Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black tái xuất với ngoại hình thon gọn bất ngờ

(VOH) - Đã lâu lắm rồi khán giả không bắt gặp hình ảnh Siu Black trên sân khấu, thế nên diện mạo mới của 'giọng ca Ly Cà Phê Ban Mê' khiến nhiều người khá bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Siu Black gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay Nội Bài. Xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới, nhiều người ngỡ ngàng không nhận ra giọng ca Ly Cà Phê Ban Mê ngày nào. Họ chỉ biết cô là Siu Black thông qua nụ cười. Không còn mũm mĩm, giờ đây Siu Black đã trở nên thon gọn bất ngờ. Cô xuất hiện với mái tóc ngắn xoăn màu sáng, vóc dáng cũng gọn gàng hơn trước.

VOH-siu-black-thon-gon-bat-ngo-1

Được biết, nữ ca sĩ đã giảm được 20kg từ 72kg xuống còn 52kg nhờ tập luyện theo phương pháp mà một số người bạn chia sẻ. Giờ đây, Siu Black đã có thể tự tin mặc những trang phục ôm sát thay vì rộng thùng thình như lúc trước.

VOH-siu-black-thon-gon-bat-ngo-2

VOH-siu-black-thon-gon-bat-ngo-3

Kể từ khi công khai vỡ nợ vào năm 2013, Siu Black gần như rút lui khỏi làng giải trí. Cô trở về quê nhà ở Kon Tum sinh sống. Thỉnh thoảng, Siu Black nhận vài show nhỏ ở quê nhà. Chia sẻ về việc ở ẩn nhiều năm nay, nữ ca sĩ cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Dù không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, chỉ đi hát ở nhà thờ nhưng bản thân vẫn thấy nhẹ nhàng và có niềm tin vào cuộc sống. Đặc biệt, Siu Black tiết lộ sức khỏe của cô đã ổn định và giọng hát vẫn máu lửa như ngày nào.

VOH-siu-black-thon-gon-bat-ngo-4

Siu Black là nữ ca sĩ quen thuộc của làng giải trí Việt ở mảng nhạc Rock. Với vẻ ngoài mũm mĩm cùng giọng ca nội lực Siu Black để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả với những ca khúc Ly Cà Phê Ban Mê, Đôi Mắt Pleiku, Em Muốn Sống Bên Anh Trọn Đời... Cô cũng đắt show quảng cáo, làm giám khảo cho các chương trình truyền hình. Sau khi sự nghiệp kinh doanh bị thua lỗ dẫn đến nợ nần, Siu Black đã rời showbiz và về quê nhà ở ẩn suốt 6 năm.

VOH-siu-black-thon-gon-bat-ngo-6
Ngoại hình trước đây của Siu Black. (Nguồn: Internet)

Siu Black suýt ngã nhào trên sân khấu khi nhảy cùng Kyo York: (VOH) - “Họa mi núi rừng” suýt ngã trên sân khấu khi thực hiện những bước nhảy “tình tứ” cùng Kyo York trong tập 3 của Hoán chuyển bất ngờ.
Siu Black mặc áo dài vẫn ‘quậy tưng’ trên sân khấu: (VOH) - “Họa mi núi rừng” gây thích thú khi diện áo dài trắng đầy trẻ trung, ‘quậy’ tưng bừng trên sân khấu, trong tập 4 của The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ.