Sau ồn ào bị Hương Ly cướp hit, Erik tậu xế hộp tiền tỷ mừng sinh nhật 62 của bố

(VOH) - Để đền đáp công ơn và những vất vả của bố, Erik đã mạnh tay tậu hẳn xế hộp tiền tỷ để tặng ông nhân dịp sinh nhật 62 tuổi.

Mới đây, Erik vừa khiến cho bạn bè và người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh của chiếc xế hộp mà mình mới tậu. Theo đó, mẫu xe này đến từ thương hiệu vô cùng sang chảnh và có mức giá lên đến 2,4 tỷ đồng.

Trong ảnh, nam ca sĩ diện bộ vest màu xanh lá đầy trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm khi đi nhận xe. Anh cũng không quên tạo dáng cực ngầu để kỷ niệm bên cạnh chiếc xe mới. Có thể thấy, giọng ca “Có tất cả nhưng thiếu anh không” không giấu được niềm hạnh phúc khi có thể tự tay sắm chiếc xế hộp có giá trị lên đến hàng tỷ đồng như thế này.


Erik tậu xế hộp ở tuổi 22 khiến nhiều người ganh tị

Đặc biệt hơn, theo chia sẻ của Erik, anh chia sẻ rằng chiếc xế hộp này không phải mua cho riêng mình là đây là món quà để tặng cho bố nhân dịp sinh nhật 62 tuổi. “Bố đã quá vất vả chăm lo cho gia đình. Bố chính là người thường chở tôi mỗi lần đi diễn xa. Chình vì vậy nên dù nói là tặng quà sinh nhật nhưng vẫn được xài ké của bố".  – Erik thành thật chia sẻ.


Anh chia sẻ đây là món quà dành tặng bố nhân dịp sinh nhật

Có thể nói, chỉ sau 3 năm hoạt động nhưng với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, Erik đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng. Mỗi lần comeback, Erik luôn tạo được dấu ấn riêng với sự sáng tạo, mới mẻ và đạt được những thành tích nhất định. Thậm chí, anh cũng từng thừa nhận rằng mức cát-xê của mình bây giờ đã tăng lên gấp 10 lần so với ngày đầu tiên đi hát.


Erik đang là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng

Những ngày qua, người hâm mộ của Erik tỏ ra bức xúc khi “nữ hoàng cover” Hương Ly chọn cover ca khúc “Có tất cả nhưng thiếu anh” của Erik chỉ sau 3 ngày ra mắt. Kết quả là lượt view của bản cover trên youtube còn cao hơn cả MV chính thức do ca sĩ và ekip đầu tư thực hiện. Sự việc gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội khi Hương Ly tung loạt tin nhắn và cho biết rằng phía Erik đã nhắn tin cho mình trước để nhờ chuyện cover. Tuy nhiên sau đó, đại diện của hai bên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và giải quyết ổn thỏa mọi việc. 


Dù vừa trải qua ồn ào bị Hương Ly cướp hit nhưng Erik vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình

Ở độ tuổi 22, Đức Phúc đã sở hữu khối tài sản 'khủng' đến mức nào?: Đức Phúc là một ca sĩ tài năng, làm việc chăm chỉ nên dù chỉ mới 22 tuổi, anh đã sở hữu khối tài sản giá trị khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ.

Hòa Minzy chia sẻ kế hoạch đi hát trở lại, tái hợp với Erik, Đức Phúc trên cùng một sân khấu?: Có vẻ như sau khoảng thời gian tạm dừng ca hát, Hòa Minzy đang có kế hoạch cho sự trở lại, hội ngộ cùng 2 cậu em trong gia đình 'hoa dâm bụt' của mình chăng?