-Thanh-Hang-ket-hon-Ha-Anh-Tuan-2

Hiện tại, mọi người đều xôn xao trước thông tin này, các đơn vị truyền thông, báo chí cũng nhiều lần liên lạc với Thanh Hằng để xác nhận nhưng người mẫu không bắt máy. Trợ lý của cô không khẳng định cũng không phủ nhận thông tin này.

VOH-Thanh-Hang-ket-hon-Ha-Anh-Tuan-3
Thanh Hằng hiện vẫn im lặng trước mọi lời đồn.

Từ trước đến nay, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn có mối quan hệ khá thân thiết. Họ thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ, nói lời ngọt ngào. Nguồn tin trong giới thời gian qua cũng đồn thổi Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn có thể sắp cưới. Điều này khiến tin đồn bộ đôi chuẩn bị kết hôn càng có thêm cơ sở. Tuy vậy, thông tin Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn lên xe hoa đều khiến mọi người ngỡ ngàng.

VOH-Thanh-Hang-ket-hon-Ha-Anh-Tuan-4

Thanh Hằng sinh năm 1983, cao 1,75 m cùng số đo 3 vòng 85-60-90 cm. Cô là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng với đôi chân dài trứ danh 1,12 m. Suốt hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng vẫn được mệnh danh là vedette số một làng mốt mà chưa có đàn em nào có thể soán ngôi. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô ghi dấu ấn khi đảm nhận những vai chính "nặng ký" trong các bộ phim như Mỹ nhân kế, Nụ hôn thần chết, Mẹ chồng.

VOH-Thanh-Hang-ket-hon-Ha-Anh-Tuan-5

Nếu như chuyện Thanh Hằng sắp kết hôn là sự thật thì đây quả là một chuyện rất đáng mừng, vì người đẹp đã lẻ bóng quá lâu rồi. Dù người ấy có phải Hà Anh Tuấn hay không thì người hâm mộ vẫn sẵn sàng chúc phúc cho "chị đại".

Minh Hằng bỏ quay The Face, ra về giữa chừng là vì xung đột với Thanh Hằng?: Lí do gì khiến Minh Hằng bức xúc đến mức phải lên xe bỏ về trong giận dỗi và còn đòi "ngừng quay"? Hiện tại, đoạn clip này thu hút rất nhiều sự tò mò của mọi người.
Xinh đẹp, tài giỏi nhưng những người đẹp này lại thuộc hội độc thân, quyến rũ của Vbiz: Độc thân, quyến rũ và giàu có là những từ ngữ mà mọi người sẽ đề cập khi nhắc đến những người đẹp Vbiz này.