Sau scandal đi khách 25000 USD, MC Cao Vy mở lại facebook, mạnh tay đáp trả bình luận 'xỉa xói'

Vào đầu tháng 9, MC Cao Vy và Á hậu Thư Dung là hai cái tên bị cư dân mạng nghi ngờ liên quan đến đường dây người đẹp đi khách nghìn đô.

Sau vụ việc về tin đồn đi khách ngàn đô, Cao Vy cho biết cô đã rơi vào khủng hoảng và quyết định khóa trang facebook cá nhân để tránh đọc những bình luận tiêu cực. Cách đây ít ngày, Cao Vy đã mở lại facebook cá nhân và đăng tải hình ảnh của mình. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không buông tha cho nữ MC này.

mc-cao-vy-ban-dam-1
Cao Vy phải khóa trang cá nhân để né tránh những bình luận tiêu cực. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Cao Vy thả thính trên trang cá nhân: "Trung thu người ta rước đèn... sao anh chưa rước em nà?". Có những cư dân mạng bình luận: "Mấy ngàn đô ai rước nổi", "Hạ thấp đi em nhé, anh sẽ tới rước luôn"...

mc-cao-vy-ban-dam-2

Mặc dù phía MC Cao Vy đã phủ nhận tin đồn đi khách ngàn đô nhưng cư dân mạng vẫn không buông tha cho cô. Nhiều người còn chỉ trích, mỉa mai Cao Vy trên facebook cá nhân.
 

mc-cao-vy-ban-dam-3

mc-cao-vy-ban-dam-4
Ngay lập tức, Cao Vy đăng ảnh "Thẻ tích đức" để đáp trả những lời mỉa mai của cư dân mạng. (Nguồn: Internet)

Trước đó, MC Cao Vy đã lên tiếng chia sẻ: "Tôi xin khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải tôi. Nếu là bạn bè thân thiết, ai cũng biết tôi có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương. Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi".

mc-cao-vy-ban-dam-5

mc-cao-vy-ban-dam-6
Chân dung MC Cao Vy (Nguồn: Internet)

mc-cao-vy-ban-dam-7

mc-cao-vy-ban-dam-8
Mặc dù đã phủ nhận tin đồn đi khách giá ngàn đô, nhưng khó lòng có thể rửa sạch thành kiến của người khác dành cho nữ MC. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương lại tiếp tục đẹp như 'tiên nữ' trong mẫu váy cưới mới: NTK Chung Thanh Phong chính là người sáng tạo nên 3 mẫu váy cưới mà Nhã Phương sẽ diện trong ngày trọng đại. Mới đây, Thanh Phong lại tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh đẹp đến nao lòng của cô.
Đám hỏi Lan Khuê nhưng người háo hức nhất lại là quản lí của cô nàng: Hôm nay (24/9/2018) cựu huấn luận viên The Face chính thức tổ chức 'lễ hỏi' tại nhà riêng. Quản lí của cô gây chú ý bởi sự 'nhí nhố' khi liên tục đăng trạng thái về ngày trọng đại này của cô nàng.