Sau nhiều biến cố, Thu Thủy vẫn hạnh phúc du lịch cùng chồng trẻ, lại còn nhắn nhủ ngọt ngào thế này

(VOH) - Những hình ảnh của Thu Thủy và Kin Nguyễn đã chứng minh cho câu nói ‘càng trải qua nhiều biến cố, người ta sẽ càng thêm yêu và trân quý nhau hơn’.

Vừa qua, nữ ca sĩ Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn vừa có chuyến công tác đến Malaysia để đảm nhiệm vai trò giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp. Cũng trong chuyến đi này, vợ chồng Thu Thủy đã tranh thủ kết hợp với việc du lịch và mua sắm để hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của hai người khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-thu-thuy-va-kin-nguyen-di-du-lich-voh.com.vn-anh1
Vợ chồng Thu Thủy cùng nhau du lịch Malaysia vô cùng hạnh phúc

Trong ảnh, Thu Thủy và Kin Nguyễn diện trang phục khỏe khắn và vô cùng sành điệu. Không chỉ sở hữu phong cách thời trang ăn ý với nhau, vợ chồng nữ ca sĩ còn khiến người khác phải ghen tỵ vì luôn "tay trong tay" quấn quýt không rời. Có thể thấy, cả hai đang cùng nhau tận hưởng những giây phút vô cùng hạnh phúc sau khoảng thời gian liên tục vướng những ồn ào không đáng có.

voh-thu-thuy-va-kin-nguyen-di-du-lich-voh.com.vn-anh2
Cả hai tay trong tay quấn quýt không rời trong suốt chuyến đi

Không dừng lại ở đó, Thu Thủy cũng không quên nhắn gửi đến chồng trẻ: “Hai năm comeback Malaysia mọi thứ thay đổi! Luôn đồng hành cùng nhau nhé anh bạn cùng giường”. Dòng chia sẻ tuy không dài nhưng qua đó có thể thấy được tình cảm và sự chân thành mà hai người đã dành cho nhau trong suốt thời gian qua. Thu Thủy không chỉ xem Kin Nguyễn là chồng, là “bạn cùng giường” mà đó còn là tri kỷ, là người bạn sẽ đồng hành cùng cô trên những chặng đường còn lại.

voh-thu-thuy-va-kin-nguyen-di-du-lich-voh.com.vn-anh3
Thu Thủy còn gửi lời nhắn nhủ hết sức ngọt ngào đến người "bạn chung giường" của mình

Hành động này của nữ ca sĩ đã giúp trấn an người hâm mộ về cuộc hôn nhân của 2 người. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Thủy nên duyên với bạn trai kém tuổi. Những tưởng sự quan tâm chân thành của Kin Nguyễn dành cho mẹ con Thu Thủy sẽ mang đến cho cô một cuộc sống hạnh phúc hơn. Thế nhưng không bao lâu sau ngày đám cưới, chồng trẻ của Thu Thủy lại gây tranh cãi khi để lộ những hành động được cho là đang bạo hành bé Henry, con trai riêng của Thu Thủy.

voh-thu-thuy-va-kin-nguyen-di-du-lich-voh.com.vn-anh4
Những hình ảnh được cho là Kin Nguyễn bạo hành bé Henry từng gây tranh cãi một thời

Sau đó, Kin Nguyễn đã lên tiếng giải thích và xin lỗi, đồng thời Thu Thủy cũng đã lên tiếng giải thích nhưng bị cộng đồng mạng chỉ trích là vì chồng trẻ mà bỏ bê con ruột. Quá mệt mỏi vì có nói bao nhiêu cũng không được chấp nhận, Thu Thủy đành im lặng và để thời gian chứng minh cho mọi người thấy.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khi cả gia đình đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Đặc biệt, những khoảnh khắc tình cảm thân thiết như cha con ruột giữa bé Henry và Kin Nguyễn cũng dần dần khiến khán giả cho cái nhìn thiện cảm hơn về anh. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đã có thể yên tâm phần nào khi giờ đây nữ ca sĩ đã có thể an tâm tận hưởng cuộc sống hôn nhân của mình.

voh-thu-thuy-va-kin-nguyen-di-du-lich-voh.com.vn-anh5
Sau ồn ào, gia đình Thu Thủy đã cùng nhau vượt qua sóng gió

voh-thu-thuy-va-kin-nguyen-di-du-lich-voh.com.vn-anh6
Mối quan hệ của bé Henry và Kin Nguyễn vẫn vô cùng tốt đẹp chứ không như mọi người nghỉ

voh-thu-thuy-va-kin-nguyen-di-du-lich-voh.com.vn-anh7
Cả gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc

Thu Thủy lần đầu xuất hiện cùng Kin Nguyễn, vui vẻ đưa con trai đi khai giảng sau ồn ào bạo hành: Sự xuất hiện với những hành động đẹp như thế này này liệu có thể giúp Kin Nguyễn lấy lại cảm tình từ công chúng?

Sau ồn ào bạo hành, Thu Thủy – Kin Nguyễn vui vẻ đưa con trai đi du lịch cùng hai bên nội ngoại: Mặc cho những ồn ào bạo hành con trai riêng trước đó, mối quan hệ giữa vợ chồng Thu Thủy – Kin Nguyễn và gia đình hai bên nội ngoại vẫn vô cùng tốt đẹp.