Sau ồn ào với Xuân Hương, Thanh Bạch cùng 'bà trùm' Thúy Nga tổ chức sinh nhật lần thứ 10

(VOH) - Trong khi ồn ào với vợ cũ vừa lắng xuống, Thanh Bạch và Thúy Nga đã gây 'sốc' khi tổ chức đám cưới lần thứ 10. Nam MC cho biết cả hai sẽ tiếp tục làm đám cưới lần thứ 11 vào năm 2020.

Mới đây, hình ảnh Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga tổ chức đám cưới lần thứ 10 đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Đến hẹn lại lên, vào ngày sinh nhật của Thanh Bạch là Thúy Nga lại làm đám cưới tưng bừng với sự góp mặt của nhiều người.

VOH-thanh-bach-dam-cuoi-anh1

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Thanh Bạch và Thúy Nga tổ chức đám cưới linh đình như thế này. Dù vấp nhiều ý kiến trái chiều và bị chỉ trích làm lố nhưng cặp đôi vẫn đều đặn làm tổ chức cưới hoành tráng.

Trong lần này, "bà trùm" Thúy Nga diện chiếc đầm dài tận 5m quét đất và có in hình con bướm khổng lồ. Trên tà áo còn có tên "Thanh Bạch - Thúy Nga" được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. "Diêm dúa" không kém cạnh Thúy Nga, Thanh Bạch cũng mặc trang phục có in hình "hoa lá hẹ".

VOH-thanh-bach-dam-cuoi-anh2
Chiếc áo dài 5m của "bà trùm" Thúy Nga trong đám cưới lần thứ 10 với Thanh Bạch. (Nguồn: Vietnamnet)

Đám cưới lần thứ 10 của Thanh Bạch và Thúy Nga được thực hiện tại căn biệt phủ rộng 10.000 mét vuông tại Long Thành - Đồng Nai. Được biết, tất cả mọi thứ đều do một tay "bà trùm" chuẩn bị. Thanh Bạch cho biết, Thúy Nga cái gì cũng muốn tự tay làm, chăm chút từ khâu thiết kế, bó hoa, lồng đèn đến những món ăn trong bữa tiệc.

VOH-thanh-bach-dam-cuoi-anh3
Dân tình "ồ òa" trước chiếc bánh kem khổng lồ, hoành tráng trong bữa tiệc. (Nguồn: Vietnamnet)

Danh sách khách mời lần này gồm 100 người nhưng có tới 120 người tham gia, song gia đình Thanh Bạch vẫn vui vẻ đón nhận. Thanh Bạch và Thúy Nga còn đầu tư hoành tráng với 20 mâm quả và 20 người bê tráp. Không chỉ có bướm xuất hiện khắp không gian tiệc cưới hay trên trang phục cô dâu, chú rể mà áo của dàn bê tráp cũng được đính bướm sặc sỡ.

VOH-thanh-bach-dam-cuoi-anh4
Cả Thanh Bạch và Thúy Nga đều diện quần áo màu mè, sặc sỡ. (Nguồn: Vietnamnet)

Ngoài ra, Thanh Bạch còn chia sẻ về sự định làm đám cưới thứ 11 vào năm sau. "Đến năm 2020 tất cả phải mới nên có tổ chức sẽ ở nước ngoài chứ không 'chơi' trong nước nữa. Kế hoạch đã như thế phải chuẩn bị chu đáo, có lẽ thành phần tham gia chỉ là nội bộ và cũng phải tuỳ theo thời tiết, tình hình mới xác định được.

Với tôi cái gì bất ngờ và có phần ngẫu hứng mới thú vị. Không nói trước điều gì và khi điều gì đến nếu mình linh động, sáng tạo, vui vẻ với tinh thần khoẻ cái gì làm cũng vui hết", Thanh Bạch chia sẻ.

VOH-thanh-bach-dam-cuoi-anh5

Thanh Bạch và Thúy Nga kết hôn vào năm 2016, dù chỉ mới về chung nhà được 3 năm nhưng cặp đôi đã tổ chức tất cả 10 cái đám cưới. Dù bị cho là làm màu nhưng Thanh Bạch cho biết đây là đám cưới nghệ thuật, hai vợ chồng anh đều rất vui khi bỏ ra công sức để chuẩn bị và gặp gỡ bạn bè.

Đặc biệt năm 2017, Thanh Bạch và Thúy Nga còn sang Thái Lan để tổ chức đám cưới nghệ thuật. Khi ấy, "bà trùm" Thúy Nga diện chiếc váy dài hàng mét, chiếm hết cả lối đi trên máy bay khiến nhiều người ngỡ ngàng và bị "sốc văn hóa".

VOH-thanh-bach-dam-cuoi-anh6

VOH-thanh-bach-dam-cuoi-anh7
Tà ào dài quét đất mà Thúy Nga mặc để lên đường sang Thái Lan làm đám cưới vào năm 2017.

Dù ai có nói gì đi chăng nữa thì Thanh Bạch và Thúy Nga vẫn đều đặn tổ chức đám cưới theo ý mình muốn. Hai người cho rằng miễn sao họ thấy vui và hạnh phúc là được.

Những tháng qua, Thanh Bạch liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo khi bị vợ cũ - nghệ sĩ Xuân Hương tố cáo. Có đến tận 10 chương "vạch mặt" chồng cũ được Xuân Hương chia sẻ nào là "bóc mẽ" giới tính thật của Thanh Bạch đến những bi kịch hôn nhân mà cô phải chịu đựng.

VOH-thanh-bach-dam-cuoi-anh8
Xuân Hương đã kể hết những bi kịch hôn nhân trong thời gian chung sống với Thanh Bạch với 10 chương dài đăng đẳng.

Tuy nhiên đứng trước những lời tố cao của vợ cũ, phía Thanh Bạch cho biết anh không có bình luận gì về việc này.

Hé lộ cơ ngơi rộng 10.000 m2 của 'bà trùm' Thúy Nga và MC Thanh Bạch: (VOH) - Không chỉ gây 'choáng' bởi diện tích rộng 10.000 m2, tổ ấm của MC Thanh Bạch và Thúy Nga còn gây ấn tượng bởi cách thiết kế độc đáo, thú vị.
Phát hiện bất ngờ về cháu ngoại Kim Tử Long và cháu nội Thanh Bạch: (VOH) - Xuất hiện tại 'Sao Nối Ngôi', Kim Tử Long và Thanh Bạch bất ngờ khi phát hiện ra điểm giống nhau giữa hai cháu gái của mình. Sau đó, cả hai ngẫu hứng sáng tác ra một 'tuyệt phẩm'.