Sau nhiều biến cố, BIGBANG chính thức trở lại tại Lễ hội âm nhạc Coachella 2020

(VOH) - Người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi sự trở lại của các ‘ông hoàng Kpop’ BIGBANG trên sân khấu âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella 2020.

Mới đây, trên trang web chính thức của Coachella đã đăng tải tấm poster với danh sách các nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc vào tháng 4 sắp tới. Đặc biệt, sự xuất hiện của cái tên BIGBANG khiến cộng đồng fan hâm mộ của nhóm không khỏi vui mừng phấn khích vì sau bao biến cố, cuối cùng các chàng trai cũng đã chính thức trở lại với âm nhạc. Đây có thể được xem là tin vui mở màn hứa hẹn cho sự trở lại của nhóm trong năm mới 2020.

Theo đó, Lễ hội Coachella năm nay sẽ được tổ chức tại Indio, California vào tháng 4/2020. Trong đó, BIGBANG sẽ tham gia trình diễn vào 2 ngày cuối tuần 10 và 17/4. Bên cạnh đó, vào 2 ngày 12 và 19/4 còn có sự tham gia của một đại diện Kpop khác là nhóm nhạc nghệ sĩ Epik High.

voh-bigbang-tham-gia-coachella-voh.com.vn-anh1
Poster chính thức của Coachella 2020 xác nhận sự tham gia của hai đại diện Kpop là BIGBANG và Epik High

Điều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú chính là trước đó vài ngày, anh cả T.O.P đã từng bóng gió trên Instagram khi đăng hẳn bức ảnh các khán giả đang “quẩy” nhiệt tình tại Coachella. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng anh chỉ up ảnh vì đơn giản cho rằng nó đẹp và nghệ thuật. Cho đến khi trang web chính thức đăng thông tin thì các fan mới vỡ lẽ ra rằng đó chính là cách T.O.P “nhá hàng” trước với mọi người.

voh-bigbang-tham-gia-coachella-voh.com.vn-anh2
T.O.P đã nhá hàng trước đó về sự trở lại nhưng fan hâm mộ lại chẳng nhận ra

Coachella là một lễ hội âm nhạc thường niên lớn nhất thế giới được tổ chức tại California, Mỹ. Tại đây, người hâm mộ sẽ được hòa mình trong nhiều thể loại khác nhau với các nghệ sĩ đình đám trình diễn live trên sân khấu. Trước đó, một số nghệ sĩ Kpop đã từng có vinh hạnh tham gia biểu diễn tại đây bao gồm Epik High (2016) và Black Pink (2019). Đặc biệt, BIGBANG cũng chính là nhóm nhạc thần tượng nam đầu tiên của Kpop tham gia lễ hội này. Chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm mong đợi vào sự trở lại của các chàng trai sau thời gian dài vắng bóng.

voh-bigbang-tham-gia-coachella-voh.com.vn-anh3
Coachella là một lễ hội âm nhạc cực lớn trên thế giới

voh-bigbang-tham-gia-coachella-voh.com.vn-anh4
Hai đại diện Kpop trước đó từng trình diễn trên sân khấu Coachella gồm Epik High và Black Pink

Năm 2019 có lẽ là một năm không mấy vui vẻ với các fan hâm mộ BIGBANG vì có quá nhiều biến cố xảy ra với nhóm. Trong khoảng thời gian 4 thành viên gồm G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Deasung nhập ngũ thì Seungri vướng vào rất nhiều bê bối đến mức phải tuyên bố rời khỏi ngành giải trí để có thể hợp tác điều tra với cảnh sát. Sau gần một năm, các cáo buộc dành cho Seungri cũng đã gần được giải quyết rõ ràng nhưng cuối cùng thì BIGBANG cũng không thể trở lại với con số 5 huyền thoại. 

voh-bigbang-tham-gia-coachella-voh.com.vn-anh5
Cùng chờ đón sự trở lại của những "ông hoàng Kpop" nhé!

G-Dragon đăng biểu tượng 5 bông hoa nhân dịp sinh nhật Seungri, khẳng định Bigbang mãi mãi 5 người: Chỉ với một bức ảnh, G-Dragon đã giúp các V.I.P thêm ấm lòng khi ngầm khẳng định rằng BIGBANG sẽ luôn gắn liền với hình ảnh 5 người.
G-Dragon (BIGBANG) kiếm được hơn 1 triệu USD dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự: Dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự và không ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng G-Dragon vẫn kiếm được số tiền khủng tương đương 27 tỷ VNĐ.